Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Khám phá 4 trung tâm TOEIC tại Vinh Nghệ An tốt nhất

Việc học tiếng Anh muốn thánh công ngoài nỗ lực của bản thân thì các bạn cũng rất cần có lộ trình đúng đắn để theo đuổi và nguồn cảm hứng để học tập chính. Và các trung tâm tiếng Anh chính là nơi giúp cung cấp cho các bạn các điều kiện trên.

Hiện nay, để đáp nhưng nhu cầu ngày càng tăng của người dân, các trung tâm tiếng Anh mọc nên như nấm sau mưa trong khi chất lượng đào tạo chưa được kiểm định. Để giúp các bạn không phải băn khoăn không biết học tiếng anh ở đâu tốt hãy tham khảo ngay top trung trung tâm dưới đây nhé!

1. Trung tâm Anh ngữ MS Hoa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Đường Hermann – P Hưng Phúc – TP Vinh  
  • SĐT: 02.386.565.789
  • Website: https://www.anhngumshoa.com/

Đội ngũ sứ giả của Anh ngữ Ms Hoa luôn là điểm cốt lõi của trung tâm luôn chú trọng. Với sự  trẻ trung, nhiệt huyết, phong cách dạy lôi cuốn, không những giỏi, giàu kinh nghiệm, các giảng viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản và có khả năng sư phạm cực tốt đem đến kiến thức hữu ích cho học viên.

Mỗi giáo viên của Anh ngữ Ms Hoa không chỉ là sứ giả truyền cảm hứng mà còn sứ giả truyền nhiệt huyết, đam mê tiếng Anh chinh phục điểm TOEIC cao nhất.

Trung tâm tiếng Anh đầu tiên đưa TOEIC 4 kỹ năng vào Việt Nam

Toeic 4 kỹ năng chắc hẳn vẫn còn xa lạ với nhiều bạn, bởi từ trước đến nay các bạn chỉ quen với kỳ thi TOEIC 2 kỹ năng Reading và Listening.

Trước đây chúng ta chỉ để ý đến Reading (đọc) và Listening (nghe) là 2 kỹ năng nền tảng đối với bất kì người học tiếng Anh nào. Học TOEIC 2 kỹ năng, bạn được nắm chắc hệ thống ngữ pháp tiếng Anh, nâng cao vốn từ vựng với nhiều chủ đề thuộc lĩnh vực kinh tế, thương mại, từ đó, áp dụng chúng vào các phần nghe có liên quan. Đạt từ 800 TOEIC Reading, Listening trở nên, người học đã nắm khá chắc ngữ pháp, từ vựng và có khả năng nghe tốt, có thể giao tiếp ở mức cơ bản. Thế nhưng điều này chưa đủ để bạn có thể giao tiếp thành thạo, đặc biệt khi làm việc.

Nâng cấp lên TOEIC 4 kỹ năng, người học sẽ được hoàn thiện nghe, nói, đọc, viết. Thành thạo cả 4 kỹ năng này, không những có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy mà bạn còn có thể sử dụng văn phong tiếng Anh chuyên nghiệp qua thư tín, văn bản, hợp đồng… So với thang điểm TOEIC Reading Listening là 495 điểm cho mỗi kỹ năng với tổng điểm tối đa 990, TOEIC Speaking Writing (nói, viết) có số điểm tối đa là 400 cho 2 phần thi này (mỗi kĩ năng tối đa 200 điểm). Bài thi TOEIC Speaking Writing (nói, viết) được thi hoàn toàn bằng máy và được giám khảo chấm điểm thông qua các phần ghi lại từ máy tính. Điều này đảm bảo được tính khách quan cho bài thi khi không có yếu tố bên ngoài tác động vào. 

Các khóa học tại Anh ngữ Ms Hoa

Lộ trình luyện thi được chia thành 5 khóa học, giúp bạn TỪ CON SỐ 0 đạt (ít nhất) 800 TOEIC chỉ sau 120h học và TOEIC Speaking – Writing (110 – 160/200đ).

- KHÓA HỌC TOEIC 4 KỸ NĂNG A+ (MỤC TIÊU 400 - 450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing): 
Chi tiết: bit.ly/TOEICAPLUS
- KHÓA HỌC TOEIC 4 KỸ NĂNG B+ (MỤC TIÊU 550 - 600+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing)
Chi tiết: bit.ly/TOEICBPLUS
- Khóa luyện đề TOEIC 10 buổi (tăng 100 - 150đ/khóa): bit.ly/LUYENDE


2. Trung tâm ASEM Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104B đường Hermann, Vinh, Nghệ An.
  • SĐT: 0913 399 274
  • Website: https://asemvietnam.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/asemvietnam/  

- Là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngòai nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ.

- Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản ly chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hằng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

>> Bài viết liên quan:


3. Trung tâm Anh ngữ AMES

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 182 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An 
  • SĐT: 0238 3215 678
  • Website: https://ames.edu.vn/

Ra đời từ những năm 2003, Trung tâm AMES có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Từ một vài chi nhánh đầu tiên tại Đà Nẵng, Hà Nội, hiện nay trung tâm đã có hơn 25 chi nhánh trên toàn quốc. Số lượng học viên theo học cũng tăng dần qua mỗi năm, có rất nhiều học viên yêu thích nên đã review Trung tâm tiếng Anh AMES khá tốt. Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng AMES chưa tốt như mong đợi.

AMES sau hơn 15 năm hoạt động đã có được một vị trí nhất định trong hệ thống các trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam và hiện có trụ sở chính tại địa chỉ 38 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Trung tâm là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy với mục tiêu trở thành tổ chức đào tạo tiếng Anh chất lượng.

Hiện nay, trung tâm cung cấp các khóa học như: tiếng Anh trẻ em, luyện thi IELTS có cam kết đầu ra, tiếng Anh doanh nghiệp và cả chương trình du học. Học viên trong quá trình học sẽ không bỏ lỡ bất kỳ giờ học nào, có thể linh động khung giờ học tùy theo lịch học tập và sinh hoạt, đây là mô hình Active English độc đáo mà AMES đang áp dụng rất hiệu quả.
Tại AMES, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên bản ngữ thân thiện, gần gũi, thầy cô và học viên là những người bạn cùng nhau tìm hiểu, khám phá tiếng Anh. Vì thế thay vì đứng trên bục giảng, giáo viên sẽ cùng ngồi với học viên, hướng dẫn chi tiết, giúp đỡ khi gặp khó khăn nếu bạn ngại hỏi. Nhờ vậy mà kỹ năng giao tiếp cũng được cải thiện đáng kể.


4. Trung tâm OCEAN EDU

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1 rạp 12-9 số 22, đường Quang Trung, phường Quang Trung, TP Vinh 
  • SĐT: 0238 868 7575 – 0238 868 7676.
  • Website: https://ocean.edu.vn/


Để có thể trở thành hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam như hiện nay, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực xây dựng niềm tin với khách hàng cả về chất lượng đào tạo, dịch vụ hay cơ sở vật chất. Hãy cùng điểm qua một chút về những cột mốc đáng tự hào của trung tâm:

Trung tâm Ocean Edu với nhiều thành tựu nổi bật:

  • Lọt vào top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018
  • Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng
  • Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

Hơn thế nữa, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048, trở thành đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

Đối với sinh viên và người đi làm có mong muốn gia tăng cơ hội nghề nghiệp cũng như học tập, Ocean Edu sẽ hỗ trợ học viên bằng những khóa luyện thi IELTS, TOEIC. Hiện mức điểm đầu ra mà trung tâm cam kết lên đến IELTS 8.5 và TOEIC 950 – số điểm trong mơ đối với đại bộ phận người dân Việt Nam.

Tuy có mức điểm cam kết đầu ra cao ngất ngưởng, thế nhưng những bạn mất căn bản vẫn hoàn toàn được trung tâm chào đón. Với chiến lược giảng dạy thông minh khi kết hợp song song giữa việc xây dựng lại nền tảng Anh ngữ và luyện thi IELTS, TOEIC, học viên sẽ nhanh chóng lấy lại căn bản và tiến xa hơn trên chặng đường chinh phục 2 chứng chỉ tiếng Anh nổi tiếng này.

Không chỉ giúp các bạn đạt được điểm số cao, khóa luyện thi IELTS, TOEIC của trung tâm tiếng Anh Ocean Edu còn tạo điều kiện để học viên phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, với hệ thống phân chia cấp độ theo chuẩn Khung tham chiếu châu Âu (CEFR), người học sẽ từng bước nắm vững kiến thức chứ không rơi vào tình trạng "học dồn" kém hiệu quả.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27