Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

ĐẠT NGAY 830 TOEIC CHỈ SAU 3 THÁNG ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH NGỮ MS HOA

Cùng lắng nghe những kinh nghiệm học từ bạn Hồng Ngân nhé!

Chào mọi người, mình là Nguyễn Thị Hồng Ngân, học viên của Anh ngữ Ms Hoa. Cuối tháng 10 vừa rồi mình đã thi TOEIC ở IIG Hồ Chí Minh và đạt được mục tiêu là 800+, mình hy vọng những chia sẻ dưới đây có thể một phần nào giúp các bạn đạt được mục tiêu qua kinh nghiệm cá nhân
của mình.
Xuất phát điểm là một đứa thi khối D nên có thể nói Tiếng Anh của mình không quá tệ cho đến khi mình đã bỏ rơi em nó trong suốt 3 năm Đại học, hầu như mình KHÔNG-ĐỤNG-GÌ tới luôn. Sau khi thi thử tại Anh ngữ Ms Hoa, mình hoang mang kinh khủng (lúc đó mình thi chỉ được 540đ). Vì quá sợ không đủ điểm ra trường, mình quyết định đăng ký luôn 2 khóa (Khóa B và khóa luyện đề) ở Anh ngữ Ms Hoa chi nhánh Phan Đăng Lưu với tham vọng 800+ và hành trình 3 tháng trở lại Tiếng Anh bắt đầu.

Số điểm đáng mơ ước của Thảo Ngân

Trong 3 tháng học ở trung tâm mình đã cải thiện rất nhiều, mình nắm rõ các phần trong bài thi cũng như có phương pháp ôn luyện cho từng phần một cách hiệu quả. Những cấu trúc ngữ pháp điển hình hay từ vựng TOEIC (cùng với hàng loạt từ đồng nghĩa) được thầy cô ở trung tâm cung cấp khá nhiều qua từng buổi học. Ngoài thời gian học trên lớp, mình còn tự luyện đề thêm ở nhà, ETS 2020, 2019, NEW ECONOMY, đây
là những cuốn sách kinh điển rồi nhỉ. Trước khi làm mình đều in cái Answer Sheet để làm cho quen, mình canh đúng thời gian thi thực tế trong khoảng tháng đầu, sau đó mình cố rút ngắn thời gian đọc lại tầm 5 – 50ph vì mình sợ vào phòng thi đề khó mình làm không kịp. Thường thì mỗi đề mình làm đi làm lại 2 lần, trước khi làm đề mới mình đều dành thời gian xem lại đề cũ, ôn lại từ vựng. 

Thêm vào đó mình có tham gia các hội nhóm Toeic trên Facebook như (Toeic Practice Club) để học hỏi kinh nghiệp cũng như làm những mini test part 5 & 6 để bổ sung thêm phần từ vựng. Mình thấy cách này khá hiệu quả, thay vì lướt Facebook để chơi, thì mình lướt để học cải thiện thời gian làm PART 5. Dưới đây là chi tiết mỗi phần mình luyện: 

Bài chia sẻ chi tiết của Hồng Ngân trên group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa

Về phần Listening: Mình thường nghe bằng tai nghe nhưng khuyến khích mọi người vẫn nên nghe bằng loa ngoài cho quen với không khí phòng thi thôi.

  • Part 1: Mình tập trung vào bức ảnh, hình dung những gì bài có thể nói nhiều nhất có thể, part này mình học từ vựng trên EASY ENGLISH cộng với phương pháp của thầy cô ở trung tâm là ổn.
  • Part 2: Đây là phần mình ôn khá kỹ. Trước hết mình xem lại các dạng sẽ có thể ra trong phần này cũng với câu trả lời, sau khi làm xong test mình đều nghe lại và chép chính tả ra, luyện đọc theo y như người ta luôn.
  • Part 3 & 4: Hầu như là mình cố gắng nghe hiểu đoạn văn chứ không nghe bắt key. Part này mình cũng nghe đi nghe lại rất nhiều cho đến khi hiểu toàn bộ đoạn văn, trước khi mình lật transcript ra xem. Ngoài ra mình có note lại những từ vựng lạ trong đoạn văn nhưng nó đồng nghĩa với từ trong đáp án.

Về phần Reading: Mình tập làm quen với áp lực thời gian phòng thi bằng cách mỗi khi làm đề mình đều bấm thời gian hết, lúc đầu thực sự mình làm không có kịp, nhưng làm riết rồi mình cũng quen, tốc độ làm bài của mình cũng nhanh hơn. 

  • Part 5: Ngữ pháp và từ vựng là hai thứ mình tập trung vào phần này, mình có làm thêm trên mạng, rồi ôn Hacker chung với bạn nữa nên phần này mình làm khá nhanh.
  • Part 6 : Khá giống part 5 nhưng có thêm câu hỏi nối giữa hai đoạn văn hoặc hai câu văn nên cái này cần phải đọc đoạn văn cho thật kỹ thôi.
  • Part 7: Trước khi đọc cả đoạn thì mình xem câu hỏi thuộc đoạn nào (cái này dành cho đoạn văn 2 trở lên) như memo, email, brochure,… ngoài ra thì cố nhớ thông tin nhiều nhất có thể vì có những câu hỏi liên kết, suy luận. Phần này mình cũng bổ sung từ vững rất nhiều đặc biệt là từ đồng nghĩa nè.

Học Tiếng Anh là cả một quá trình, hãy biến nó trở thành sở thích để mình có động lực theo đuổi nhé. Mình hy vọng các bạn có thể đạt được mục tiêu TOEIC mà các bạn đặt ra.
Qua đây này em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Mr Sang, Mr Đồng và các thầy cô khác, cũng với đội ngũ tư vấn của trung tâm rất nhiệt tình và vui vẻ trong quá trình em học ở đây. Chúc Anh ngữ Ms Hoa sẽ luôn vững mạnh và có nhiều học viên đạt kết quả trong kỳ thi Toeic.

Xem thêm: 

TÌM ĐƯỢC PHƯƠNG PHÁP HỌC ĐÚNG ĐẮN - TĂNG NGAY 300 ĐIỂM.

“NGHIỀN NGẪM” BÍ KÍP TĂNG 550 ĐIỂM TỪ CÔ SINH VIÊN KINH TẾ ĐỐI NGOẠI TPHCM

CẶP CHỊ EM SINH ĐÔI CÙNG CHINH PHỤC TOEIC 4 KỸ NĂNG

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27