Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Phát âm tiếng Anh cực chuẩn với 4 phần mềm Tốt Nhất

Bạn đang học phát âm như thế nào? Bạn có sử dụng phần mềm phát âm tiếng Anh nào chưa? Nếu bạn chưa tìm được phần mềm tiếng Anh phù hợp hoặc đang phân vân về việc lựa chọn phần mềm luyện phát âm của mình thì các bạn có thể tham khảo 4 gợi ý về phần mềm phát âm tiếng Anh cực hữu ích Anh ngữ Ms Hoa gợi ý dưới đây nha.

 

I. PHÁT ÂM TIẾNG ANH VỚI PHẦN MỀM ELSA SPEAK

1. Phần mềm ELSA SPEAK là gì?

Là phần mềm được dùng để luyện ngữ âm ngữ điệu chuẩn giọng Mỹ hiệu quả, mà không hề nhàm chán! Phần mềm này là trợ thủ đắc lực giúp bạn luyện nói tiếng Anh chuẩn giọng Mĩ.

Phần mềm phát âm tiếng Anh ELSA SPEAK được phát triển với công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh, ELSA giúp bạn xác định các lỗi phát âm của mình và hướng dẫn bạn cách nói chuẩn để cải thiện. Hiện nay đã có hơn 800,000 người sử dụng ELSA đã cải thiện 40% điểm phát âm trong thời gian ôn luyện khoảng 4 tuần.

ELSA SPEAK được đánh giá là ứng dụng siêu tiện ích khi bạn có thể dễ dàng cài ứng dụng này trên điện thoại giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh chuẩn với khả năng nhận diện và phân tích giọng nói để đưa ra cho bạn những nhận xét chính xác nhất. phần mềm phát âm tiếng Anh ELSA Speak đã giành giải nhất một cuộc thi khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục tại Mỹ và được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Phan-mem-anhngumshoa

2. Những ứng dụng ELSA Speak mang tới cho bạn

Được hỗ trợ trên cả hai trình duyệt IOS và Android. Tiện lợi hơn cho bạn trong quá trình cài đặt và sử dụng. Bạn sẽ được làm quen nhiều dạng câu theo các câu liên quan đến các chủ đề khác nhau ngay trên điện thoại của mình.

Ứng dụng này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở phần mềm và để ELSA SPEAK đọc trước, sau đó nhấn vào biểu tượng micro để thu âm giọng mình. Sau khi nhận được tín hiệu đọc từ bạn,  ELSA sẽ kiểm tra bạn đã phát âm chuẩn chưa và nếu bạn đã phát âm đúng, chữ sẽ được hiển thị màu xanh, gần đúng cho chữ vàng và sai sẽ hiện chữ màu đỏ. Qua bài kiểm tra ELSA sẽ cho bạn biết đã phát âm giống người bản ngữ bao nhiêu phần trăm từ đó biết trình độ cua mình.

Bạn sẽ được luyện các level cao hơn như nhấn trọng âm từ, trọng âm câu, phát âm các âm sao cho chuẩn và các bài tập sẽ ngày càng tốt hơn lên. Bạn có thể tự tin hơn với kỹ năng nói để chuẩn bị cho các kỳ thi TOEFL, IELTS hoặc TOEIC, giao tiếp tự tin hơn với đồng nghiệp, đối tác hay người bản xứ khi bạn đi du lịch. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sau 27 giờ luyện phát âm với ELSA giúp bạn đạt kết quả tương đương với một học kỳ tiếng Anh tại trường đại học Mĩ. 

Tính ứng dụng cao từ các chủ đề hữu ích:

✓ Luyện phát âm và nói tiếng Anh qua hơn 400 bài học và 2,000 từ tiếng Anh thông dụng nhất theo các chủ đề phong phú

ELSA  Speak được người dùng đánh giá cao:

✓ Xếp hạng #1 trong các ứng dụng công nghệ giáo dục trên ProductHunt

✓ 1 trong 7 ứng dụng “không thể bỏ qua” - theo Mashable

ELSA Speak được hỗ trợ trên cả hai trình duyệt IOS và Android. Bạn chỉ cần vào Google Play hoặc App store để tải về.

>>> Xem thêm: Phương pháp luyện nghe TOEIC full tài liệu

II. PHẦN MỀM PHÁT ÂM TIẾNG ANH TALK IT

1. Phần mềm TALK IT là gì?

Là 1 dạng phần mềm luyện phát âm tiếng Anh cho phép bạn có thể tùy chỉnh chọn giọng đọc (giọng đọc như giọng trẻ con, giọng người lớn, giọng đàn ông hoặc phụ nữ tùy theo ý thích), đọc với tốc độ nhanh hoặc chậm tùy vào khả năng nghe của bạn.

Phần mềm TALK IT giúp bạn rèn luyện cách nghe chuẩn, phát âm tiếng Anh chuẩn, nâng cao khả năng nói cũng như vốn từ vựng của mình phù hợp với khả năng của từng cá nhân.

Phan-mem-anhngumshoa-1

2. Những ứng dụng mà TALK IT mang tới cho bạn

Dễ dàng cài đặt và tiên lợi khi sử dụng:

TALK IT không cần cài đặt vào máy tính, chỉ cần chạy file exce là bạn có thể sử dụng chương trình, bạn có thể lưu trữ file chạy ở bất kỳ đâu trên máy tính hoặc trên ổ cứng di động, USB và sử dụng nó khi nào cần, phần mềm không gây ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính. Phần mềm có dung lượng nhẹ, người dùng không cần cài đặt hay crack đều nên mọi người đều có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng. Thông qua ứng dụng này những bạn nào chưa học tốt tiếng Anh, chưa tự tin sẽ có cho mình một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả tốt nhất.

