Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOP 5 website luyện thi TOEIC online miễn phí cấp tốc

Tự học TOEIC online qua các website là phương pháp tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu 5 website luyện thi TOEIC online miễn phí cấp tốc chất lượng nhất hiện nay nhé!

1- Trang web luyện thi TOEIC online miễn phí: anhngumshoa.com 

Anh ngữ Ms Hoa là website tự học TOEIC hiệu quả của Việt Nam với cả triệu lượt truy cập mỗi tháng. Nội dung học tập được sắp xếp khoa học giúp học viên dễ dàng ôn luyện và ghi nhớ. Website được sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt nên những bạn mất gốc vẫn có thể tự học tại nhà theo lộ trình học online.

“Chuỗi bài giảng” “Test online” là hai mục quan trọng hỗ trợ đắc lực cho những người tự học TOEIC. Qua các chuỗi bài giảng miễn phí, người học có thể tự trau dồi kiến thức, kỹ năng. Phần “Blog tài liệu” tổng hợp những tài liệu được chắt lọc và biên soạn chi tiết. Mục “Test online” cung cấp số lượng lớn bài test, bao gồm: Mini test, full test và skill test đáp ứng mọi nhu cầu kiểm tra trình độ của người học.

Luyện thi toeic online miễn phí cấp tốc tại ms hoa toeic
Giao diện website anhngumshoa.com

Tài liệu và bài giảng trên website được phân chia linh hoạt và rõ ràng. Từ đó, người học có thể tiện theo dõi và dễ dàng lựa chọn cách thức ôn luyện để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài test bao gồm các phần: câu hỏi, đáp án, phiếu answer sheet và bộ đếm giờ. Tất cả đem đến cho người học trải nghiệm như thi thật. Các bạn có thể xem đáp án và số điểm của mình ngay sau khi hoàn thành bài test.
Khóa học TOEIC Reading miễn phí tại Ms Hoa TOEIC:


>> XEM THÊM: THI THỬ TOEIC ONLINE MIỄN PHÍ (CÓ CHẤM ĐIỂM)

>> NẾU BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẾN CÁC KHÓA HỌC TOEIC, CẦN SỰ TƯ VẤN CỦA CÔ, HÃY ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY NHÉ:

2- practice-the-toeic-test.com - Trang web luyện thi TOEIC online

Trang web cung cấp các bài thi thực hành tương tác cho các bài thi TOEIC Listening và Reading. Tất cả các bài test đều được viết bởi các chuyên gia để đem đến cho bạn những đề thi chất lượng nhất.

Luyện thi toeic online miễn phí cấp tốc tại ms Hoa Toeic

Giao diện website practice-the-toeic-test.com

Ưu điểm

- Phát triển các kỹ năng làm bài thi cho bạn và xác định những lĩnh vực cần cải thiện
- Cung cấp số lượng lớn các bài thi TOEIC có cấu trúc giống với đề thi chính thức.
- Mở rộng và cải thiện kiến thức ngữ pháp và từ vựng của bạn.
- Hỗ trợ tính năng lưu câu trả lời của bạn và bạn có thể quay lại bất kỳ lúc nào.
- Mỗi bài kiểm tra đều có đáp án và lời giải chi tiết.

Nhược điểm

Website chỉ cung cấp một vài đề kiểm tra miễn phí. Nếu bạn muốn luyện đề nhiều hơn và chất lượng thì cần phải mua code để được làm bài. 

3- Website luyện thi english.best

Website có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với người học. English.best cung cấp cho người học môi trường luyện tập để thông qua đó đánh giá được trình độ tiếng Anh của mình. Đồng thời so sánh các kỹ năng của bạn với những người cùng lứa tuổi. Ví dụ, khi bạn làm bài kiểm tra đánh giá tại website, bạn có thể so sánh điểm của mình với mức điểm trung bình của người học khắp nơi trên thế giới hoặc những người học cùng quốc gia.

Luyện thi toeic online miễn phí cấp tốc tại ms hoa toeic
Giao diện website english.best

Tại English.best, bạn sẽ tìm thấy kho bài tập để ôn luyện cho kỳ thi TOEIC. Bài tập được chia theo 6 chủ điểm lớn: 
- TOEIC Photographs
- TOEIC Question - Responses
- TOEIC Conversations
- TOEIC Short Talks

- TOEIC Text Completion
- TOEIC Reading Comprehension. 

Mỗi bài tập đều đi kèm đáp án và transcript để người học dễ dàng rà soát lại bài làm của mình. 

4. Luyện thi TOEIC online miễn phí với website testden.com

TestDEN là một trong những website luyện thi TOEIC online miễn phí cấp tốc uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với nguồn tài liệu phong phú, đa dạng các nội dung của đề thi TOEIC chính thức, website sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng khi ôn luyện, tạo nền tảng kiến thức vững chắc để bạn tự tin bước vào kỳ thi TOEIC chính thức.

Luyện thi toeic online miễn phí cấp tốc tại ms hoa toeic

Giao diện website testden.com

Trang web của Canada này phù hợp với những ai có nhu cầu học tiếng Anh lại từ đầu. Để tham gia các bài học trên website, bạn sẽ cần tạo một tài khoản. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng nhiều tính năng bài học hơn thì các bạn phải mất thêm phí. 

5. Website luyện thi TOEIC: englishteststore.net

Đây là trang web luyện thi TOEIC miễn phí tại nhà cực kỳ hiệu quả với số lượng khủng các bài kiểm tra và bài tập phục vụ ôn luyện cho các kì thi tiếng Anh quốc tế như: TOEIC, SAT, ESL,... sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh và giảm thiểu nỗi lo cho kì thi TOEIC sắp diễn ra của bạn. 

Luyện thi toeic online miễn phí cấp tốc

Giao diện website englishteststore.net

Trang web đa dạng chủ đề giúp bạn rèn luyện đa kĩ năng hơn và bài tập được chia nhỏ theo từng mục phù hợp với khả năng của từng cá nhân. Đặc biệt, bạn có thể tải xuống các bài kiểm tra miễn phí để sử dụng ngoại tuyến.

Trên đây là những trang web hữu ích mà các em có thể tham khảo để tự luyện thi TOEIC online miễn phí cấp tốc. Hy vọng bài viết sẽ giúp các em có nguồn tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả. Chúc các em học tốt và sớm chinh phục số điểm mục tiêu của mình!

>>> XEM NGAY

MS HOA TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27