Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Lộ trình cấp tốc từ mất gốc đạt 550 TOEIC

Hiện nay, phần lớn các công ty đều sử dụng bài thi TOEIC như một công cụ để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của cán bộ nhân viên và là tiêu chuẩn để tuyển dụng với yêu cầu tối thiểu là 550 TOEIC. Nếu học theo lộ trình sau thì bạn chắc chắn đạt 550 TOEIC sau 2-3 tháng.

MẤT GỐC ĐẠT 550 TOEIC NHƯ THẾ NÀO?

TOEIC (Test of English For International Communication) là chương trình kiểm tra và xây dựng tiêu chuẩn Anh ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. TOEIC chỉ đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh và không đòi hỏi vốn từ vựng hay kiến thức chuyên ngành. Kết quả đánh giá của TOEIC được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Hiện nay, phần lớn các công ty đều sử dụng bài thi TOEIC như một công cụ để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của cán bộ nhân viên và là tiêu chuẩn để tuyển dụng nhân viên. Xuất phát từ nhu cầu của Doanh nghiệp và thị trường lao động, ngày càng có nhiều trường Đại học yêu cầu chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế như TOEIC. Do đó việc học TOEIC trở thành một yêu cần bắt buộc trong trường học và để cạnh tranh khi đi tìm việc làm.

Trên thực tế, đa số sinh viên đều chỉ chọn mức điểm tối thiểu (450 TOEIC) để ra trường, trong khi đó tất cả người đi làm đều muốn đạt ít nhất 550+ TOEIC để có thể tìm được nhiều cơ hội việc làm và cơ hội thăng tiến. Đó đều là mức điểm mà những người mất gốc không có phương pháp học tập và tiếp cận với bài thi này nên mất rất nhiều thời gian để đạt được số điểm đó. Trong khi nếu có phương pháp phù hợp thì chỉ cần từ 2 - 3 tháng là đủ.

5 lý do Anh ngữ Ms Hoa giúp bạn đạt 550+ TOEIC nhanh nhất

LÍ DO THỨ 1

Anh ngữ Ms Hoa là Trung tâm ĐẦU TIÊN đào tạo tiếng Anh giao tiếp TOEIC 4 kỹ năng tại Việt Nam. Với lộ trình học tinh gọn trọn gói vừa đảm bảo điểm TOEIC 550+ vừa TỰ TIN giao tiếp trong công việc. Lộ tình này được chính Ms Hoa – Founder trung tâm Anh ngữ Ms Hoa biên soạn giúp học viên tiếp cận dễ dàng và dễ hiểu nhất, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu.

 LÍ DO THỨ 2

Với lộ trình học TINH - GỌN như vậy, Anh ngữ Ms Hoa được IIG công nhận là TRUNG TÂM CÓ NHIỀU HỌC VIÊN ĐẠT 800 TOEIC NHẤT VIỆT NAM. Mỗi năm trung tâm đào tạo 30.000 học viên trong đó trung bình 1200 học viên đạt 900 TOEIC.

Thanh Thảo - Học viên đạt 930 TOEIC tại Ms Hoa chia sẻ kinh nghiệm học tập:

LÍ DO THỨ 3

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ NHIỆT HUYẾT - ĐẦY CẢM HỨNG

Team sứ giả truyền cảm hứng của Anh ngữ Ms Hoa thì cực kỳ chất rồi. Không những khả năng sư phạm tốt, kiến thức chuyên môn giỏi mà các thầy cô còn rất cá tính với phong cách giảng dạy hiện đại, cởi mở nhiệt tình, kết nối tất cả học viên cùng truyền lửa và động lực học tiếng Anh.
Team sứ giả của Anh ngữ Ms Hoa đã thể hiện được trình độ và nhiệt huyết của mình khi giúp đỡ hàng ngàn học viên tiếp cận với Tiếng Anh khi đồng hành cùng Vnexpress độc quyền hợp tác xây dựng box học tiếng Anh online miễn phí. Các em có thể tự học thêm tại: http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hoc-tieng-anh

>>> TÌM HIỂU THÊM

LÍ DO THỨ 4

Tại Anh ngữ Ms Hoa, học viên được cung cấp một tài khoản học online trọn đời với hàng ngàn bài giảng và tài liệu miễn phí. Với tài khoản này, các em có thể học mọi lúc mọi nơi, cải thiện những phần kiến thức thiếu hụt và cập nhật những kiến thức mới về TOEIC hàng ngày.

Các em có thể tham khảo các bài học tại Anhngumshoa.com hoặc kênh bài giảng TẠI ĐÂY

Hình thức học online kết hợp với offline này sẽ tăng khả năng học tập và ghi nhớ kiến thức của học viên tốt nhất.

LÍ DO THỨ 5

Anh ngữ Ms Hoa đã khẳng định thương hiệu của mình khi trở thành đơn vị độc quyền đào tạo tiếng Anh cho các tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam và các công ty nước ngoài
► Tổng công ty Viễn thông quân đội Viettel ở Hà Nội, HCM và Đà Nẵng đào tạoi hơn 1500 nhân viên
► Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank Việt Nam
► Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV Việt Nam
► Công ty TNHH Panasonic Việt Nam
► Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
► Công ty TNHH Enkei Việt Nam.
.....Và hàng chục công ty lớn nhỏ khác tại Việt Nam đã và đang là đơn vị đối tác hợp tác cùng với Anh ngữ Ms Hoa.

Các khóa tối ưu đạt 550+ TOEIC của Anh ngữ Ms Hoa

Các khóa học được kéo dài trong khoảng từ 2-3 tháng với thời lượng mỗi buổi học 1,5h – thời gian kéo dài hợp lý để học viên không cảm giác bị “nhồi nhét” kiến thức. Ngoài ra, học sinh luôn luôn được hỗ trợ ngoài giờ miễn phí bởi đội ngũ giáo viên nhiệt tình và đội ngũ hỗ trợ trên Fanpage, Group, Website

Chi tiết các khóa học

Với các khóa học được thiết kế phù hợp và chi tiết như trên, Anh ngữ Ms Hoa được IIG công nhận là trung tâm đào tạo nhiều học viên trên 800 TOEIC nhất Việt Nam.

Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ Ms Hoa thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và tri ân với học viên thông qua những hoạt động tặng khóa học online, tặng lộ trình học miễn phí.

HỆ THỐNG CƠ SỞ:

Hiện tại Anh ngữ Ms Hoa đang có 12 hệ thống các cơ sở dạy TOEIC tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Các bạn xem cơ sở dưới đây để đăng ký và chọn cho mình cơ sở gần nhà nhất học nhé!

LINK THAM KHẢO:

LỊCH khai giảng các TOEIC mới tại Hà Nội  TẠI ĐÂY

LỊCH khai giảng các TOEIC mới tại Hồ Chí Minh TẠI ĐÂY 

LỊCH khai giảng các TOEIC mới tại Đà Nẵng TẠI ĐÂY 

 

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27