Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bí kíp học từ vựng đạt gần 900 TOEIC của Linh Trang - nữ tiếp viên hàng không tương lai

Chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với hành trình "vượt qua thử thách" để đạt gần 900 điểm của cô bạn Linh Trang - cô sinh viên trường Báo. Mức tăng gần 100 điểm không phải là quá lớn nhưng với những bạn vốn đã ở mức điểm ấn tượng là gần 800 điểm, việc tìm ra phương pháp để cải thiện chính mình lại là một hành trình đáng khâm phục.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Linh Trang

         ⇒ Học viên lớp: B-Plus 123    

         ⇒ Giáo viên: Mr. Danh Chính

         ⇒ Điểm TOEIC: 885 TOEIC

Bắt đầu với con số vốn đã cực kỳ ấn tượng: 790 điểm, tưởng như đó là đã là con số mơ ước với rất nhiều người nhưng Linh Trang không hề dễ dàng hài lòng với bản thân mình. Mong ước trở thành một tiếp viên hàng không trong tương lai, nàng sinh viên Học viên Báo chí và Tuyên truyền đã đến với Anh ngữ Ms Hoa và tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao TOEIC. Chỉ sau 2 tháng học, Linh Trang đã tự tin chinh phục số điểm 885 TOEIC và với khả năng tiếng Anh của mình, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn hẳn trong quá trình ứng tuyển vào công việc yêu thích.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của Linh Trang tại video dưới đây:

TOEIC - Chặng đường khó khăn vượt qua chính mình

Nếu bạn đã từng học qua TOEIC thì có thể thấy, để tăng từ 0-550 điểm tuy là một hành trình khó nhưng hoàn toàn có thể đạt được sau 2-4 tháng học. Nhưng khi ở một trình độ cao hơn, từ 700 - 800 điểm để tăng lên 900+ lại là một cuộc thử thách gian lao hơn nữa. Chướng ngại vật lúc này không chỉ còn là 12 thì ngữ pháp, những từ vựng thông dụng hay những bài nghe khó nhằn, mà đó là sự quyết tâm để vượt qua sức ì của bản thân, những hằng hà sa số từ vựng phức tạp và các bẫy ra đề thi cực lắt léo. Có thể nói, đối thủ lớn nhất ở giai đoạn này chính là bản thân người học.

Hẳn là với số điểm 790 lúc bắt đầu, Linh Trang đã có một nền tảng rất vững chắc về tiếng Anh. Cô bạn cũng chia sẻ rằng, tiếng Anh là môn học yêu thích của mình từ khi còn đi học phổ thông. Mức điểm của cô bạn khi này tuy không quá xuất sắc nhưng cũng chứng minh được phần nào khả năng của bạn. Tuy vậy, Linh Trang cũng đã nhận thức được những khó khăn và điểm yếu mà mình còn mắc phải, đặc biệt là về từ vựng. Ban đầu, sau khi test đầu vào, Linh Trang khá thất vọng, cô bạn đã kỳ vọng vào những số điểm cao hơn nhưng cuối cùng lại không đạt do mắc nhiều lỗi sai từ vựng. Do đó, bạn đã quyết định chọn Anh ngữ Ms Hoa như một người hướng dẫn - một người thầy - một người bạn đồng hành trên chặng đường học và thi TOEIC của mình.

Biết mình biết ta - Trăm trận trăm thắng

Đánh giá từ vựng chính là phần mình còn yếu và cần tập trung mạnh, Linh Trang đã hết sức đầu tư thời gian và công sức cho khía cạnh này. Sau 2 tháng học tập, với sự hỗ trợ từ thầy Danh Chính, Linh Trang đã tiếp thu được khối kiến thức bổ ích, rất nhiều từ vựng đắt giá và các tips, mẹo làm bài thi TOEIC. Không còn học từ vựng đơn lẻ như trước, Linh Trang đã nắm được kỹ năng học từ vựng theo cụm, lấy từ theo cụm, kết hợp với việc ghi chép và sử dụng chúng để tăng khả năng ghi nhớ từ cũng như vận dụng linh hoạt những từ vựng học được trong cả cuộc sống hằng ngày.

Linh Trang chia sẻ: "Thầy Danh Chính - một giáo viên rất nhiệt tình và vui tính đã giúp em học được thêm rất nhiều thứ. Từ vựng luôn là một phần khó nhằn nhất với em vì sự đa dạng, phức tạp trong các chủ đề, các từ vựng TOEIC thì nhiều vô cùng mà lại có những từ rất ít thông dụng. Nhưng bằng cách giảng dạy dễ hiểu, dễ nhớ và phương pháp truyền cảm hứng của thầy, em đã học rất hiệu quả và dần đạt được mục tiêu của mình."

Cô bạn cũng bộc bạch: "Thực ra em nghĩ đối thủ lớn nhất của mỗi học viên là chính họ. Khi mà mình không có quyết tâm, không thực sự muốn bứt phá và vượt lên thì dù chỉ là mức điểm 300-400 cũng khó mà đạt được. Nhưng nếu có một sự quyết tâm đủ lớn, một mục tiêu đủ đúng đắn, một chiến lược đủ hiệu quả và một người đồng hành đủ tâm huyết thì khó khăn nào cũng vượt qua được thôi ạ."

Linh Trang chính là tấm gương tiêu biểu về việc vượt lên những khó khăn của bản thân và chinh phục mục tiêu mình đặt ra. Trên hành trình ấy không thể thiếu bóng dáng của một người thầy - người bạn đồng hành đến từ Anh ngữ Ms Hoa.

Với yêu cầu đầu vào cho nghề tiếp viên hàng không chỉ là 650 điểm, Linh Trang tự tin rằng mức điểm 885 TOEIC mà cô nàng đạt được cũng sẽ trở thành một lợi thế cạnh tranh, khiến cho CV của cô bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt nhà tuyển dụng, từ đó, cơ hội nghề nghiệp của cô bạn cũng sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

XEM THÊM:

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27