Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

YÊU THÍCH TIẾNG ANH QUA NHỮNG BÀI HÁT, CẬU SINH VIÊN KĨ THUẬT CHINH PHỤC 875 ĐIỂM CHỈ SAU 1 KHÓA HỌC

Như bao cậu sinh viên kĩ thuật khác, Quang Duy cực kì mê game. Nhưng cũng chính đam mê này làm cậu chàng cực kì hứng thú với việc học tiếng anh hơn vì có thể cùng giao lưu với bạn bè năm châu bằng ngôn ngữ thông dụng nhất thế giới. Chỉ sau 2 tháng, Duy cán đích 875 điểm TOEIC vượt xa yêu cầu đầu ra tại đại học.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Hồ Quang Duy

         ⇒ Học viên lớp: B498 –  Mr. Hữu Mạnh   

         ⇒ Cơ Sở: Lê Văn Việt

         ⇒ Điểm TOEIC: 875 TOEIC

 

Hành trình đến với Ms Hoa

“Trước khi đến với Ms Hoa em đã có nền tảng về từ vựng và ngữ pháp khá chắc chắn vì được tiếp cận tiếng Anh khá sớm ở những năm cấp 2, đặc biệt yêu thích tiếng Anh hơn khi em được nghe những bài nhạc hay, nó là một trong những phương pháp học tiếng Anh hữu hiệu mà em cực kì thích do đó khi đăng kí vào khóa học tại Ms Hoa, em không gặp quá nhiều trở ngại” – Hồ Quang Duy đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Công nghệ chế tạo máy - Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Tp. HCM nhưng đã cầm được chứng chỉ 875 TOEIC chỉ sau 1 khóa học tại Ms Hoa.

 

Nhận thấy nhu cầu tiếng Anh vô cùng quan trọng để có được một công việc thật tốt trong tương lai, ngay từ năm 3 đại học Quang Duy đã đầu tư chính đáng cho môn ngoại ngữ này. Sau một hồi tìm hiểu về các trung tâm TOEIC ở gần trường, Duy nhận thấy có nhiều đánh giá rất tốt về Ms Hoa Toeic cũng như tham khảo giáo trình học tập rất hợp lý nên cậu đã quyết định tham gia học khóa Toeic B tại trung tâm ngay sau đó.

Thay đổi phương pháp học, bứt phá điểm tiếng Anh trong kì thi

Cậu học trò của thầy Hữu Mạnh lớp B498 chia sẻ rằng, khi học tại Ms Hoa cậu tiếp thu kiến thức nhanh hơn cũng như cải thiện rõ rệt kĩ năng nghe và nói. Để có thể chinh phục được 875 điểm chỉ sau 1 khóa học, Quang Duy có những lưu ý như sau: Lên lớp ở trung tâm thì em tập trung nghe thầy chỉ dẫn và tiếp tục làm theo những hướng dẫn của thầy ở nhà. Một tuần ít nhất em làm 3 đề có canh thời gian, làm xong tự chấm rồi coi tapescript những chỗ sai, sau đó ghi lại những từ mới để học.. Về phần tài liệu, bên cạnh những tài liệu mà trung tâm cung cấp Duy còn giải thêm đề ở các cuốn Economy 4,5 và New Economy.

Một trong những điều quan trọng nữa trong quá trình ôn thi là sự quyết tâm cao độ và kiên trì hàng ngày. Bên cạnh đó phải có chiến thuật làm bài rõ ràng (canh thời gian cho từng phần, biết điểm mạnh của mình là gì để cố gắng giải quyết phần đó nhanh và chính xác để thời gian cho phần khó hơn)...Quang Duy chia sẻ thêm.

Duy nói rằng, lý do ban đầu tìm đến trung tâm chỉ là để hoàn thành chứng chỉ đầu ra tại trường đại học, tuy nhiên sau quá trình học tại Ms Hoa bạn nhận ra rằng học Toeic không chỉ đáp ứng được chứng chỉ bắt buộc của trường mà còn hỗ trợ mình nhiều kiến thức nền tảng vững chắc và rèn luyện thêm các kĩ năng tiếng Anh khác như nói và viết.

“ Em đặc biệt cám ơn thầy Hữu Mạnh vì đã tận tình chỉ dẫn cho em phương pháp học đúng đắn, thầy rất tận tâm với học trò và sẵn sàng giúp đỡ khi em gặp khó khăn trong việc học bất cứ lúc nào”

Quang Duy cũng không quên nhắn nhủ cùng các bạn đang theo học tại Ms Hoa rằng các bạn đã chọn đúng trung tâm cho mình, chỉ cần các bạn cố gắng và với sự giúp đỡ của giáo viên tại trung tâm chắc chắn các bạn sẽ đạt được kết quả mình mong muốn”

Cuối cùng, Duy dành lời cảm ơn đội ngũ tư vấn viên tại cơ sở Lê Văn Việt đã hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình học cũng như những lời nhắc nhở, thông báo kịp thời cho lớp học.

Với tấm bằng 875 TOEIC trên tay, Quang Duy đã tự tin hơn trong chặng đường chinh phục tương lai sắp tới. Còn bạn, nếu muốn chinh phục đỉnh cao Tiếng Anh thì hãy đến Anh ngữ Ms Hoa để được hỗ trợ như Duy nhé!

** Xem thêm học viên xuất sắc khác:

Hành trình chinh phục 900 TOEIC của nữ sinh Thăng Long      

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC 495/495 LISTENING CỦA NỮ SINH KINH TẾ LÊ MAI KHANH 

Giải mã bi mật đạt 730 cấp tốc của cô nàng Kiến trúc sư

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27