Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TRỌN BỘ TÀI LIỆU TỰ HỌC TOEIC 0 - 990 TOEIC {PDF + VIDEO + AUDIO}

Trọn bộ tài liệu tự học TOEIC (sách TOEIC, bí kíp ôn luyện, video miễn phí) độc quyền Anh ngữ Ms Hoa, khám phá ngay.

Các em ơi! Để giúp các em không phải mất quá nhiều thời gian tìm tài liệu TOEIC, hay chọn lựa học sách TOEIC nào tốt phù hợp với trình độ bản thân. Hôm nay cô sẽ chia đầy đủ bộ tài liệu tự học TOEIC hay nhất từ 0 - 990 TOEIC nhé! Và điều đặc biệt là các em sẽ có chuỗi video bài giảng TOEIC từ chính cô hướng dẫn đó. 


➥ Lộ trình luyện thi TOEIC, học TOEIC Mục tiêu 250 - 500: Xem ngay

➥ Lộ trình tự luyện thi TOEIC từ 0 - 990 đi kèm: Xem chi tiết

➥ Test thử trình độ TOEIC Online miễn phí có điểm ngay: Tại đây

Các em hãy sẵn sàng chuẩn bị download sách về và học thôi! 

Từ vựng - Ngữ pháp

Sách từ vựng và sách ngữ pháp tiếng Anh thì có nhiều, tuy nhiên cô không muốn các em sử dụng quá nhiều sách học mà không hiệu quả. Các em chỉ cần tập trung vào bổ trợ kiến thức từ vựng và ngữ pháp là tốt nhất nhé! 

English Grammar in Use

#1. English Grammar in Use – Raymond Murphy

Đây là cuốn ngữ pháp tiếng Anh kinh điển, rất nhiều bạn đã áp dụng và thành công! Cuốn này các em sẽ sử dụng xuyên suốt trong cả quá trình học vì English Grammar in Use chính là tổng hợp tất cả kiến thức ngữ pháp tiếng Anh mà không thể bỏ qua.

➣ Link download: TẠI ĐÂY

#2. 600 từ vựng TOEIC căn bản không thể bỏ qua!

Đây là cuốn sách TOEIC 600 từ vựng TOEIC cung cấp bạn từ vựng cơ bản của 50 chủ đề hay xuất hiện nhiều nhất trong đề thi TOEIC. Các em chịu khó học, ghi nhớ và hiểu về 600 từ vựng TOEIC này thì việc các em ôn thi TOEIC dễ dàng hơn rất nhiều. 

➣ Link tải sách: DOWNLOAD

600 từ vựng TOEIC

Tài liệu đặc biệt - Chuỗi video bài giảng từ Ms Hoa

Đồng hành với các em trên con đường chinh phục TOEIC, không chỉ có những bộ tài liệu TOEIC hay mà cô chính thức chia sẻ tới các em chuỗi video bài giảng online. Đây là bài học quý báu mà cô dành tâm huyết để xây dựng trong suốt quá trình giảng dạy, nghiên cứu về TOEIC. Đăng ký ngay để được học miễn phí ngay hôm nay.

Chuỗi video bài học phân theo kiến thức: từ vựng, ngữ pháp, bẫy trong đề thi TOEIC, chiến thuật làm bài...

Chuỗi bài học bao gồm:

Level TOEIC 0 - 350:

Ở trình độ bắt đầu các bạn không cần phải học quá nhiều tài liệu làm gì? Cô giới thiệu các bạn 3 cuốn sách: Very Easy Toeic, Toeic Starter, Bộ Big Step 1,2. Các em chỉ cần chọn 1 trong 3 cuốn sách này học thôi nhé! Không cần lựa chọn học hết sách làm gì?

#3. Very Easy Toeic

Sách Very Easy TOEIC Second Edition là cuốn được biên soạn dành riêng cho người mới học tiếng Anh cần bắt đầu luyện thi Toeic chưa có kiến thức nền tảng về từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Cuốn sách bao gồm 12 bài học lớn. Mỗi bài học cung cấp cho các kiến thức tiếng Anh và bài tập hỗ trợ để bạn luyện tập và củng cố kiến thức vừa học.

➣ Link tải sách: DOWNLOAD

very easy toeic

#4. Toeic Starter

Sách luyện thi TOEIC Starter TOEIC được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Tài liệu này sẽ hỗ trợ cho các bạn những kiến thức trọng tâm sẽ thường có trong kỳ thi TOEIC thực sẽ giúp bạn làm quen dần với đề thi TOEIC một cách từ từ.

#5. Bộ Big Step 1,2

Big Step 1,2 là bộ sách TOEIC dành cho các bạn ôn thi TOEIC giai đoạn bắt đầu cần làm quen với đề thi TOEIC. Cả 2 Cuốn sách này cung cấp cho các bạn kiến thức 12 chủ điểm lớn trong đề thi TOEIC. Các bạn tập trong 2 cuốn này đều được lấy từ đề thi TOEIC (đa phần lựa chọn câu dễ) nên giúp các em bắt đầu ghi nhớ các dạng câu hỏi trong đề thi TOEIC.

LINK DOWNLOAD: TẠI ĐÂY

Level TOEIC 350 – 550

550 TOEIC chắc hẳn là mục tiêu mà nhiều bạn đang hướng tới để đủ điều kiện ra trường phải không nào? Các em học những cuốn sách dưới đây: 

#6. Big Step 3

Nâng cấp hơn so với Big Step 1 và 2, cuốn Big Step 3 là tổng hợp kiến thức quan trọng của 2 cuốn sách trước cùng với đó nâng cấp hơn về kiến thức để giúp các em nâng cao trình độ của mình một cách tốt nhất.

