Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bí quyết chinh phục 810 điểm TOEIC: QUYẾT TÂM

Nếu chúng ta thật sự quyết tâm và dành thời gian cho một vấn đề nào đó, thì thành quả xứng đáng là điều tất yếu. Đó là chia sẻ chân thành và rất thực tế của bạn Trà Ngọc Phước sau hành trình chinh phục 800+ điểm TOEIC.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Trà Ngọc Phước

         ⇒ Học viên lớp: B179B+ - Anh ngữ Ms Hoa Lê Văn Việt 

         ⇒ Giáo viên: Mr. Đăng Trình

         ⇒ Điểm TOEIC: 810 TOEIC

QUYẾT TÂM KHÔNG CHỈ LÀ SUY NGHĨ, MÀ CÒN LÀ HÀNH ĐỘNG

Như nhiều bạn khác, Phước cũng gặp khó khăn về tiếng Anh trong quãng đời học sinh. Mặc dù đã đầu tư nhiều công sức và tiền bạc, nhưng kết quả nhận lại không như mong đợi. Đến năm thứ 2 của ĐH, Phước bắt đầu nhận ra rằng mình cần có một sự thay đổi.

“ Hồi cấp ba, em học tiếng Anh không được tốt lắm mặc dù đã bỏ ra rất nhiều tiền bạc và công sức. Có thể do em chưa tìm ra được mục đích học cũng như phương pháp hiệu quả. Đến năm thứ 2 của Đại học, em bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của tiếng Anh. Và thế là em quyết tâm hành động”.

MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG CỦA VIỆC HỌC TIẾNG ANH LÀ GIAO TIẾP

 “Em nhận ra rằng đã học tiếng Anh thì phải giao tiếp được, nếu không thể giao tiếp với người bản xứ thì việc học ngôn ngữ không có ý nghĩa gì cả. Vậy là em bắt đầu từ cốt lõi của một ngôn ngữ - phát âm. Rất nhiều bạn đã bỏ qua bước này để tập trung học từ vựng và ngữ pháp. Tuy nhiên, nếu phát âm không chuẩn sẽ dẫn đến nhiều hệ luy như mình không thể nói và không thể nghe được. Trong thời gian này, em cũng lên mạng coi phim và đọc truyện bằng tiếng Anh. May mắn hơn, em có một nhóm bạn để cùng nhau luyện phản xạ”.

Sau khi đã có một nền tảng khá là ổn nhưng Phước vẫn muốn chinh phục và phá bỏ giới hạn của bản thân, nên Phước quyết định tìm một trung tâm uy tín để đầu tư nghiêm túc cho việc học.

“Như đã nói ở trên, mục đích cuối cùng của việc học tiếng Anh là giao tiếp. Tuy nhiên tự học ở nhà chỉ giúp em cải thiện khả năng nghe, còn những kỹ năng khác như nói, đọc và viết thì em khá yếu. Đó là lý do chính em đăng ký học tại lớp TOEIC 4 kỹ năng tại Anh ngữ Ms Hoa”.

Lý do nào em đã chọn Anh ngữ Ms Hoa là nơi gửi gắm niềm tin của mình?

“Anh ngữ Ms Hoa là một trung tâm lớn và có tiếng ở Tp. Hồ Chí Minh nên em cũng biết và có một vài thông tin. Nhưng là sinh viên, chi phí hạn hẹp nên em muốn tận dụng đúng lúc đúng chỗ. Thế là em đã lên mạng và đọc review về Anh ngữ Ms Hoa. Em thấy trung tâm được đánh giá rất tốt từ các trang đánh giá và phản hồi tích cực từ học viên từng học từ đây. Thế là em quyết định chọn Anh ngữ Ms Hoa”.

Trải nghiệm của em ở Anh ngữ Ms Hoa có như em kỳ vọng không?

“ Về cơ sở vật chất thì cũng tạm ổn nhưng có thể do học viên tại cơ sở Lê Văn Việt khá đông nên em hy vọng trung tâm sẽ mở rộng thêm chi nhánh tại khu vực này. Em đạt 600 điểm TOEIC trong kỳ thi đầu vào và theo học tại lớp TOEIC 4 kỹ năng B+ với sự dẫn dắt của Thầy Võ Đăng Trình. Em thật sự cảm thấy may mắn khi theo học lớp của Thầy – một người Thầy có tâm và có tầm”.

TIẾNG ANH LÀ MỘT QUÁ TRÌNH, ĐỪNG VỘI VÀNG

Em có thể chia sẻ về quá trình ôn thi cũng như kinh nghiệm của bản thân không?

“ Trước tiên về sách luyện thi TOEIC thì em chọn bộ Economy và ETS. Khá là tiếc khi gần đây Anh ngữ Ms Hoa có giới thiệu nhiều đầu sách luyện thi TOEIC mới nhưng phải thi gấp nên em chưa có cơ hội đọc”.

Xem thêm sách luyện thi mới:

“ Tới một phần quan trọng là từ vựng thì em học theo hướng dẫn của Thầy Trình. Thầy cũng có một bộ 400 từ cơ bản đến nâng cao. Tuy ít nhưng bộ này toàn những từ thông dụng và thường xuyên xuất hiện trong đề thi. Em có một chia sẻ đến những bạn bắt đầu chinh phục tiếng Anh, đó là hãy học mỗi ngày một ít và đều đặn. Học ngôn ngữ là một hành trình dài, đừng nôn nóng và vội vàng để rồi đuối sức giữa đường. Người nào kiên trì và có một phương pháp phù hợp thì sẽ về đích thôi”.

 “Nếu chúng ta thật sự quyết tâm và dành thời gian cho một vấn đề nào đó, thì thành quả xứng đáng là điều tất yếu”.

Vậy em có dự định gì cho tương lai chưa, sau khi em đã đạt được mục tiêu của mình?

" Em hài lòng với kết quả hiện tại, tuy nhiên đó chưa phải là điểm dừng của em. Em sẽ tiếp học các khóa giao tiếp và trau đồi khả năng viết để tự tin hơn cho công việc sau này" .

Cám ơn em về những lời chia sẻ chân thành, Anh ngữ Ms Hoa chúc em sức khỏe và thành công!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27