Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

KHAI PHÁ CÔNG THỨC BÍ MẬT VÀ CHIẾN LƯỢC LÀM BÀI TỪ LÊ HOÀNG NAM - 855 ĐIỂM TOEIC

Uống nhầm một ánh mắt - Cơn say theo cả đời Hoàng Nam chính là fan của Ms Hoa từ ngày còn là học sinh. Nhờ một lần nghe cô giảng trên youtube mà như được tiếp thêm động lực học tiếng Anh. Lên đại học bén duyên ngay với trung tâm và bạn đã gặt hái được điểm số cực kỳ cao trong kì thi TOEIC. ❣️

“Phải lòng” cô Hoa qua những bài giảng online cực hay từ thời cấp 3, chàng trai quyết tâm theo học Anh ngữ Ms Hoa! 

I. Lời nói đầu

Chào các bạn, mình là Lê Hoàng Nam hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Tài chính - Marketing, TPHCM. Mình vừa trải qua kì thi TOEIC vào ngày 29/07 và đạt được số điểm vượt ngoài mong đợi - 855 điểm sau 02 khóa học tại hệ thống Anh ngữ Ms Hoa cùng các sứ giả truyền cảm hứng. Thật sự bây giờ nhìn lại những gì mình đạt được, mình thầm cảm ơn Ms Hoa cũng như các thầy cô đã truyền động lực và nhiệt huyết cho mình để quyết tâm đạt được mục đích cuối cùng! 

Bảng điểm trong mơ của biết bao sĩ tử TOEIC 

II. Cơ duyên đến với Anh ngữ Ms Hoa

Thật lòng mà nói, từ khi còn học cấp 3, mình đã hay xem những video bài giảng online của cô Hoa. Lúc đó, mình như bị nghiện giọng nói của cô vậy. Giọng của cô rất nhẹ nhàng, thánh thót, cô giảng rất tâm huyết, kỹ lưỡng và còn cho nhiều ví dụ, minh họa dễ hiểu. Mặc dù lúc ấy mình chỉ học online qua các bài giảng hoàn toàn miễn phí của Anh ngữ Ms Hoa, nhưng mình vẫn thu nạp được rất nhiều kiến thức hay, giúp ích cho kì thi Đại học của mình. 

Thế rồi, khi vào Đại học, nhà trường yêu cầu đầu ra TOEIC 405 điểm. Không cần do dự, mình đăng ký ngày vào Anh ngữ Ms Hoa để được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ cũng như biết đâu, mình sẽ được trực tiếp Ms Hoa giảng dạy??

III. Hành trình chinh phục TOEIC 

Điểm đầu vào của mình khi đăng ký học tại trung tâm là 600 điểm, mà trường Đại học của mình lại chỉ yêu cầu 405. Tuy nhiên, với suy nghĩ “điểm càng cao thì cơ hội nghề nghiệp càng rộng mở”, nên dù đã “dư sức qua cầu”, nhưng mình vẫn quyết định đăng ký học luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Ms Hoa. Các bạn biết không, các anh chị đi trước đã chia sẻ với mình rằng, khi tốt nghiệp, sẽ có rất nhiều sinh viên khác cũng có thể tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất Sắc, nhưng nếu bạn nào có thêm tấm bằng tiếng Anh với số điểm cao thì chắc chắn sẽ gây ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng. Đó cũng như là động lực  cho mình quyết tâm đến ngày hôm nay vậy! 

Trước khi thi TOEIC, mình đã học 02 khóa tại Anh ngữ Ms Hoa. Đó là khóa B với thầy Trung Tín và khóa luyện đề với cô Thanh Trúc. Dù không được trực tiếp cô Hoa giảng dạy, nhưng mình vẫn thấy ở các sứ giả truyền cảm hứng sự nhiệt huyết và tận tâm không thua gì Ms Hoa cả. Các thầy cô luôn quan tâm, thăm hỏi học viên, tìm mọi cách để truyền động lực, niềm tin cho học viên. Không chỉ trên lớp, khi về nhà, mỗi lớp đều có một group Facebook để giáo viên tiện chia sẻ những tài liệu/ giao bài tập và tương tác thường xuyên. Chính nhờ những hoạt động như vậy mà tình cảm của lớp với giáo viên cũng thắm thiết hơn rất nhiều, khoảng cách ngại ngùng, xa lạ giữa người thầy với học trò cũng như biến mất. Và mình nghĩ đây là một cách rất hay để tiếp cận với học viên. Vì chỉ khi sự xa cách được xóa nhòa, học viên sẽ dễ dàng tâm sự với giáo viên những khó khăn trong việc học mà bạn đang mắc phải. Từ đó, thầy trò cùng nhau tìm hướng giải quyết. Và cá nhân mình cực kỳ thích điều này!

