Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Trường đại học FPT - Điểm chuẩn, học phí và những thông tin khác

Trường Đại học FPT là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam. Các bạn cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu kỹ hơn về chương trình đào tạo, học phí và thông tin khác của trường đại học FPT nhé!

Trường được thành lập ngày 8/9/2006 với 100% vốn đầu tư của tập đoàn FPT và được phê duyệt theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

- Địa chỉ: Đất Thổ Cư Hòa Lạc, Km29 Đường Cao Tốc 08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội.

- Hotline: 024 7300 5588.

Trường đại học FPT

>>> TÌM HIỂU NGAY

Chương trình đào tạo của trường đại học FPT

Chương trình đào tạo của trường Đại học FPT: Đại học, sau đại học và các chương trình liên kết quốc tế. Chương trình đào tạo hệ đại học được chia làm 4 giai đoạn cơ bản:

- Giai đoạn 1 - chuẩn bị: Tân sinh viên tham gia tuần lễ Định hướng và tháng Rèn luyện tập trung, các môn học Kỹ năng mềm về những phương pháp học tập hiệu quả ở bậc đại học, học tiếng Anh (Tân sinh viên được miễn học tiếng Anh đầu vào nếu đạt trên 6.0 IELTS hoặc vượt qua bài kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào) để đạt năng lực tiếng Anh cần thiết cho những giai đoạn học sau.

- Giai đoạn 2: Sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức từ căn bản đến nâng cao của ngành đăng ký học, giáo dục nhạc cụ truyền thống (Các bạn sinh viên được chọn một loại nhạc cụ truyền thống để theo học và cũng có thể chọn 1 môn cờ mà mình yêu thích), học giáo dục thể chất - võ Vovinam và các kỹ năng khác phát triển cá nhân. Đặc biệt sinh viên sẽ được lựa chọn học thêm một ngoại ngữ tự chọn thứ 2 là Tiếng Nhật (đối với khối ngành Kỹ thuật)hoặc tiếng Trung (đối với khối ngành Kinh tế) bên cạnh việc học tiếng Anh nâng cao.

Chương trình đào tạo trường đại học FPT

- Giai đoạn 3: chương trình học tập và rèn luyện tại doanh nghiệp (On-the-Job-Training, OJT). Sinh viên sẽ được gửi đi học tập vào môi trường thực tế tại một số doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua việc tham gia làm việc tại các dự án cũng như thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn tại doanh nghiệp.

- Giai đoạn 4: sinh viên quay trở lại trường, học chuyên ngành hẹp, làm và hoàn thành đồ án hoặc khoá luận tốt nghiệp.

Với thời gian đào tạo trong 4 năm (trong đó có khóa dự bị Tiếng Anh dành cho sinh viên chưa đủ điều kiện về ngoại ngữ khi trúng tuyển) thì trong 2 năm đầu, các bạn sinh viên sẽ tập trung học tập trên lớp để tích lũy đủ các tín chỉ của các môn học thuộc khối kiến thức nền tảng, khối kiến thức cơ sở và một số môn thuộc chuyên ngành. Năm học thứ 3, các bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình để thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp. Năm học thứ 4, sinh viên sẽ tập trung vào việc học tập ở trên lớp để hoàn thành những tín chỉ chưa hoàn thành trong chương trình đào tạo các môn chuyên ngành chuyên sâu và làm đồ án tốt nghiệp.

Trường Đại học FPT không có hệ Cao đẳng, hệ Cao đẳng thuộc về FPT Polytechnic, BTEC và cùng chung một hệ thống FPT Education.

Học phí trường đại học FPT

Học phí trường đại học FPT

1. Học phí Chương trình học chính khóa của trường FPT

- Tổng số kỳ học: 9 học kỳ (bao gồm cả giai đoạn 3 sinh viên thực tập tại doanh nghiệp).

- Thời gian học cho mỗi kỳ: 4 tháng.

- Học phí chuyên ngành: 27.300.000 VNĐ/học kỳ, học phí nộp vào đầu mỗi học kỳ.

2.  Học phí của chương trình dự bị tiếng Anh

Dành cho các bạn sinh viên chưa đạt trình độ tiếng Anh tương đương với chuẩn IELTS (Học thuật) 6.0 hoặc TOEFL iBT 80 hoặc quy đổi tương đương. Những sinh viên đã có chứng chỉ chính thức theo các chuẩn trên sẽ được miễn học chương trình tiếng Anh này. Những sinh viên khác sẽ được phân vào các mức học tương ứng với trình độ hiện tại của mình thông qua bài kiểm tra xếp lớp đầu khóa học được nhà trường tổ chức trước lễ khai giảng. Sinh viên cần đạt mức tiếng Anh cao nhất trước khi bắt đầu vào chương trình chính khóa.

- Số mức học tiếng Anh tối đa: 6 mức.

- Thời lượng học của mỗi mức: 2 tháng.

- Học phí cho mỗi mức: 11.300.000 VNĐ.

học phí trường đại học FPT

>>> ĐỪNG BỎ LỠ

TẤT TẦN TẬT VỀ THI HIỆN TẠI ĐƠN - CẤU TRÚC, CÁCH DÙNG, BÀI TẬP VÀ ĐÁP ÁN

THÌ HIỆN TẠI TIẾP DIỄN – CÔNG THỨC, CÁCH DÙNG VÀ BÀI TẬP

THÌ QUÁ KHỨ ĐƠN (PAST SIMPLE) - CÔNG THỨC, CÁCH DÙNG VÀ BÀI TẬP CÓ ĐÁP ÁN

3. Các khoản phí khác cần nộp khi nhập học

Học phí của kỳ định hướng: 11.300.000 VNĐ (sẽ có 01 học kỳ định hướng, chương trình học định hướng chỉ áp dụng cho SV mới nhập học cho năm học 2022).

- Học phí cho 01 mức tiếng Anh chuẩn bị: 11.300.000 VNĐ.

Trường Đại học FPT yêu cầu tiếng Anh đầu vào cao để sinh viên của mình có thể nắm vững và hiểu các kiến thức chuyên ngành được chính xác nhất. Cũng như có nhiều cơ hội mở rộng cho quá trình xin việc của mình trong tương lai. Nếu bạn có định hướng cho bạn thân mình vào trường FPT cũng như nhận về cho mình nhiều cơ hội tươi sáng hơn, hãy nâng cao trình độ tiếng Anh của mình ngay hôm nay thôi!

Và một trong những địa chỉ hàng đầu giúp bạn bứt phá trình độ của mình chính là hệ thống Anh ngữ Ms Hoa.

Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn lộ trình học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của mình để có thể lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân.

Địa chỉ luyện thi TOEIC số 1 Việt Nam

Ngoài ra, sứ giả của Ms Hoa cũng là những tinh anh và có bề dày kinh nghiệm và được chứng minh bởi kết quả thi của các học viên.

Đặc biệt, với phương pháp học độc quyền RIPL giúp học viên chinh phục tiếng Anh dễ dàng qua những giờ học tràn đầy cảm hứng, được thực hành ngôn ngữ liên tục cùng hệ thống kiến thức chắt lọc.

Và nhiều tài liệu độc quyền và hữu ích đang chờ đón bạn khám phá để trở thành kiến thức của chính bạn đấy.

Hãy đăng ký ngay ở form dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

>>> TÌM HIỂU THÊM:

MS HOA TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27