Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

CẶP CHỊ EM SINH ĐÔI CÙNG CHINH PHỤC TOEIC 4 KỸ NĂNG

Đầu lòng hai ả tố nga. Vân Anh là chị, em là Tú Anh. Hãy cùng hai chị em khám phá bài thi TOEIC 4 kỹ năng nhé!

Võ Vân AnhVõ Tú Anh - cặp chị em sinh đôi không chỉ có ngoại hình giống nhau mà cả con đường mà hai bạn chọn cũng khá tương đồng. Cùng là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Đức thuộc trường Đại học Khoa học - Xã hội và Nhân văn, dù đã có cho mình một ngoại ngữ, nhưng cả hai vẫn nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh. “Dù tụi em có sẵn tiếng Đức, tuy nhiên, tiếng Anh vẫn phổ biến hơn. Vậy nên, nếu rèn giũa thêm tiếng Anh thì chắc chắn sau này đi xin việc thì tụi em sẽ đỡ lo lắng hơn rất nhiều. Và biết đâu, lại có lợi thế hơn những bạn khác nữa cơ” - Vân Anh chia sẻ. 

Tú Anh và Vân Anh trong buổi phỏng vấn

Nhờ có kiến thức nền tiếng Anh sẵn, cả hai chị em đều không gặp quá nhiều khó khăn trong việc học. Tuy nhiên, để an tâm hơn trước khi thi, cả hai vẫn quyết định tìm đến một trung tâm uy tín. “Tụi em có xem qua website anhngumshoa.com và được biết hệ thống mình có đội ngũ sứ giả truyền cảm hứng cực kỳ chất lượng cũng như có số lượng học viên đạt điểm cao rất nhiều, nên quyết định đăng ký học luôn” - Tú Anh hào hứng kể lại. 

Võ Tú Anh

Quả thực, học TOEIC 4 kỹ năng không quá khó, chỉ khó ở chỗ sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để phát triển đồng đều 4 kỹ năng thôi! Dưới đây là một số thông tin về kỳ thi TOEIC 4 kỹ năng mà các bạn cần biết: 

Cấu trúc bài thi TOEIC 4 kỹ năng: 

Toeic 4 kỹ năng sẽ thử thách người thi về cả 4 phần Nghe, Nói, Đọc, Viết với nội dung xoay quanh môi trường sinh sống và làm việc chuyên nghiệp quốc tế. Đối với bài thi toeic 4 kỹ năng thì gồm có 2 bài thi là mặc định và tùy chọn. Đối với phần thi Listening và Reading được gọi là bài thi mặc định, còn phần thi Speaking và Writing là bài thi tự chọn. Trong đó cụ thể như sau:

  • Đối với bài thi mặc định (Listening và Reading)

Đây là bài thi phổ biến nhất hiện nay và thường được sử dụng trong các trường đại học, doanh nghiệp. Tổng điểm tối đa đạt được cho bài thi này là 990 điểm, với số điểm tối đa mỗi phần thi là 495 điểm. 

Cấu trúc của mỗi bài thi thì bao gồm 200 câu hỏi, mỗi bài thi có 100 câu hỏi và được chia thành 7 phần. Trong đó Phần 1 đến 4 là bài thi Reading và Part 5 – 7 là bài thi Listening. 

  • Đối với bài thi tùy chọn (Speaking và Writing)

Về hai kỹ năng Speaking và Writing, bạn sẽ được thử thách khả năng giao tiếp khi vận dụng tiếng Anh vào những việc như kỹ năng như trả lời thư điện tử, soạn văn bản,… ở môi trường làm việc quốc tế. 

Cả hai phần thi này có số điểm tối đa400 điểm, riêng mỗi bài thi sẽ có số điểm tối đa mỗi phần200 điểm. Điều đặc biệt là bài thi Nói và Viết sẽ được làm trên máy tính và được lưu lại trong dữ liệu của Hội đồng thi. 

  • Những đối tượng nào cần thi TOEIC 4 kỹ năng 

Những bạn có chứng chỉ TOEIC (R+L) đủ cao là đã có thể tốt nghiệp rồi nhưng nếu bạn làm trong các lĩnh vực cần giao tiếp và sử dụng các từ ngữ chuyên ngành cũng như soạn thảo văn bản làm việc trong môi trường quốc tế thì TOEIC 4 kỹ năng là hoàn toàn phù hợp và cần thiết. 

  • Lệ phí thi 

Listening + Reading: 990.000đ 
Speaking + Writing: 1.890.000đ 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo chi tiết hơn về cấu trúc bài thi TOEIC 4 kỹ năng, cách tính điểm, lịch thi cũng như địa điểm đăng ký: TẠI ĐÂY

Điểm Listening và Reading của Tú Anh: 740/ 990

Điểm Speaking và Writing của Tú Anh: 310/ 400

Điểm Listening và Reading của Vân Anh: 720/ 990

Điểm Speaking và Writing của Vân Anh: 290/ 400

Nắm vững cấu trúc bài thi là một chuyện, Vân Anh và Tú Anh cũng nhấn mạnh việc chăm chỉ luyện tập. Nhà có hai chị em nên cả hai có lợi thế hơn một chút là luôn có người để luyện nói cùng nhau bất cứ lúc nào. Có lẽ nhờ vậy mà cả hai bạn đã đạt được số điểm đáng ngưỡng mộ như thế này. Ngoài ra, đến lúc thi thì tăng tốc ôn bộ đề ETS và Tomato, chủ yếu là những kiến thức cơ bản phải ôn chắc chắn. Cứ như vậy, một ngày nghe đọc, một ngày nói và viết, hai bạn cứ ôn đều đặn trong 3 tuần là bắt đầu thấy sự tiến bộ rõ rệt rồi. Ngoài ra, vào các ngày chủ nhật cuối tuần, Vân Anh và Tú Anh cũng tranh thủ tham gia lớp bổ trợ kỹ năng Speaking và Writing do Anh ngữ Ms Hoa tổ chức để giúp tăng phản xạ lúc nói. 

Nếu các bạn vẫn còn những băn khoăn, trăn trở, chưa biết lộ trình học nào phù hợp thì hãy đến ngay cơ sở Anh ngữ Ms Hoa gần nhất để được tư vấn nhé! Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Anh của mình nhé! 

Xem thêm: 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27