IV. Bật mí mẹo tăng điểm thần tốc 

Trong hai kỹ năng Listening và Reading, mình lại thấy tự tin với bài thi nghe hơn. Bí quyết của mình cũng không phải quá khó để thực hiện. Mình thường xuyên bao quanh bản thân bởi tiếng Anh. Ví dụ như nghe nhạc US-UK, xem phim trên Netflix, xem Youtube các channels của nước ngoài,....Ngoài giáo trình tại Anh ngữ Ms Hoa, các bạn cũng có thể tham khảo những bài giảng cực kỳ có tâm và chất lượng tại website https://www.anhngumshoa.com. Mình chắc chắn là các bạn sẽ tìm được tất tần tật những tài liệu tiếng Anh nào mà các bạn cần đấy! 

Ngoài ra, nói đến kỹ năng Reading, không biết các bạn như thế nào, chứ riêng mình thì khá “ngán” part 6 và part 7 vì đoạn bài đọc khá dài và khó. Vậy nên, mình phải có chiến lược làm bài riêng để đảm bảo hiệu quả. Đầu tiên, mình sẽ đọc câu hỏi trước và tìm keywords (từ khóa). Sau đó, mình sẽ đọc lướt qua bài để lựa chọn đáp án phù hợp.

Khi làm đề Listening và Reading, chắc chắn mình sẽ “góp nhặt” được rất nhiều từ vựng mới. Có một số từ sẽ gặp đi gặp lại trong các đề thi. Vậy nên, mình sẽ luôn dành thời gian để học từ vựng, không chỉ tốt cho bài thi mà còn giúp ích rất nhiều cho những kỹ năng khác như writing và đặc biệt là speaking. Tuy nhiên, sẽ có lúc các bạn gặp từ đó rất nhiều lần nhưng vẫn không tài nào nhớ nỗi đó nghĩa là gì. Khi gặp trường hợp này, mình sẽ dùng cách viết từ đó lên giấy note và dán vào bìa vở, để mỗi khi lấy vở ra thì đều nhìn thấy từ này. Và dần dần mình sẽ quen mặt từ và nhớ từ đó thôi!! Học từ vựng là điều cực kỳ quan trọng khi học tiếng Anh. Các bạn tuyệt đối không được xem nhẹ nhé! 

V. Lời khuyên cho các bạn sắp thi TOEIC 

Công sức bỏ ra của chúng ta sẽ luôn luôn được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, các bạn hãy dồn hết sức ôn tập và thi hết mình. Chắc chắn, sự chăm chỉ của các bạn sẽ được bù đắp bởi số điểm TOEIC mà bạn mong đợi. 
Ngoài ra, trước ngày thi, mình cũng có một số điều muốn nhắc các bạn. Đó là: 

  • Giữ sức khỏe thật tốt trước ngày thi
  • Ngủ đủ giấc để tinh thần minh mẫn
  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ trước khi đi thi 
  • Hãy đến chỗ thi trước ít nhất là 30’ 
  • Giải quyết các vấn đề cá nhân trước khi vào phòng thi (đi vệ sinh,..) để kỳ thi diễn ra suôn sẻ, không bị gián đoạn. 
  • Bình tĩnh, tự tin và chiến thắng!!! 

À, nếu các bạn vẫn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy đến ngay cơ sở Anh ngữ Ms Hoa gần nhất để được tư vấn lộ trình phù hợp nhất nhé! 

Chúc các bạn thành công và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian sớm nhất!!! 
Xem thêm

Bùi Thị Mỹ Duyên - Học TOEIC Online tại Ms Hoa thi đạt 830 TOEIC

Mai Ngọc Lê Vy - Cán đích 890 TOEIC, học TOEIC online gặt điểm ngoài mong đợi

Võ Thị Thanh Ngọc - Cô sinh viên cá tính chinh phục 935 TOEIC nhờ bí quyết cực "độc lạ"

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27