Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Vì yêu mà đến - Hải Phúc cán đích 960đ TOEIC với 495/495 Reading

Đang làm kế toán tại công ty thiết bị y tế nhưng với mong muốn có một công việc tốt hơn, Hải Phúc quyết tâm cày TOEIC sau 5 năm bỏ bê từ hồi đại học. Bất ngờ hơn chỉ sau 2 khóa học, Phúc bứt phá 960đ với phần Reading đạt điểm tuyệt đối 495/495.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Hải Phúc

         ⇒ Học viên lớp: B486A   - Anh ngữ Ms Hoa Sư Vạn Hạnh 

         ⇒ Giáo viên: Ms. Phương Thảo

         ⇒ Điểm TOEIC: 960 TOEIC

Sau tất cả, mình lại trở về với Anh ngữ Ms Hoa

28 tuổi, cái tuổi mà người ta tạm gác lại bài vở để lao vào công việc thì Nguyễn Hải Phúc lại tìm đến tiếng Anh, với một câu chuyện rất dễ thương “Yêu lại từ đầu”. Hải Phúc thừa nhận sau nhiều năm bỏ bê ngoại ngữ thì vốn từ và ngữ pháp của bạn gần như “bay” đi sạch sẽ. Vì thế việc tự học TOEIC đối với bạn rất khó khăn và cuối cùng bạn đã quyết định tìm đến trung tâm để theo học.

Phúc chia sẻ: “Bản thân mình đã học Toeic tại Anh ngữ Ms Hoa từ 5 năm trước khi còn học Đh ở Hà Nội, tuy nhiên mục tiêu lúc đó chỉ là đủ điểm đầu ra tại đại học mà thôi. Sau đó mình vào Sài Gòn lập nghiệp thì cũng không đá động gì tới tiếng Anh nữa mãi cho đến khi mình có ý định đổi công việc khác tốt hơn thì người ta lại yêu cầu bằng tiếng Anh. Lúc này mình lên kế hoạch tìm một trung tâm để luyện thi và cái tên đầu tiên mà mình nghĩ đến là Ms Hoa Toeic”.

Bắt đầu học Toeic, đầu óc như muốn nổ tung

Chia sẻ về hành trình của mình, Hải Phúc thú nhận thời gian đầu khi theo học TOEIC bạn cực kì bấn loạn. Phần vì áp lực công việc khiến bạn đau đầu, phần vì khối lượng cấu trúc ngữ pháp cũng như từ vựng khá nhiều. Tuy nhiên với sự trợ giúp của giáo viên đã khiến bạn hoàn toàn yên tâm.

Phúc cho biết: “Vì muốn nhanh chóng đạt được mục tiêu nên mình cố gắng nhồi nhét thật nhiều kiến thức, cũng bởi lý do đó mà mình ôm đồm quá nhiều nên thường bị over. Thật may lúc đó chính cô giáo của mình đã kịp trấn an và giúp mình vạch ra lộ trình ôn luyện cũng như hệ thống lại tất cả kiến thức nền tảng trong tiếng Anh. Từ đó mình không còn mông lung nữa mà chú tâm vào học thật tốt”.

Học tập cùng Anh ngữ Ms Hoa – tiếp thêm lửa đam mê từ “sứ giả”

Nếu như Cô Thảo Chi ở lớp A giúp bạn lấy lại căn bản tiếng Anh thì Cô Phương Thảo ở lớp B486A chính là người thổi vào bạn ngọn lửa đam mê với ngôn ngữ này. Chính việc trao đổi với cô giáo hàng ngày về những chủ đề khó trong Toeic cũng như những bài tập mà cô giao trong lớp bạn luôn hoàn thành xuất sắc đã giúp Hải Phúc tự tin hơn rất nhiều.

Với lộ trình trung tâm chia sẻ, các bài học được hệ thống một cách khoa học dễ hiểu kèm với sự giúp đỡ của giảo viên, mình đã vạch định được lối học tốt hơn. Những bí kíp và cách học riêng của cô giáo đã giúp mình nâng cao được rất nhiều kiến thức. Sau 2 khóa học tại trung tâm, với sự động viên của cô giáo mình đi thi ở IIG HCM và thật may mắn, kết quả mình đạt được là 960đ TOEIC.

960đ TOEIC với phần Reading đạt 495/495

Về kinh nghiệm luyện thi, Hải Phúc thật thà chia sẻ bạn không có bí kíp đặc biệt gì cả, cứ siêng năng tích góp hàng ngày và đam mê là chìa khóa giúp bạn thành công trong kì thi. Phúc chia sẻ về kế hoạch học tập của mình như sau:

  1. Thời gian học tập

Vì vừa làm vừa học nên đầu tiên mình cân đối lại thời gian biểu, cố gắng sắp xếp làm sao để có nhiều thời gian nhất dành cho Tiếng Anh. Mỗi ngày mình cố gắng dành ít nhất 1 tiếng để học, nếu nghe thì mình thường nghe mọi lúc mình rảnh rỗi. Mình thường trao đổi trực tiếp với cô giáo những gì mình chưa hiểu hoặc xin cô thêm bài tập khó để làm

  1. Kinh nghiệm luyện các kĩ năng

Kinh nghiệm học Listening

Phương pháp học nghe của mình là nghe thật kĩ những gì trong đoạn hội thoại đã nói. Thói quen là mỗi lần nghe xong thì học thuộc cả đoạn ấy hoặc viết nó ra giấy để ghi nhớ lâu hơn, nghe thật kĩ những từ mới để có thể dễ dàng nhận biết nó vào lần sau.

Bên cạnh đó để tránh nhàm chán mình hay xem các kênh tin tức hoặc phim nước ngoài với sub tiếng Anh, điều này giúp mình phản xạ tốt hơn với việc người bản xứ nói chuyện.

Kinh nghiệm học Reading

Chính việc học tốt từ vựng là chìa khóa giúp mình thành công trong phần thi Reading. Mỗi ngày mình trau dồi thật tốt từ vựng, không học quá nhiều từ cùng lúc nhưng luôn đảm bảo rằng mỗi từ bạn học đều phải nhớ và biết cách dùng từ.

Mình thường hay xin cô giáo những bài tập khó ở phần này để tự trau dồi thêm, cô giáo của mình rất khuyến khích việc này nên khi đi thi mình thật sự thoải mái với các câu hỏi trong đề.

Giáo trình tại Ms Hoa mình đánh giá khá sát với đề thi, với những bạn có mục tiêu khoảng 700 thì không cần ôn thêm cũng được, riêng mình có học thêm ở các cuốn Economy, mình đã làm vài đề trong đó trước khi thi.

XEM THÊM:

Và thật may mắn sau những nổ lực, Hải Phúc cán đích 960đ TOEIC với phần Reading đạt điểm tuyệt đối. Đây là thành quả tuyệt vời mà chính đam mê và sự siêng năng đã mang lại cho bạn. Giờ đây với chứng chỉ 960đ TOEIC, Phúc sẽ có cơ hội việc làm tốt hơn với một môi trường quốc tế. Xin chúc cho Phúc sớm tìm được công việc yêu thích cũng như mãi giữ lửa đam mê với tiếng Anh nhé.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27