Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

“PHỤC SÁT ĐẤT” CÔ LUẬT SƯ TƯƠNG LAI ĐẠT 895 TOEIC CHỈ TRONG 1 THÁNG

Chỉ trong vòng 24 ngày, cô bạn này đã chinh phục một mức điểm TOEIC đáng ngưỡng mộ - 895 điểm. Chắc các bạn cũng thắc mắc "siêu nhân" này là ai đúng không nào? Come on, let's find out!

Đó chính là cô bạn 10x Nguyễn Thị Phương Vy - sinh viên trường ĐH Luật TPHCM đấy các bạn ơi. Với nỗ lực bền bỉ cực kỳ xuất sắc, chỉ trong 1 tháng, Vy đã sở hữu tấm bằng TOEIC với số điểm cao ngất ngưỡng - 895 điểm.

Trong suốt buổi trò chuyện, Phương Vy luôn biết cách tạo cảm hứng cho người đối diện bởi sự hài hước, vô tư, cũng như khiến người khác ngưỡng mộ với những mục tiêu mà em đã vạch ra rất rõ ràng cho bản thân trong thời gian sắp tới.

Vy chia sẻ, sắp tới bạn dự định du học ở Đài Loan, ngoài tiếng Trung, việc sở hữu một tấm bằng tiếng Anh có giá trị quốc tế là vô cùng quan trọng. Sau khi tham khảo ý kiến bạn bè, người thân cũng như các trung tâm tư vấn du học, Vy được gợi ý đến với Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - nơi đào tạo ra nhiều học viên trên 800 TOEIC nhất để luyện thi. 

Vì thời gian không còn nhiều nên Phương Vy phải sắp xếp lịch học cực kỳ dày đặt - 6 buổi 1 tuần. Vy hài hước chia sẻ: “Lúc đó em cảm thấy như thời gian em ở lớp học, nhìn vào đống bài vở còn nhiều hơn ở nhà với ba mẹ nữa” 

Khi được hỏi rằng có lúc nào Vy muốn bỏ cuộc giữa chừng không thì bạn đáp lại vô cùng quả quyết: “Dạ không chị ạ, vì mình đã có mục tiêu, động lực rõ ràng nên khi học em không bị nản. Em cũng rút ra được một kinh nghiệm cho bản thân, cũng là một lời khuyên nhỏ cho các bạn dự định học luyện thi bất kỳ một văn bằng tiếng Anh nào. Đó là luôn phải tìm cho mình một mục đích để học, chứ không học cho vui, học theo phong trào. Vì khi ấy, bạn sẽ rất dễ chán nản và bỏ ngang giữa chừng. Như vậy có phải là vừa tốn thời gian và công sức lắm không nè?” 

Sau đó, Vy cũng bật mí “sương sương” một trong những bí quyết giúp luyện nghe nhanh tiến bộ. Đó là ngoài những bài nghe khô khan trong sách vở, hãy thử nghe những bài nhạc tiếng Anh. Có thể lúc đầu, bạn sẽ chưa nghe được rõ từng câu từng chữ, nhưng hãy kiên trì nhé! Chọn ra những bài nào mà mình yêu thích nhất, nghe đi nghe lại và mở lyrics để hát cùng. Dần dần, bạn sẽ quen với cách phát âm, điều này giúp bạn cải thiện trong kỹ năng nghe lẫn nói đấy! 

Nếu bạn nào không thích nghe nhạc thì hãy thử xem những show truyền hình thực tế của nước ngoài như The Ellen Show, MasterChef, Little Big Shots, vân vân để luyện nghe và học từ vựng cũng cực hiệu quả và mang tính giải trí cao nhé! À nếu bạn nào ưa thích một chút trang trọng hay học thuật thì TED TALK là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn đấy. 

Kết thúc buổi trò chuyện, Phương Vy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với thầy Tín, thầy Sang và đội ngũ tư vấn viên của Anh ngữ Ms Hoa đã hỗ trợ hết mình, giúp Vy đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. 

Anh ngữ Ms Hoa cảm ơn Phương Vy đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm là người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục chứng chỉ TOEIC. Trung tâm thương chúc bạn sẽ sớm hoàn thành được những kế hoạch mà mình đặt ra nhé! Trung tâm luôn đón đợi những tin tốt từ Vy nhé! ^^ 

>> Xem thêm Các học viên lớp PRE đạt trên 650 TOEIC:

Nhờ bức tranh 'rất xấu - giống trẻ mẫu giáo' của thầy để tìm lại đam mê chinh phục Anh ngữ

Vượt mục tiêu hơn 300 điểm ở lộ trình Pre TOEIC - Hồng Ngọc chinh phục 655 TOEIC sau hai tháng tại trung tâm

Chàng lập trình viên Châu Thịnh Khang, từ “ghét tiếng Anh lắm”, đến chứng chỉ 655 TOEIC chỉ sau hai tháng

 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27