Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

LỊCH HỌC CÁC LỚP GIAO TIẾP CÔNG VIỆC ĐỘT PHÁ tháng 7/2015 tại HÀ NỘI

Chào các em học viên yêu quý của Ms Hoa Toeic!

Bấy lâu nay rất nhiều học viên của cô luôn băn khoăn rằng, em không biết học tiếng anh giao tiếp thì nên bắt đầu từ đâu, có bạn muốn học tiếng anh giao tiếp để giao tiếp tốt trong đời sống hằng ngày có bạn lại muốn giao tiếp trong môi trường làm việc sau này một cách trôi chảy. Vậy nguyên nhân ở đâu mà các em còn băn khoăn không biết học cái gì và học như thế nào?

Tham khảo thêm:

Đó chính là câu trả lời cho Mục tiêu học tiếng anh của em là gì? Tại sao các em vẫn đang lạc giữa nhiều con đường???

Ngày trước một khi cô tìm đến Tiếng anh, cô luôn muốn hiểu ý nghĩa và vẻ đẹp của mỗi từ tiếng anh như thế nào, nó được sử dụng thần kỳ ra sao trong mỗi ngữ cảnh, cứ thế cô dần nhận ra, cái quan trọng của học Tiếng anh tốt là các em phải biết mình đang học gì, thật sự tập trung và hiểu về nó.
Tại sao cô lựa chọn giảng dạy TOEIC chứ không phải là một chứng chỉ, ngôn ngữ khác. Điều cô muốn nói đầu tiên cho các em và nói thật đấy chính là học TOEIC sẽ dễ hơn học IELTS hay TOELF :D. Thứ hai, khi cô thực sự tìm hiểu về TOEIC cô mới thấy những cái hay của nó mà không phải ngôn ngữ nào cũng có được.



Xu hướng tất yếu của giao tiếp tiếng anh chuyên nghiệp là TOEIC SPEAKING & WRITING.

Các em biết không, TOEIC Speaking – Writing đã không còn mới lạ tại nhiều nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc...  Trong khi ở Việt Nam, hai kĩ năng này lại rất ít được biết đến. Hầu hết các trường đại học, doanh nghiệp đều chỉ yêu cầu bằng cấp TOEIC trên thang điểm 990 – tức TOEIC 2 kỹ năng Reading và Listening. Thực chất đó mới chỉ là 2 kỹ năng nền tảng, chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong công việc cũng như giao tiếp. Để chinh phục đỉnh cao của Tiếng Anh giao tiếp, cái các em cần chính là hoàn thiện cả TOEIC 4 kỹ năng, trong đó, TOEIC Speaking - Writing là 2 kĩ năng cần thiết nhất.

Đi đầu trong việc mang TOEIC Speaking Writing trở nên phổ biến tại Việt Nam, Ms Hoa TOEIC lần đầu tiên mở khoá học "Tiếng Anh giao tiếp công việc đột phá theo format TOEIC Speaking - Writing". Với mong muốn đem lại cho các em một lộ trình học tiếng Anh hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc ngày càng cao, cô hi vọng, đây sẽ là tiền đề mở ra một hướng đi học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

Từ đó Ms Hoa Toeic đã cho ra đời Khóa học tiếng anh Giao tiếp  công việc Pro – Format Toeic Speaking & Writing đột phá được mong đợi nhất và cũng là tâm nguyện mà cô mong muốn được thực hiện nhất để các em có thể chinh phục được Tiếng anh Giao tiếp Quốc Tế chuyên nghiệp.

Chi tiết về thông tin khóa học các em xem TẠI ĐÂY nhé.

 

ĐẶC BIỆT trong tháng 7 này các em sẽ được TRẢI NGHIỆM NGAY 100 GIỜ HỌC GIAO TIẾP CƠ BẢN  với các sứ giả và trợ giảng của Ms Hoa TOEIC để tạo các em một môi trường luyện tập Nói tiếng anh chuyên nghiệp, đa dạng và phong phú hơn kéo dài hơn 4 tháng nữa các em nhé. 

 
 
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG VIỆC ĐỘT PHÁ CƠ SỞ HÀ NỘI TẠI ĐÂY
 
Trung tâm hiện tại hoạt động tại 3 Cơ sở ở Hà Nội:

CƠ SỞ NGÃ TƯ SỞ                : 89 TÔ VĨNH DIỆN, THANH XUÂN, HÀ NỘI. 

