Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tại sao phải học TOEIC SPEAKING & WRITING - Tiếng anh giao tiếp???

Có rất nhiều sinh viên năm cuối và sắp ra trường luôn băn khoăn không biết mình nên học Tiếng anh giao tiếp như thế nào, học ra sao để sau này có thể giao tiếp tốt trong môi trường công việc và đời sống hằng ngày. Trước tiên, Anh Ngữ Ms Hoa xin đề cập đến mục tiêu học tiếng anh giao tiếp của các em là gì?

Việc học tốt tiếng anh giao tiếp với mục tiêu cụ thể, rõ ràng thì em đã chinh phục được một phần trong quá trình, con đường dẫn tới Giao tiếp tiếng anh thành thạo.

Nhiều học viên của cô luôn băn khoăn rằng, em không biết học tiếng anh giao tiếp thì nên bắt đầu từ đâu, có bạn muốn học tiếng anh giao tiếp để giao tiếp tốt trong đời sống hằng ngày có bạn lại muốn giao tiếp trong môi trường làm việc sau này một cách trôi chảy. Vậy nguyên nhân ở đâu mà các em còn băn khoăn không biết học cái gì và học như thế nào?

Đó chính là câu trả lời cho Mục tiêu học tiếng anh của em là gì? Tại sao các em vẫn đang lạc giữa nhiều con đường???

Ngày trước một khi cô tìm đến Tiếng anh, cô luôn muốn hiểu ý nghĩa và vẻ đẹp của mỗi từ tiếng anh như thế nào, nó được sử dụng thần kỳ ra sao trong mỗi ngữ cảnh, cứ thế cô dần nhận ra, cái quan trong của học Tiếng anh tốt là các em phải biết mình đang học gì, thật sự tập trung và hiểu về nó.

Tại sao cô lựa chọn giảng dạy TOEIC chứ không phải là một chứng chỉ, ngôn ngữ khác. Điều cô muốn nói đầu tiên cho các em và nói thật đấy chính là học TOEIC sẽ dễ hơn học IELTS hay TOELF :D. Thứ hai, khi cô thực sự tìm hiểu về TOEIC cô mới thấy những cái hay của nó mà không phải ngôn ngữ nào cũng có được.


Xu hướng tất yếu của giao tiếp tiếng anh chuyên nghiệp là TOEIC SPEAKING & WRITING.

TOEIC ( Test Of English For International Communication - Tiếng anh giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế), ngay cả cái tên đã nói lên tất cả. Không cớ gì tổ chức ETS của Hoa Kỳ phát minh ra ngôn ngữ này khi không có căn cứ, khi mà IELTS đang là ngôn ngữ hoàn thiện cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết để các em giao tiếp tốt. Tuy nhiên, một khi ai đã học TOEIC thì mới thấy được tính Ứng Dụng CAO của TOEIC trong môi trường làm việc như thế nào? Ngôn ngữ sử dụng trong TOEIC đều được sử dụng triệt để trong môi trường BUSINESS, các tình huống, đoạn hội thoại thường xảy ra trong môi trường công việc, kinh doanh trong phần Toeic Listening, các mẫu report, memo, brochures, marketing plan, cover letter, CV tất cả đều là những bài tập được sử dụng rất khéo léo trong phần Part VII của Toeic Reading.

Những key words, tài liệu ấy đều là những nguồn tài nguyên vô cùng quý để các em sử dụng trong nói và viết sau này. Hiện nay các nược như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Pháp đã đào tạo đầy đủ căn bản Toeic 4 kĩ năng, hoàn thiện khả năng giao tiếp cho mọi người về nghe nói đọc viết. Tuy nhiên ờ Việt Nam vẫn chưa thực sự phổ biến, Toeic Listening và Toeic Reading mà các em đang học là hai kĩ năng cơ bản và nền tảng để các em học thật tốt Toeic Speaking và Toeic Writing - Tiếng anh giao tiếp công việc chuyên nghiệp.

Quay lại chủ đề, việc cô tìm hiểu sâu và nghiên cứu kĩ về TOEIC đã giúp cô hiểu được mỗi ngôn ngữ đẹp như thế nào, làm thế nào để ứng dụng, sử dụng nó trong từng tình huống hoàn hảo nhất - Giống như việc học Tiếng anh giao tiếp của các em cũng vậy.

Để các em học thật tốt tiếng anh giao tiếp đầu tiên các em phải xác định mục tiêu học của mình để làm gì, cần thiết và phù hợp với bản thân em ra sao? Sau đó một khi em đã tìm được mục tiêu phù hợp thì em cần phải thực sự đam mê, yêu thích và cố gắng khám phá hết vẻ đẹp của ngôn ngữ em đang học. Hãy thật trân trọng, yêu thương và take care nó như chính bản thân em, mỗi ngày dành ra 30'-1h làm quen, tìm hiểu và tạo thói quen học cho mình mỗi ngày em nhé.


Lộ trình học TOEIC tại Anh Ngữ Ms Hoa

Lộ trình học TOEIC tại Anh Ngữ Ms Hoa

Hiện nay yêu cầu của các nhà tuyển dụng không đòi hỏi ứng viên quá xuất sắc về giao tiếp tiếng anh, hay tiếng anh học thuật chuyên sau mà đòi hỏi ở người ứng viên kĩ năng mềm, cách sử dụng thành thạo tiếng anh trong việc ứng xử, xử lý các tình huống trong môi trường công việc một cách thông minh, nhạy bén và những ai đã tìm hiểu về Toeic Speaking và Writing đều đáp ứng được hết cho các em những điều đó.

TOEIC Speaking and Writing là bài thi đánh giá khả năng sử dụng kỹ năng Nói và Viết Tiếng Anh trong mội trường làm việc quốc tế bao gồm:

  • Kỹ năng Nói: rất quan trọng, phục vụ hiệu quả cho việc thuyết trình, giao tiếp, họp, hội nghị

  • Kỹ năng Viết: rất cần thiết với các loại thư từ, email cần có tính thuyết phục cao cùng các loại thông tin trao đổi bằng văn bản khác trong khi làm việc.

Bài thi TOEIC Speaking đánh giá khả năng nói và phản xạ tiếng Anh. Phần thi này kéo dài 20 phút gồm 11 câu hỏi nhằm đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Anh trong bối cảnh cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc quốc tế.

Bài thi TOEIC Writing nhằm đánh giá khả năng viết tiếng Anh cho mục đích giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và môi trường làm việc quốc tế. Phần thi bao gồm 8 câu hỏi được thực hiện trong thời gian 60 phút.
 
 

Từ format của TOEIC Speaking – Writing ở trên, chúng ta có thể nhận thấy đây chính là hai kỹ năng quan trọng và thiết thực nhất khi làm việc trong môi trường quốc tế. Không chỉ là giao tiếp cơ bản thông thường, TOEIC Speaking – Writing cung cấp các kỹ năng để giao tiếp với sếp, với đồng nghiệp về chuyên môn công việc; kỹ năng trả lời một email, hay trình bày quan điểm, giới thiệu sản phẩm với đối tác, khách hàng.

Các em đã có thế trải nghiệm bài thi TOEIC Speaking Writing cũng như luyện thi TOEIC online 4 kỹ năng trên website mshoatoeic.com hoàn toàn miễn phí rồi nhé. Nếu các em thực sự muốn Giao tiếp Tiếng anh tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp thì TOEIC SPEAKING & WRITING là lựa chọn phù hợp nhất và đúng đắn.

 

MS HOA TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27