Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Kết quả Học bổng ước mơ tháng 7/2015 - Hành trình tìm kiếm ước mơ

Là lần thứ 2 tổ chức, Quỹ Học bổng ước mơ - Ms Hoa TOEIC thật vinh hạnh và tự hào khi được trở thành nơi lắng nghe những ước mơ, gắn kết những người trẻ luôn sống hết mình vì mơ ước. Và bạn ơi, bọn mình tin rằng với những gì mà ban biên tập Học bổng ước mơ đang cố gắng thực hiện, sẽ giúp cho mỗi bạn tham gia cuộc thi có thể bước gần hơn đến ước mơ của mình.


Tháng 7 vừa rồi, Học bổng ước mơ đã có dịp đọc và lắng nghe rất nhiều những ước mơ, hoài bão của các bạn. Có ước mơ đơn giản dịu dàng, cũng có những ước mơ thật mãnh liệt và quyết tâm. Hãy cùng điểm lại 6 bài viết xuất sắc nhất nhé!

 Radio #14: Ước mơ dành cho ba: Là những dòng tâm sự hết sức chân tình và giàu cảm xúc của cô bạn Nguyễn Thị Hoàng Yến gửi đến bố của mình. Dù con đường chông gai đến mấy, bạn ấy vẫn quyết tâm và tìm mọi cách để có thể chữa bệnh cho ba mình. Chúc ước mơ của bạn sớm thành hiện thực, bạn nhé 

 Radio #15: Gia đình là quan trọng nhất  và  Radio #17: Gia đình ta có cả ba và mẹ là ước mơ của bạn Huỳnh Quan Thành và Lê Việt Tuấn. Thật đáng quý biết bao khi ta có một ước mơ, mà còn đáng trân trọng hơn khi bạn dành ước mơ đó cho ba, cho mẹ, cho chính gia đình,  nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Phải không bạn? Bọn mình thực sự rất cảm ơn 2 bài viết một cách vô tình mà ngẫu nhiên đều nhắc đến gia đình - hai từ thiêng liêng đối với bất kì ai.

Radio #16: Tôi có một ước mơ  là câu chuyện của bạn Thào A Tung. Bài viết nói về điều giản đơn tưởng chừng như ai cũng có nhưng lại là mơ ước rất lớn của nhiều bạn - được đi học, được đến trường. Thật may mắn vì cuối cùng bạn đã đạt được ước mơ và trở thành sinh viên của một trường ĐH tốt.

Radio #18: Những chặng đường đầy ước mơ của bạn Thào A Dê thật kiên cường và đáng trân trọng. Mong rằng bạn luôn vững tin và cố gắng trên con đường mình đã chọn nhé! Cảm ơn bài viết của bạn rất nhiều

Radio #19: Hành trình tìm kiếm ước mơ: Câu chuyện của bạn Nguyễn Thị Diễm Quỳnh vừa là môt chặng đường thú vị cho chính bạn, vừa là một thông điệp quý báu cho tất cả mọi người. Nếu có ước mơ, ta thực hiện nó. Nếu chưa biết ước mơ của mình là gì, hãy đi tìm chứ đừng vội vàng lao theo ước mơ của người khác, sống cuộc đời người khác. Bởi vì, ai trong chúng ta đều chỉ có thể sống một lần, phải không bạn? 

Và sau đây là kết quả Học bổng ước mơ tháng 7/2015:

Bảng tính thang điểm Học Bổng Ước mơ.

Thang điểm 10 chia cho 2 hình thức:

1.    70% lượng bình chọn từ lượt likes (7 điểm tối đa)

Căn cứ vào thứ tự xếp hạng từ số lượng bình chọn theo hình thức này

Người có số lượng Likes cao nhất đạt điểm tối đa 7 điểm
Người có lượng likes thứ 2,3,… sẽ được tính như sau:

Số điểm = 7 điểm/ (số lượng bài được chọn) x (số thứ tự xếp hạng lượt Likes).

2.    30% điểm xếp hạng theo đánh giá từ các sứ giả tại Ms Hoa Toeic dựa trên các tiêu chí của trung tâm.
 
STT HỌ TÊN TỔNG LIKE ĐIỂM BÌNH CHỌN TỪ LIKES ĐIỂM BÌNH CHỌN TỪ MS HOA TOEIC TỔNG ĐIỂM
1 Nguyễn Thị Diễm Quỳnh 595 7 3 10
2 Thào A Dê 84 7/6x5=5.83 2.5 8.33
3 Thào A Tung 51 7/6x4=4.67 2.5 7.17
4 Lê Việt Tuấn 23 7/6x3=3.5 2.0 5.5
5 Huỳnh Quan Thành 6 7/6x2=2.33 2.0 4.33
6 Nguyễn Thị Hoàng Yến 3 7/6x1=1.17 2.5 3.67

 
Như vậy, bạn Nguyễn Thị Diễm Quỳnh đã chiến thắng trong Học bổng ước mơ tháng 7/2015 và sẽ là người tiếp theo góp mặt trong Học bổng ước mơ năm 2015 của Ms Hoa TOEIC. Chúc mừng bạn nhé. Trung tâm sẽ liên lạc với bạn qua nhận giải nha.

Với 5 bạn còn lại, Ms Hoa TOEIC cũng dành tặng mỗi bạn học bổng trị giá 500K khi đăng kí 1 khóa học bất kì tại Ms Hoa TOEIC nhé!

Cảm ơn các bạn vì đã dành cho Ms Hoa TOEIC cơ hội được lắng nghe ước mơ của mình. Hãy tiếp tục chia sẻ các ước mơ của mình cho bọn mình biết nhé! 

*********
 
 
Gửi bài cho Học bổng ước mơ tại địa chỉ [email protected]
CHI TIẾT THỂ LỆ QUỸ HỌC BỔNG ƯỚC MƠ: 
https://www.anhngumshoa.com/tin-tuc/ms-hoa-toeics-dream-scholarship-quy-hoc-bong-uoc-mo-ms-hoa-toeic-2015-35827.html
Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27