Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

HÀNH TRÌNH ĐẾN 800+ TOEIC TRONG 2 THÁNG

Biết đến cô Hoa từ năm lớp 11, theo suốt tất cả các bài giảng, các video livesteam của cô với Nhím 4 năm liền, đến năm 3 Đại học anh chàng Tô Hiến Đạt quyết định đăng ký một khóa học tại Anh ngữ Ms Hoa với mong muốn được cô Hoa trực tiếp dạy và đạt 650 TOEIC để ra trường.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Tô Hiến Đạt

         ⇒ Học viên lớp:  B509 Ms Hoàng Hằng - Anh ngữ Ms Hoa Bạch Mai

         ⇒ Đầu vào: 550

         ⇒ Điểm TOEIC: 810 TOEIC

 

Con đường “đến nhà người quen” học TOEIC

Lớp 11, mặc dù chưa có ý định học TOEIC và cũng chưa biết TOEIC là gì, Đạt vẫn theo dõi video của cô Hoa để nhận được những kiến thức hữu ích cho kỳ thi THPTQG của mình. Lần đầu tiên xem cô livestream trên page Ms Hoa Giao tiếp, Đạt đã lân la đến tất cả các Page có mặt cô Hoa và trở thành một fan chính hiệu.

Học cùng cô 4 năm, an chàng này chia sẻ rằng đã “mê mệt” cách giảng dạy của cô, đến năm 3 quyết định đi học với ước mong được cô dạy và đạt 650 TOEIC. Đạt được xếp vào lớp B509 cô Hoàng Hằng và cũng sớm bị chinh phục bởi phương pháp dạy và tính cách nhiệt tình của Sứ Giả này.

VÀ CẬU ẤY ĐÃ ĐẠT 810 TOEIC SAU 2 THÁNG

Với đầu vào là 550 TOEIC, có thể nói Đạt là một anh chàng rất thông minh và tràn đầy năng lượng, sự nỗ lực để đạt 810 TOEIC (tăng 300 điểm) sau 2 tháng. Chia sẻ về động lực học tập, Đạt chia sẻ: “Đến với Ms Hoa, ai rồi cũng sẽ yêu tiếng Anh hơn, tình yêu xuất phát từ các phương pháp giảng dạy của các sứ giả, từ cách thầy cô cho mình phương pháp học Tiếng Anh và làm cho môn học này bớt khó”. 415 điểm Listening và 395 điểm Reading là một trái ngọt cho sự nỗi lực của Đạt.

Không những có số điểm TOEIC ấn tượng, trình nói Tiếng Anh của Đạt cũng rất “xịn”. Cùng nghe chia sẻ của cậu bạn Kinh tế Kỹ thuật Quân sự chia sẻ về hành trình đam mê Tiếng Anh của mình nhé:

 Một số giáo trình ôn luyện từ vựng hay 

THẦN DƯỢC HỌC TOEIC CẤP TỐC CỦA ĐẠT

Với Đạt, trong TOEIC Reading, điều khó nhất vẫn là học từ vựng. Khi mới bắt đầu, anh chàng này cũng đã từng hoang mang vì có quá nhiều từ vựng đến mức không biết bắt đầu từ Part nào, chủ đề nào trước. Đạt đã học theo phương pháp “kinh điển” của cô Hoa: Đều đặn 30 phút mỗi ngày học từ vựng theo cụm. Học các từ vựng trên lớp, học từ vựng cô Hoàng Hằng giao về nhà, làm đề cũng nhặt hết từ mới về học và luôn luôn phát âm theo khi học. Đó chính là lý do tại sao Đạt vừa đạt điểm cao, vừa nói Tiếng Anh giỏi với một vốn từ rất phong phú.

Việc nghe đối với cậu bạn này dễ dàng và hứng thú hơn. Không chỉ nghe các bài test, nghe khi làm đề mà Đạt còn tranh thủ xem phim phụ đề Tiếng Anh, nghe nhạc và luôn luôn làm theo công thức: Nghe – Nói – Đọc để đạt được kết quả cao nhất.

Đạt cũng rất chân thành khi khuyên mọi người nên học Tiếng Anh từ sớm, khi còn có thời gian để có thể ra trường đúng hạn và tự tin hơn khi đi tìm việc.

“Điều quan trọng không phải là chúng ta học Tiếng Anh bao lâu, quan trọng nhất là chúng ta có đủ động lực để duy trì. Hãy chọn cho mình một người thầy, một thần tượng để luôn có động lực học tập” Đạt đã tìm được cho mình một người vừa là thần tượng, vừa là thầy của mình để theo đuổi đam mê, còn em nếu vẫn chưa có động lực học thì đừng ngại ngần comment để cô hỗ trợ nhé.

** Xem thêm học viên xuất sắc khác:

Từ mất gốc đến 830 Toeic, cậu sinh viên Bách Khoa đã chinh phục điểm cao như thế nào?

- Chinh phục 855 Toeic từ số 0 – câu chuyện của sự chăm chỉ

Hành trình xương máu cấp tốc đạt 880 TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27