Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

GIẢI MÃ BÍ MẬT CHINH PHỤC 730 TOEIC SAU 2 THÁNG CỦA CÔ NÀNG KIẾN TRÚC

Vừa học vừa làm vẫn bứt phá đạt 730 TOEIC chỉ trong khóa học Pre TOEIC 2 tháng.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Trịnh Ngọc Diệp

         ⇒ Học viên lớp: Pre 1604 - Anh ngữ Ms Hoa Bạch Mai  

         ⇒ Đầu vào: Mất gốc

         ⇒ Điểm TOEIC: 730 TOEIC

ĐẬP TAN NỖI SỢ - HÀNH TRÌNH TÌM VỀ ĐAM MÊ

Trịnh Ngọc Diệp – Cô nàng kiến trúc sư với 24 năm cuộc đời sợ hãi Tiếng Anh, chưa bao giờ nghĩ mình có thể đạt được 730 TOEIC sau 2 tháng. Trước khi đến Ms Hoa, Tiếng Anh là một cơn ác mộng đối với Diệp. Do đó dù biết Tiếng Anh quan trọng nhưng cô bạn vẫn chần chừ không học. Đến ki chính thức từ bỏ công việc nhìn thấy bản tin tuyển dụng nào cũng yêu cầu Tiếng Anh, thấy mức lương của những lao động có Tiếng Anh cao hơn hẳn, Diệp đã quyết định dẹp nỗi sợ qua một bên để học Tiếng Anh. Và Ms Hoa là lựa chọn đầu tiên của Diệp.

>> Các tài liệu Diệp tham khảo trong quá trình học:

Trong buổi tâm sự Diệp chia sẻ: “Khi quyết định học đến trung tâm học Tiếng Anh ở tuổi này, mình thấy không tự tin lắm. Ngại học với các em sinh viên, sợ các em chê mình già, không hòa nhập được với mọi người. Nhưng thật bất ngờ, đến với ms Hoa, không chỉ cô giáo trẻ trung nhiệt tình mà các bạn học viên cũng rất hòa đồng.

VÀ BƯỚC NGOẶT...

“Cảm nhận được tình yêu, ý nghĩa và mục đích khi học Tiếng Anh chính là động lực để mình chiến đấu với đống tài liệu ngữ pháp, bài tập “ngồn ngộn” hàng ngày”. Và Ms Hoa đã truyefn cho mình động lực và niềm cảm hứng đó. Diệp nói rằng để có thêm niềm vui và hứng thú khi học thi bạn ấy hay gắn Tiếng Anh vào với sở thích của mình: nghe nhạc, xem video để học cách nói chuyện, các ngữ âm, ngữ điệu của để học tập. Chính vì vậy mà Diệp tiến bộ rất nhanh, sau 2 tháng từ mất gốc bạn đã được 730 điểm.

Lời khuyên của Diệp là “từ vựng cần được ưu tiên hàng đầu”. Vốn từ tốt sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian và có thể tập trung vào các câu khó. Sau buổi học đầu tiên, Diệp đã mua ngay cuốn 600 từ vựng TOEIC để học, không chỉ học từ, nghĩa và cách phát âm, cô nàng còn học thêm những hình thái của từ đó và cụm collocation.

THÀNH QUẢ NGỌT NGÀO TỪ CHỨNG CHỈ 730 TOEIC 

Điều đầu tiên cảm nhận được là sự tự tin hơn toát ra từ cô bạn này. Người ta thường nói những ai giỏi ngoại ngữ thường cá tính và có “gu” riêng quả là không sai. Điều thứ 2, Diệp chia sẻ rằng bạn ấy đã tìm được một công việc thật tốt, thu nhập tốt hơn, cơ hội phát triển nhiều hơn mở ra rất nhiều dự định trong tương lai cho cô ấy.

Chúc mừng Diệp đã đạt được 730 TOEIC chỉ sau 2 tháng. Chúc em ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình. Còn bạn, nếu muốn chinh phục đỉnh cao Tiếng Anh thì hãy đến Anh ngữ Ms Hoa để được hỗ trợ như Diệp nhé!

** Xem thêm học viên xuất sắc khác:

- Hành trình chinh phục 900 TOEIC của nữ sinh Thăng Long

- Mê game vẫn đạt 890 TOEIC và N2 TIẾNG NHẬT

Nguyễn Phạm Thiên Ân - cô sinh viên khả ái của Đại học Sư phạm với 945 TOEIC

 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27