Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT ĐẠT 860 TOEIC TỪ CẬU SINH VIÊN Y KHOA PHẠM NGỌC THẠCH TPHCM

Đạt 860 điểm TOEIC dễ hay khó? Hãy cùng khám quá qua bài viết của bạn Bùi Xuân Bảo nhé!

Chào các bạn, mình là Bùi Xuân Bảo hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Y Đa Khoa của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM. Mình vừa thi TOEIC ở IIG TPHCM vào ngày 17/09/2020 và đạt được số điểm 860. Thật ra, mình không có mục tiêu quá rõ ràng, mình chỉ biết cố gắng thi cao nhất có thể và thi cho đáng. Và mình sẽ chia sẻ với các bạn về phương pháp học tập của mình nhé! 

Bài chia sẻ chi tiết quá trình ôn luyện của Xuân Bảo trên nhóm Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa

Trong quá trình học, mình chủ yếu chỉ dùng sách của trung tâm (giáo trình lớp A-B), giải đề trong cuốn New Toeic 700 và ETS 2020 cũng như học từ vựng được thầy cô cung cấp. Đề trong ETS 2020 khá sát với đề thi thật vừa rồi của mình, đề thi thật thì hơi nâng cao hơn ETS 2020 một ít, điểm thật ngang với điểm khi giải đề. New TOEIC 700 là giáo trình trong khóa luyện đề, bản thân mình thấy đề này có nâng cao hơn một tí so với đề thật, có thể dùng để luyện nâng cao hơn lúc gần thi. 

Mình hơi chật vật với kỹ năng Listening hơn so với Reading nên mình dành khá nhiều thời gian để luyện tập nghe bằng loa ngoài và làm như thi thật để dần cải thiện hơn. Khi làm bài nghe, nhất là giáo trình lớp B chủ yếu là các câu khó, mình phải ráng nghe thật kỹ. Nếu chỗ nào nghe không được thì mình sẽ đọc script và nghe đi nghe lại thêm 1 -  2 lần nữa. Đặc biệt, khi nghe được suôn sẻ trôi chảy các câu trong giáo trình B rồi thì khi nghe ETS mình lại thấy khá suôn sẻ.  

Bạn Bùi Xuân Bảo, học viên lớp B375 - Cơ sở Phan Văn Trị, TPHCM.

Về kỹ năng Reading, mình nghĩ quan trọng nhất chỉ là học từ vựng. Ngoài ra, mình cũng tự rèn thêm kỹ năng đọc nhanh, đọc nắm ý và cố gắng suy luận cho phù hợp với để TOEIC và tập giải đề càng nhiều càng tốt để thi không bị mệt mỏi, dễ mất tập trung. 

Sau khi đã trang bị những kỹ năng làm bài, điều quan trọng tiếp theo đó là chuẩn bị tâm lý làm bài. Như Mr Vinh có dặn tụi mình là nên ngủ nghỉ cho đủ rồi dậy đi thi thôi chứ thi lâu vậy mà buồn ngủ cũng “toang”. Và trong phòng thi phải làm theo yêu cầu của các giám thị, ngày thi nên đến sớm trước giờ thi ít nhất 30 phút để hoàn thành thủ tục cho nhanh, mặc đồ gọn nhẹ vì cũng phải bỏ giày dép bên ngoài, cởi áo khoác ra khi thi. Trước khi thi, giám thị sẽ cho các bạn nghe thử để xem âm lượng có phù hợp hay chưa, lúc này, các bạn có thể xin điều chỉnh nếu không hợp. Hiện thì vẫn phải đăng kí online trước ít nhất 5 ngày trước khi lên hoàn thành hồ sơ, rồi khi lên hoàn thành hồ sơ mới chọn được lịch thi nên các bạn nào cần thi gấp nhớ chú ý cái này nha! À, các bạn nhớ check kỹ xem CMND có bị hở mép không nhé! Nếu hở mép thì giám thị có quyền yêu cầu bạn rời khỏi phòng thi và không được tham gia thi trong ngày này.  Nếu được, bạn nên xài CCCD hoặc Passport cho chắc nha, ai có thẻ Sinh Viên thì nhớ photo sẵn 2 bản nha để được áp dụng lệ phí thi dành cho Sinh viên. 

Và cuối cùng, chúc các bạn thi thật tốt và đạt được số điểm mà mình mong muốn nhé! 

Xem thêm: 


KHÁM PHÁ BÍ KÍP TĂNG ĐIỂM GẤP ĐÔI TỪ CÔ NÀNG NGỌT NGÀO - BÙI VƯƠNG NAM PHƯƠNG

CÓ DUYÊN MỚI GẶP, CÓ NỢ MỚI … HỌC TẠI ANH NGỮ MS HOA

CÓ CÔNG MÀI SẮT, CÓ NGÀY NÊN 895 ĐIỂM TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27