Cách sử dụng phần mềm này khá đơn giản bạn chỉ cần copy 1 đoạn text tiếng Anh rồi paste vào box talk it là đã có thể sử dụng.

Đầu tiên, bạn phải tải phiên bản của phần mềm về nhé. Khởi động giao diện của chương trình và trên cửa sổ chương trình sẽ hiển thị các tính năng chính cho bạn lựa chọn như: cao độ (Pitch), tốc độ đọc (Speed), chất lượng (Pitch Quality) và điểm đặc trưng của TALK IT là phần Personality (người đọc) bạn có thể nghe được giọng của nhiều dạng người ở những độ tuổi và tính cách khác nhau giúp bạn làm quen với nhiều loại giọng đọc.

➥ Link tải về: TẢI NGAY

III. PHẦN MỀM PHÁT ÂM TIẾNG ANH PRONUNCIATION POWER

1. Phần mềm Pronunciation Power là gì?

Ưu điểm của phầm mềm Pronunciation Power là bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các phát âm chuẩn từng âm tiết, từng từ, và ngữ điệu lên xuống khi từ đó ở 1 vị trí trong câu, cách nhấn âm điệu, trọng âm. Phần mềm được thiết kế sử dụng giao diện đồ họa sinh động, người học có thể nhìn thấy rõ mô tả cử động của cơ hàm của vòm miệng, lưỡi để tạo ra âm chuẩn nhất. Ngoài ra, người học có thể dùng mic, thu giọng của mình, để so sánh với giọng đọc trong phần mềm.

phan-mem-anhngumshoa-2

2. Những ứng dụng mà Pronunciation Power mang tới cho bạn.

Với Pronunciation Power bạn có thể nghe được cách đọc từ, cách nhấn trọng âm, lên xuống của 1 âm điệu từng từ riêng biệt hay cả khi từ đó được ghép vào trong 1 câu dài.

Với giao diện đồ họa sinh động, người học có thể thấy rõ cử động của vòm miệng khi phát âm các từ, sau đó quan sát và học theo sao cho thật giống và đúng. Người học có thể dùng mic, thu giọng của mình, để nghe lại và điều chỉnh giọng đọc của mình so với phần mềm.

Pronunciation power có 2 CD theo 2 phiên bản về kĩ thuật phát âm và dạng bài tập thực hành khác nhau.

► Pronunciation power 1: Bao gồm các kỹ thuật phát âm dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh, từ sơ cấp đến trung cấp, với mọi lứa tuổi.

► Pronunciation power 2: Bao gồm các câu hỏi, bài tập thực hành dành cho người học tiếng Anh trình độ trung cấp đến cao hơn.

✘ Lưu ý: Nhớ cài Quicktime trước nhé, kẻo nó báo lỗi “property not found”

➥ Link tải về: TẢI NGAY

IV. PHẦN MỀM PHÁT ÂM TIẾNG ANH COOLSPEECH

1. Phần mềm COOLSPEECH là gì?

Phần mềm CoolSpeech là 1 phần mềm online, giúp bạn có thể nghe tin tức online từ URL bất kỳ và phát thành âm thanh để bạn có thể nghe và phát âm lại đoạn văn mình đang mong muốn luyện đọc.

Phần mềm có thể hỗ trợ đọc file văn bản, Rich Text và HTML, chuyển đổi văn bản thành file đọc WAV dễ dàng. Phần mềm này hỗ trợ hầu hết các giọng đọc máy phổ biến quen thuộc với người luyện, hỗ trợ nghe mọi từ hoặc câu mà bạn nhập liệu vào hộp văn bản

phan-mem-anhngumshoa-3

2. Những ứng dụng mà CoolSpeech mang tới cho bạn.

Ứng dụng của CoolSpeech

Cách dùng CoolSpeech rất đơn giản và tiện lợi, Bạn chỉ cần pate đoạn văn tiếng Anh mà mình có vào cửa sổ chương trình, nó sẽ chuyển từ dạng văn bản sang đoạn đọc bằng âm thanh rất chuẩn, với ngữ điệu, nối từ, ghép từ, luyến nhấm âm đầy đủ. Giao diện của chương trình rất trực quan, với vỏn vẹn một cửa sổ để chúng ta dán đoạn văn bản cần luyện nghe hay gõ trực tiếp văn bản từ bàn phím. 

Hướng dẫn sử dụng cơ bản

Dưới thanh menu của cửa sổ chương trình là các nút Play, Pause, Rewind, Fast forward, Stop giống như các nút trên máy cassette hay đầu đĩa CD. Sau khi dán hay gõ văn bản vào, bạn bấm nút Play thì Cool Speech sẽ tự động đọc một mạch từ đầu đến cuối với phát âm và ngữ điệu rất chuẩn xác nhờ công nghệ nghe Text-to-Speech của Microsoft. Bạn có thể đổi giọng đọc bằng cách vào menu chọn View rồi Speech Properties. Trong cửa sổ Speech Properties, bạn vào mục Voice để chọn một trong năm giọng Mary, Mike, Sam, Robosoft, Adult Male.

Trong mục Voice Speed bạn có thể chỉnh tốc độ giọng đọc, sau khi chọn giọng xong bạn nhấn nút Preview để nghe thử giọng đó rồi nhấn Rescan để mặc định giọng đã chọn.

➥ Linh tải về: TẢI NGAY

Chúc các bạn ôn luyện hiệu quả và thi tốt.

Bài viết liên quan

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27