➣ Link Download: TẠI ĐÂY

#7. Sách: "Thói quen ra đề và bí quyết tránh bẫy Part V" - Ms Hoa TOEIC

Đây là cuốn sách tâm huyết của cô được đúc rút qua kinh nghệm nhiều năm giảng dạy và nghiên cứu về TOEIC. Cuốn sách này của cô hi vọng sẽ giúp các em chinh phục Part 5 một cách dễ dàng nhất nhé! Tuy nhiên, Sách: "Thói quen ra đề và bí quyết tránh bẫy Par V" không có file PDF nên các bạn cần phải mua ở hiệu sách nhé! Giá khoảng 150.000đ/cuốn.

#8. ETS 2020

ETS 2020 TOEIC Test là bộ đề được cập nhật mới nhất năm 2020 được tổng hợp và biên soạn dựa theo cấu trúc đề thi TOEIC format mới, là một trong những bộ tài liệu hay và quan trọng cho những ai muốn luyện thi TOEIC.

➣ Link tải: Click tại đây

Level 550 - 750

Bắt đầu chúng ta đã lên trình độ cao hơn rồi đó các em, hãy cố gắng chăm chỉ học nhé! Cô nhắc thêm là cuốn English Grammar in Use – Raymond Murphy ở trên các em sẽ vẫn tiếp tục sử dụng để củng cố kiến thức ngữ pháp nhé!

#9. Sách Toeic Analyst

TOEIC Analyst chính là lựa chọn khá phù hợp, bởi sách phân tích kỹ về các dạng trong bài thi TOEIC để giúp bạn hiểu rõ về cấu trúc đề thi cũng như kiến thức mở rộng hơn.

➣  Link tải sáchClick tại đây

#10. Tomato Intensive new TOEIC listening + reading

Khi ôn thi TOEIC cực kỳ hay mà nhất định các bạn không thể bỏ qua bởi Tomato Intensive new TOEIC listening và Tomato Intensive new TOEIC reading sẽ đem đến cho bạn có cái nhìn chi tiết về đề thi TOEIC. Tomato Intensive new TOEIC listening + reading kiến thức khá nâng  cao nhé phù hợp với trình độ mục tiêu 750 của các em.

➣  Link tải sáchClick tại đây

Tomato Intensive new TOEIC listening + reading

#11. Econmy TOEIC từ Vol 1 - 5

Thực chất bộ Economy TOEIC từ Vol 1 - 5 là bộ tổng hợp đề thi TOEIC cuốn này phù hợp ở mọi trình độ cho các bạn đều có thể học được. Tuy nhiên, ở level 550 - 750 cô mới chia sẻ vì ở trình độ này các em học bộ Economy TOEIC sẽ dễ dàng và luyện đề hiệu quả nhất. 

➣ Link tải Econmy TOEIC từ Vol 1 - 5: http://bit.ly/2MnhTpc

➣ Link tải Economy TOEIC 2019: Click tại đây

economy toeic

Level 750 - 850

#12. TOEIC Training Comprehension 860 (Jim Lee)

Jim Lee là tác giải có nhiều đầu sách TOEIC hay, như tựa đề cuốn sách các em cũng có thê biết rồi đúng không? Sách TOEIC Training Comprehension 860 target cho các em đạt điểm TOEIC trên 800+

 Link download sách:

  • TOEIC Training Listening Comprehension 860: TẠI ĐÂY
  • TOEIC Training Reading Comprehension 860TẠI ĐÂY

#13. Sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test - Advanced Course

Với trình độ nâng cao các bạn sẽ học thêm những cuốn sách khó hơn trong bộ sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test ở trình độ nâng cao (Advanced Course)

➣  Link tải: Click tại đây

Longman Preparation Series for the TOEIC Test - Intermediate Course + Advanced Course

Level 850 - 990

Đạt tới điểm số TOEIC cao 850+ vậy thì sách TOEIC nào phù hợp với các em để ôn luyện bây giờ? 

Cô muốn nói với các em rằng khi đã đạt điểm TOEIC 850+ các em không cần phải học thêm sách nào nữa, thay vì đó các em hãy làm những điều sau: 

#1. Học lại kiến thức cũ đã học, bởi các em đã học rất nhiều rồi! Giờ học lại những chủ điểm kiến thức bạn đang nhầm lẫn hay không vững chắc. 

#2. Luyện Nghe tiếng Anh nhiều hơn và đọc báo, truyện tiếng Anh nhiều hơn. Đây là cách giúp bạn củng cố kiến thức cực kỳ hiệu quả nhé.

#3. Luyện đề TOEIC. Ở trên cô đã chia tới các em rất nhiều bộ đề TOEIC ( Economy TOEIC, ETS...) 

BỘ ĐỀ THI TOEIC

Cô giới thiệu tới các bạn những bộ đề thi TOEIC mới nhất, chất nhất và sát với đề TOEIC sẽ giúp các em có thể luyện đề một cách hiệu quả nhé!

10 bộ chữa đề TOEIC từ Anh ngữ Ms Hoa

Bộ chữa đề FULL ETS 1000 - Anh ngữ Ms Hoa

BỘ CHỮA ĐỀ ECONOMY VOL 1

BỘ CHỮA ĐỀ ECONMY VOL 3

Trên đây là toàn bộ những tài liệu TOEIC mà cô muốn chia sẻ tới các bạn chinh phục 990+ TOEIC. Hi vọng rằng sẽ giúp các bạn có thể tự tin tự học TOEIC tại nhà đạt điểm cao như mong muốn.

Các em đừng quên comment những gì các em khó khăn khi học TOEIC để cô hỗ trợ nhé!

Anh ngữ Ms Hoa - Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27