Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

10 trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

Có một số trang web tuyệt vời để giúp bạn học tiếng anh trực tuyến mỗi ngày. Anh ngữ Ms Hoa sẽ đem đến cho các bạn những điều tốt nhất, vì chúng tôi hiểu các bạn xứng đáng với điều đó. Cùng tìm hiểu ngay 10 trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nay nhé

Đừng quên: Cách hiệu quả nhất để học tiếng anh: Khám phá 11 kênh học tiếng anh thú vị trên Youtube

Tại sao những website tiếng anh sẽ giúp bạn nâng cao tất cả các kỹ năng tiếng anh và thực hành chúng hàng ngày?

  • Thay vì chỉ ghi nhớ các từ vựng hoặc quy tắc ngữ pháp mới, bạn sẽ được thực hành nghe, đọc, viết và thậm chí cả nói
  • Các trang web và các ứng dụng sẽ giúp bạn thực hành những kỹ năng tiếng anh mới của mình cho đến khi thành thạo

Vì vậy cùng khám phá 10 trang web chất lượng nhất để học tiếng anh online nào!

Anhngumshoa - website học tiếng anh online tốt nhất hiện nay

Những trang web tuyệt vời nhất để học tiếng anh online

1. Trang website học tiếng Anh online Anh ngữ Ms Hoa

Chắc chắn rồi! Đây sẽ là trang web tuyệt vời nhất để bạn ôn luyện Toeic. Trên Anh ngữ Ms Hoa bạn không chỉ được học theo một lộ trình Toeic chuẩn mà bạn còn được cung cấp một kho tài liệu gồm sách, file nghe vô cùng phong phú. Bạn có thể vào phần: tài liệu TOEIC tìm thấy bất cứ tài liệu nào mong muốn và được chia sẻ cả phương pháp học những tài liệu đó nữa.

>> Tham khảo hướng dẫn học Tiếng Anh giao tiếp Online Miễn phí

Không chỉ Toeic đâu nhé, trên Anh ngữ Ms Hoa bạn còn được học nhiều kỹ năng tiếng anh khác như giao tiếp, thuyết trình, viết CV bằng tiếng Anh và cập nhật kiến thức từ cơ bản đến nâng cao mỗi ngày nữa đấy!

Ngoài ra, còn có cả kênh Youtube Anh ngữ Ms Hoa sẽ truyền cảm hứng cho bạn học Toeic mỗi ngày.

2. British Council Learn English

Tại đây bạn có thể tìm thấy các nguồn video và âm thanh miễn phí cho người học ở mọi lứa tuổi và mọi cấp độ. Các bạn sẽ có rất nhiều bài học, video trò chơi, podcast tương tác để tìm hiểu bất kỳ kỹ năng nào.

3. Duolingo

Một trang web tuyệt vời để học từ vựng và ngữ pháp thông qua trò chơi và câu đố tương tác, có cả trực tuyến và ứng dụng di động dành cho bạn. Duolingo phân chia các bài học theo nhiều chủ đề khác nhau (thực phẩm, quần áo, gia đình, động từ, các thì, mệnh đề quan hệ,...). Bạn sẽ phải học lặp đi lặp lại các từ, cụm từ bằng cách viết, nghe và nói và hoàn thành chúng một cách chính xác trước khi chuyển sang bài học tiếp theo. Nó cũng cho phép bạn đặt mục tiêu của riêng mình và theo dõi tiến trình học tập của bạn.

4. BBC Learning English

BBC luôn có các tiêu chuẩn cao, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ giữ các tiêu chuẩn cao này với trang Web BBC Learning English của họ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều nguồn tài nguyên miễn phí, bao gồm các khóa học ở các cấp độ khác nhau, một bộ phim truyền hình trực tuyến để theo dõi; học từ vựng, ngữ pháp và luyện nghe từ tin tức và bài viết được phân loại ở các chủ đề thú vị.

5. Ello

Đây là một trong những trang web luyện nghe tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ello sẽ đem đến cho các bạn hơn 2500 bài học tiếng anh miễn phí, với các chủ đề được xây dựng từ các giảng viên trên khắp thế giới.

Tại sao nói đây là trang web luyện nghe tốt nhất thế giới? Bởi bạn có thể luyện nghe với rất nhiều đoạn audio/video theo nhiều chủ đề khác nhau tại Ello. Ngoài ra trang web này cũng hỗ trợ tính năng phụ đề ở từng đoạn audio/video.

