Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOP 10 đầu sách không thể thiếu cho người tự học TOEIC mới nhất (Fulll PDF + Audio)

Sách tự học TOEIC là chủ điểm nóng ai cũng quan tâm. Cô sẽ cung cấp cho các bạn list 10 đầu sách tự học TOEIC chất lượng nhất, khám phá ngay.

Rất nhiều bạn khi bắt đầu quá trình tự học TOEIC băn khoăn không biết nên ôn luyện dựa theo những tài liệu nào cho hiệu quả. Vậy Anh ngữ Ms Hoa sẽ giới thiệu với chúng mình một số bộ sách kinh điển cho người tự luyện thi TOEIC theo từng mục tiêu điểm khác nhau nhé!

1. Sách TOEIC dành cho người mới bắt đầu


Với những người bắt đầu luyện thi toeic ở mục tiêu 250-500 điểm điều đòi hỏi là phải có một chút kiến thức ngữ pháp nhất định trước khi bắt tay vào học TOEIC, luyện thi TOEIC. Các bạn cần nắm được một số chủ điểm ngữ pháp quan trọng như các thì thường gặp trong TOEIC, Danh từ, động từ, tính từ, mệnh đề quan hệ, giới từ …Bắt đầu với mục tiêu cơ bản này, bạn nên lựa chọn bộ Big step 1,2, bộ TOEIC Icon Basic gồm 2 quyển nghe và đọc. Bộ Very Easy TOEIC hoặc Easy TOEIC cũng rất phù hợp, cung cấp cho bạn thêm một lượng từ vựng thông dụng, giúp bạn cải thiện vốn từ.

DOWNLOAD CUỐN SÁCH: Tài liệu TOEIC cần thiết cho Level 0 – 550+ TOEIC


2. Sách TOEIC cho mục tiêu học TOEIC từ 500 đến 700 điểm

Với những bạn đã có một nền tảng ngữ pháp khá vững, chúng ta có thể tiếp cận mục tiêu 500 - 700 TOEIC bằng  bộ Rainbow TOEIC được chia làm 3 quyển theo 7 part của đề thi TOEIC. Bộ TOEIC ICON Intensive cũng sẽ giúp bạn nâng mức điểm của mình lên con số 700. 


3. Sách TOEIC mục tiêu 750 - 990 điểm

Đây cũng chính là mục tiêu cao nhất của người tự học TOEIC. Điều này cần chúng ta phải có kiến thức ngữ pháp nâng cao, chắc khả năng nghe cùng vốn từ vựng phong phú. Bên cạnh đó, một vài mẹo thi TOEIC sẽ giúp chúng ta chinh phục mức điểm tối đa. 


4. Sách luyện đề thi TOEIC

Luyện đề là bước cuối cùng trong quá trình học TOEIC, nó giúp chúng ta cọ sát với đề thi thật, mức độ khó của đề. Một số bộ sách luyện đề bạn có thể tham khảo là bộ Economy, bộ New Longman và 1000 Reading/Listening Comprehension. Để hiệu quả, bạn hãy làm 1 đề nhiều lần để có thể rút ra lỗi sai của mình. Nên tập trung vào luyện 1 cuốn thay vì luyện xô bồ nhiều cuốn. Sau đó có thể luyện các cuốn tiếp theo.

Chữa đề bộ Economy Vol 1 - 5 do Ms Hoa biên soạn: TẠI ĐÂY


 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cuốn Barron’s 600 Essential Words for The TOEICCuốn sách TOEIC cung cấp vốn từ vựng thông dụng hay xuất hiện trong bài thi TOEIC được nhiều người tin tưởng. Các từ vựng được chọn lọc rất sát với kì thi TOEIC, giúp bạn học đúng trọng tâm, không lan man. Mỗi chương giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ mới kèm theo. Những từ này không phải là từ chuyên môn, mà là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau. Ngoài ra sách còn giúp bạn thuộc từ hơn qua các ví dụ cụ thể, các bài tập nhỏ...

Bên cạnh các cuốn sách trên thì website anhngumshoa.com cũng là một kho kiến thức, bài tập phong phú cho các bạn tự học TOEIC đó. Bạn chỉ cần đăng kí 1 tài khoản miễn phí trên website là có thể khám phá, học hỏi rồi. Còn bạn nào muốn xem giảng trực tiếp thì đừng quên Subscribe kênh Ms Hoa TOEIC với rất nhiều bài giảng bổ ích từ phát âm đến bài học TOEIC 4 kỹ năng:  nhé!

Trên đây là một số bộ sách tự học TOEIC được nhiều người biết tới nhất. Ngoài ra các bạn có thể chọn thêm cho mình những bộ sách khác để học và luyện thi. Sách đều được bán tại các hiệu sách lớn, chúng mình qua tham khảo và lựa chọn các sách phù hợp với mục tiêu và trình độ của mình. Quá trình tự luyện thi TOEIC cần sự quyết tâm và tập trung cao. Hãy cố gắng để hoàn thành mục tiêu của mình nhé!

NẾU CẦN CÔ TƯ VẤN ĐỂ LẠI THÔNG TIN Ở FORM TƯ VẤN SAU NHÉ:

Tham khảo thêm:
Luyện thi toeic ở đâu tốt nhất tp hồ chí minh
hoc toeic o dau tot nhat tphcm
Lớp luyện thi toeic

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27