Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

LAN TRINH – CÔ BẠN TÂN SINH VIÊN VỚI HOÀI BÃO VỀ VIỆC THÔNG THẠO 3 NGOẠI NGỮ

Dù mới đặt chân xuống Sài Gòn chưa đầy 4 tháng, cô bạn Lan Trinh (biệt danh Trinh Tây) đã gặt hái được thành quả đầu đời với 830 điểm Toeic sau 2 khóa học, nhưng đây vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng mà Lan Trinh muốn chinh phục.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Trịnh Lan Trinh

         ⇒ Học viên lớp: A1401  - Mr. Gia Hòa    

         ⇒ Cơ sở: Phan Đăng Lưu

         ⇒ Điểm TOEIC: 830 TOEIC

 

Biết đến Ms Hoa qua sự giới thiệu từ chị gái

Mới bước vào cánh cửa đại học được 4 tháng nhưng Lan Trinh đã vạch rõ cho mình kế hoạch luyện tập và chinh phục ngoại ngữ thật chặt chẽ bởi cô bạn biết rằng, đây chính là chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai đầy màu sắc cho mình.

Em biết đến Ms Hoa qua lời giới thiệu từ chị gái, chị có bật mí trên fanpage của Ms Hoa có rất nhiều bài giảng hay và Cô có luyện thi Toeic nữa, do đó sau khi hoàn tất thủ tục nhập học ở đại học, Lan Trinh dành thời gian để ôn luyện Toeic tại cơ sở Phan Đăng Lưu Tp. HCM với combo 3 khóa Pre, lớp A và lớp B.“Em chọn Ms Hoa vì thứ nhất là cô Hoa rất xinh, qua các bài giảng của cô trên Youtube hay Facebook em thấy rất hứng thú. Hồi cấp 3 tiếng Anh của em cũng khá ổn về ngữ pháp và từ vựng tuy nhiên kĩ năng nghe nói lại yếu. Do đó, chính sự nhiệt huyết và phương pháp dạy hóm hỉnh thông qua các bài giảng của cô làm em muốn đăng kí học”

Cô bạn chia sẻ rằng em cực kì ấn tượng với trung tâm, các chị tư vấn rất vui vẻ và hòa đồng, nhiệt tình review khóa học 1 cách rõ nhất. Riêng về đội ngũ sứ giả, thầy cô đầy nhiệt huyết trong việc truyền cảm hứng cho các học viên để mọi người không bị cảm giác gò bó hay căng thẳng khi đến lớp.

“Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Mr Gia Hòa, trong mấy tháng học ở trung tâm thầy đã giúp em rất nhiều để ngay lần thi đầu tiên em đã có kết quả khá cao như vậy. Thầy như 1 người anh trai gần gũi, phương pháp của thầy đa dạng nhưng dễ hiểu, bên cạnh việc giảng dạy, thầy còn chia sẻ rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong cuộc sống”.

Hành trình chinh phục Toeic 830 chỉ sau 2 khóa

Sau khi học xong lớp Pre và lớp A của thầy Gia Hòa, dưới lời khuyên của thầy Lan Trinh quyết định thi thử để test năng lực của mình và thật bất ngờ khi ngay lần đầu tiên em đã đạt được số điểm nhiều người mơ ước 830 (vượt đầu ra của lớp A là 500-550+) tuy vậy, Lan Trinh chia sẻ đây chỉ là bước khởi động cho việc chinh phục mục tiêu của em. Vì sau khi kết thúc lớp A Lan Trinh sẽ tiếp tục theo học lớp B để chinh phục TOEIC 900+. Để đạt được thành tựu như vậy, Lan Trinh có kế hoạch “chậm mà chắc”, cô bạn hào hứng kể:

Kĩ năng nghe: bí quyết của Trinh là nghe từng phần một, trong 1 tháng đầu tiên cô bạn chỉ nghe part 1 nhằm làm quen sau đó tăng cường độ lên nghe 2, 3 và 4 part cùng lúc. Lan Trinh có một lưu ý rằng sau khi nghe phải ghi lại các từ vựng để học. Bên cạnh đó Trinh còn xem phim sub tiếng Anh để luyện nghe và nói tốt hơn.

Kĩ năng đọc: Vì đề thi có rất nhiều từ vựng nên bí quyết của bạn là học từ vựng theo cả cụm chứ không học từng từ riêng lẻ vì đề thi toeic bẫy cụm từ hay đi với nhau rất nhiều. Ngoài ra cô bạn sử dụng từ điển Anh- Anh để tăng vốn từ, cũng khá khó để hiểu trọn vẹn nghĩa trong cuốn Anh Anh nhưng bù lại nó có rất nhiều ví dụ minh họa cụ thể. 1 phần quan trọng không thể bỏ qua là synonyms( từ đồng nghĩa) ở phần part 7 và cả phần nghe.

Để chinh phục được số điểm hiện tại, bên cạnh tài liệu mà trung tâm cung cấp, Lan Trinh còn luyện nghe theo cuốn ETS 1200 và luyện đọc ở cuốn Economy 2.

Và hoài bão lớn lao của cô sinh viên 18 tuổi

Lan Trinh bật mí, bên cạnh việc học tiếng Anh thật nhuần nhuyễn, hiện bạn cũng đang theo đuổi hai ngoại ngữ khác là tiếng Hàn và tiếng Trung Quốc. Cô bạn quyết tâm cao độ để có thể thành thạo ba ngoại ngữ trước khi tốt nghiệp và sẽ đầu quân cho công ty hàng không mà bạn yêu thích.

“ Để chinh phục được mục tiêu mình hướng tới, điều quan trọng nhất là sự quyết tâm  và 1 phần động lực... Sự quyết tâm nằm ở chính con người chúng ta chứ không ai mang đến, còn động lực chính là thầy cô nhiệt huyết, ước mơ, hoài bão mà mình ấp ủ và muốn chinh phục.”

Cô bạn tuổi đôi mươi đã chuẩn bị thật kĩ kiến thức để bước vào tương lai như thế, còn các bạn thì sao? Hãy để Ms Hoa đồng hành cùng các bạn chinh phục những mục tiêu tiếng Anh nhé!

** Xem thêm học viên xuất sắc khác:

Cán đích 785 điểm Toeic nhanh chóng chỉ sau 60 ngày      

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC 495/495 LISTENING CỦA NỮ SINH KINH TẾ LÊ MAI KHANH

Bí kíp ẵm trọn điểm Listening TOEIC của Nguyễn Tiến Thành​​​​​​​

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27