Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

BÍ QUYẾT ĐẠT TOEIC 860 CỰC KỲ ĐƠN GIẢN TỪ CÔ SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH-MARKETING

Chỉ sau 2 tháng rưỡi đồng hành cùng Anh ngữ Ms Hoa, Diệp Thủy đã chinh phục được mục tiêu TOEIC của mình với số điểm ấn tượng - 860 điểm.

Chào cả nhà, mình là Cao Lê Trần Diệp Thủy. Mình vừa thi TOEIC vào ngày 29/07/2020 vừa rồi. Và hôm nay, trong bài viết này, mình xin chia sẻ với các bạn về hành trình chạm đến ước mơ TOEIC của mình. Hy vọng nó sẽ là một nguồn động lực giúp thêm nhiều bạn đạt được mục tiêu của mình. 

Bảng điểm đáng tự hào của Diệp Thủy

Hiện mình đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Tài chính - Marketing, chuyên ngành Quản trị khách sạn. Có lẽ các bạn cũng biết, ngành này đòi hỏi có tiếng Anh để đọc các tài liệu học tập từ nước ngoài cũng như giao tiếp với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Dù nhà trường chỉ yêu cầu điểm đầu ra là 450 điểm, nhưng mình đã nhận ra tầm quan trọng cũng như lợi thế khi đi phỏng vấn nếu có bằng cấp tiếng Anh. Thế là mình quyết tâm đăng ký học tại Anh ngữ Ms Hoa để con đường sự nghiệp phía trước được rộng mở hơn. 

Và thật sự, khoảng thời gian học tập và rèn luyện tại hệ thống Anh ngữ Ms Hoa đúng là đáng đồng tiền bát gạo các bạn ạ. Mình được học cùng Mr. Gia Hòa - thầy là một sứ giả truyền cảm hứng vô cùng tận tụy và có tâm với nghề. Dù bạn có trải qua một ngày mệt mỏi hay bực bội như thế nào, chỉ cần đến lớp, với không khí lớp học luôn sôi nổi và tràn đầy năng lượng, mình bảo đảm mọi phiền muộn đều tan biến. Chính nhờ thầy Hòa đã tạo ra môi trường học tuyệt vời như vậy khiến mình cũng như các bạn khác cảm thấy thoải mái và hứng thú học hơn. Bên cạnh đó, thầy Hòa cũng rất kiên nhẫn giải đáp kỹ càng mọi thắc mắc của học viên dù là trên lớp hay ngoài giờ học. Và mình nghĩ đây cũng chính là một trong những lý do gắn kết thầy với cả lớp nhiều hơn, giúp mọi người gần gũi và yêu thương nhau như một gia đình. 

Không chỉ giáo viên, mình cũng rất ấn tượng với phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ Ms Hoa. Như các bạn đã biết, kiến thức tiếng Anh rộng bao la, tuy nhiên, Anh ngữ Ms Hoa với phương châm “Dạy những gì học viên cần chứ không dạy những gì tiếng Anh có”. Vì thế, bài giảng được sắp xếp có hệ thống và logic, góp phần giúp học viên tiếp thu bài giảng hiệu quả hơn chứ không học lan man dông dài và gây lãng phí thời gian.

Về các kỹ năng trong bài thi TOEIC thì mình dành phần nhiều thời gian cho phần Listening. Với tính cách có phần hơi dễ nản, dễ chán của mình, mình đã lựa chọn cách luyện nghe qua việc nghe nhạc và xem phim. Các bạn có thể tham khảo website https://www.studyphim.vn . Đây là trang web học Tiếng Anh qua phim phụ đề song ngữ. Với 3000 bộ phim song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt), chắc chắn sẽ giúp các bạn trau dồi đồng đều tất cả các kỹ năng. Tuy nhiên, điểm trừ của web này chỉ là có những bộ phim hot, mới chiếu rạp, thì các bạn cần trả phí thì mới xem được. Nhưng đối với mình, chủ yếu mình xem phim để luyện tiếng Anh nên vấn đề phim mới hay cũ cũng không phải là chuyện to tát. 

Nếu bạn không thích phim thì có thể xem bất kỳ video nào trên Youtube - nhưng phải bằng tiếng Anh nhé! Hãy xem những video nói về chủ đề yêu thích của mình trước để dần tạo thói quen và kích thích sự hứng thú của bản thân trước nhé! 

Về kỹ năng đọc, mình thường không học từ vựng bằng cách chép nó ra giấy nhiều lần để học. Mình sẽ học bằng cách sử dụng nó, nhìn thấy nó nhiều, để nó lặp đi lặp lại. Hoặc mình sẽ ghép nó với từ nào đó, tạo thành một cụm từ dễ nhớ hơn hoặc khi bắt gặp từ đó trong một câu nói hoặc một bài hát tiếng anh nào đó thì mình sẽ nhớ cách sử dụng của nó trong câu. Nếu các bạn còn mẹo học Reading nào hay thì hãy chia sẻ cho mình với nhé! 

Ngoài việc học từng kỹ năng, các bạn cũng nên dành thời gian giải đề thi thử TOEIC nữa nhé. Vì theo mình, việc khó khăn nhất khi thi TOEIC đó là căn chỉnh thời gian sao cho hợp lý. Ví dụ những bài đọc càng về sau, các bạn sẽ dần mất tập trung và đuối sức, dẫn đến không thể hoàn thành tốt bài thi như mong đợi. Vậy nên, việc luyện giải đề thường xuyên sẽ giúp các bạn tập quen với cấu trúc bài thi. Như vậy sẽ giảm được những rủi ro, sự cố chủ quan ngoài ý muốn. Về phần mình, trước khi thi, mình cũng hay lập thành nhóm từ 5 - 7 người để cùng giải đề TOEIC. Sau khi giải xong, chúng mình cùng chữa và học lại từ những lỗi sai và rút kinh nghiệm cho những đề tiếp theo. Cách này đơn giản nhưng hiệu quả không tưởng đấy nha các bạn ơi!!! 

Cuối cùng, mình chúc tất cả các bạn sẽ thành công trong kỳ thi TOEIC sắp tới. Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng!!! 

Xem thêm

KHAI PHÁ CÔNG THỨC BÍ MẬT VÀ CHIẾN LƯỢC LÀM BÀI TỪ LÊ HOÀNG NAM - 855 ĐIỂM TOEIC

“LIỀU ĂN NHIỀU” - CHÀNG SINH VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TĂNG ĐIỂM GẤP ĐÔI CHỈ SAU MỘT KHÓA

SỞ HỮU TẤM BẰNG TOEIC 945, CÔ SINH VIÊN UEF ĐƯỢC TUYỂN THẲNG VÀO TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27