6. Live Mocha

Live mocha cho phép bạn truy cập vào các bài học tiếng anh, nơi bạn có thể thực hành đọc và nói (cũng như từ vựng) dựa trên các chủ đề khác nhau.

Ngoài ra đây còn là website nói chuyện với người nước ngoài. Bạn có thể kết hợp với một người nào đó đang cố gắng học một loại ngôn ngữ và trao đổi trực tuyến với họ. Mọi người sẽ đưa ra ý kiến, sửa chưa và lời khuyên phù hợp.

7. American Stories for English Learners

Đúng như tên gọi, trang web này chỉ tồn tại một tài liệu duy nhất: những câu chuyện về nước Mỹ. Các câu chuyện đều được định dạng MP3 và được hỗ trợ script để bạn luyện nghe - hiểu tốt hơn. Ngoài ra, American stories for English Learners còn có chức năng điều chỉnh tốc độ audio để phù hợp nhất với trình độ của bạn.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ

8. Easy Language Exchange

Đây là cộng đồng học ngôn ngữ miễn phí với người sử dụng. Người dùng có thể trực tiếp trò chuyện, nhắn tin cho nhau qua trang web này. Mục đích của trang web được tạo ra là để mọi người có thể trao đổi ngôn ngữ với nhau, do đó bạn có thể được học tiếng anh trực tiếp từ người bản xứ và dạy lại họ tiếng Việt của mình.

9. Conversation Exchange

Thêm một ứng dụng nói chuyện với người nước ngoài. Điểm khác biệt ở trang web này chính là việc bạn có thể chọn một trong 3 hình thức giao tiếp bao gồm: nói chuyện trực tiếp, nói qua thư hoặc voice chat. Nhờ vào sự khác biệt đó mà trang web này là địa chỉ bạn nên ghé qua.

10. TED

Tại đây bạn có thể tìm thấy hàng trăm bài giảng ngắn hấp dẫn của các chuyên gia về mọi thứ, từ thiết kế đến tâm lý học. Mặc dù không hoàn toàn là trang web để học tiếng anh nhưng những video của Ted thực sự đáng để nghe.

Cách học tiếng Anh online hiệu quả từ các website

Có các bước sau đây để bạn có thể học tập tốt nhất trên những trang Web mà Anh ngữ Ms Hoa đã chia sẻ:

  • Biết trình độ của bạn: Nếu bài học quá dễ, bạn sẽ chán. Nếu quá khó, bạn sẽ không học được. Vì vậy trước khi bạn bắt đầu học tiếng anh online, hãy biết trình độ của bạn và trung thực với nó!
  • Biết cách học tốt nhất phù hợp với bạn: Tìm những trang web học tiếng anh phù hợp với phong cách học tiếng anh yêu thích của bạn.
  • Sở dụng máy tính hoặc điện thoại có micro: Nhiều trang web và ứng dụng có các hoạt động mà bạn có thể thực hành nói. Bạn sẽ cần micro cho điều đó.
  • Tìm chủ đề mà bạn quan tâm: Học những chủ đề mà bạn yêu thích bạn sẽ ham học và đam mê tìm hiểu hơn.
  • Sắp xếp thời gian học mỗi ngày: Bạn cần luyện tập chúng thường xuyên và kiên trì. Ngày nào cũng phải học tiếng anh, không chỉ là sắp xếp thời gian học cố định mà bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh 5 - 10 phút hãy luyện tập.
  • Thực hành với người thật!: Ngay cả khi bạn có những trang web tuyệt vời để học tập cũng đừng quên thực hành với mọi người nhé. Đây là cách tốt nhất để bạn hình thành phản xạ trong giao tiếp.

Anh ngữ Ms Hoa hy vọng bạn đã tìm được website học tiếng anh tuyệt vời cho mình. Học bất kỳ một ngôn ngữ nào cũng cần sự kiên trì bền bỉ. Chúc các bạn học tập thật tốt nhé!

NẾU CÁC BẠN CÓ BẤT KÌ THẮC MẮC GÌ HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN VÀ CÂU HỎI DƯỚI PHẦN BÌNH LUẬN ĐỂ ĐƯỢC CÔ HOA GIẢI ĐÁP NGAY NHÉ!

>>> XEM NGAY

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27