CƠ SỞ HOÀNG QUỐC VIỆT  :  SỐ 26/203 HOÀNG QUỐC VIỆT, CẦU GIẤY, HÀ NỘI.

CƠ SỞ  BẠCH MAI                : 141 BẠCH MAI, Q. HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

Lịch làm việc tại 3 cơ sở các em nhé:
  • Trung tâm làm việc từ 8h đến 20h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7
  • Thời gian nghỉ trưa: từ 12h đến 13h30
  • Sáng chủ nhật: làm việc từ 8h đến 12h
  • Chiều chủ nhật: nghỉ làm việc.
Thân gửi đến các em Lịch Khai Giảng Các Lớp GIAO TIẾPTháng 7/2015



LỊCH CÁC LỚP TOEIC PRE - BỔ TRỢ NGỮ PHÁP, TỪ VỰNG, KỸ NĂNG NGHE XEM TẠI ĐÂY

 
Cơ sở Ngã Tư Sở: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội - 0466811242 (Xem bản đồ TẠI ĐÂY)
 




Cơ sở Hoàng Quốc Việt: SN 26/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 0462 956 406 (Xem bản đổ TẠI ĐÂY)





CƠ SỞ  BẠCH MAI : 141 BẠCH MAI, Q. HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI - 0462 935 446 (Bản Đồ TẠI ĐÂY)


 
 

Thông tin cụ thể Khoá học tiếng Anh giao tiếp đột phá của Ms Hoa TOEIC


1. ĐIỀU KIỆN ĐẦU VÀO: Có kiến thức cơ bản về từ vựng, ngữ pháp. Học viên sẽ làm 1 bài kiểm tra đầu vào gồm 100 câu trắc nghiệm về Nghe và đọc trong 60 phút. Đạt  tối thiểu 45/100 câu.

Hoặc đã có điểm TOEIC Reading, Listening
 Tối thiểu 450/990 điểm Toeic tại Ms Hoa TOEIC hoặc có điểm chính thức từ IIG Việt Nam không quá 4 tháng.

Nếu học viên chưa đạt điểm đầu vào, có thể tham gia khóa học Pre TOEIC (TẠI ĐÂY) để bổ sung kiến thức ngữ pháp, từ vừng, khả năng nghe ở mức cơ bản làm tiền đề cho việc GIAO TIẾP THÀNH THẠO trong Công việc.

Lệ phí thi thử (nếu có): 50.000 - Hoàn trả khi bạn đăng ký khóa học. 

Thời gian thi thử: 8:30 AM thứ 4, Chủ  nhật
 
2. MỤC TIÊU ĐẦU RA: 


-  Hoàn thiện 4 kĩ năng Nghe, nói, đọc, viết; có khả năng giao tiếp và phản ứng với các tình huống trong môi trường làm việc một cách nhanh nhạy và linh hoạt. 

- Tư tin phỏng vấn, giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác trong môi trường sử dụng tiếng Anh; 

- Đạt được 110-160/200 điểm Toeic speaking &110-160/200 điểm Writing - Chinh phục nhà tuyển dụng, Cấp trên, đối tác bằng khả năng sử dụng ngôn ngữ trong Công việc một cách thành thạo, nhuần nhuyễn.

 
3. HỌC PHÍ: 4.990.000 (đã bao gồm giáo trình, phí gửi xe, quà tặng giữa kỳ, cuối kỳ cho học viên xuất sắc, Tea break, tham dự CLB, Event ... )


4. THỜI GIAN KHÓA HỌC: Hơn 2 tháng (26 buổi học, 1 tuần 03 buổi, 1 buổi 1.5 tiếng)


5. Hoạt động ngoại khóa: Tham gia CLB tiếng Anh Paint Yourself; event chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp tiếng Anh MIỄN PHÍ. Các hoạt động tương tác trên Facebook Group, Email Group giữa giảng viên, học viên và trung tâm để trao đổi, chia sẻ, tạo động lực học tập.
 

6. GIÁO TRÌNH - ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC GIÁO TRÌNH KHÁC: Chia làm 3 phần; 5 buổi luyện Phát âm (Pronunciation); 12 buổi Speaking, 06 buổi writing, 03 buổi luyên phản xạ và giải quyết tình huống trong môi trường làm việc vào Mid Term và final Term. Giáo trình do chính founder Ms Hoa TOEIC biên soạn đóng thành sách, thiết kế theo chuẩn Format đề thi TOEIC Speaking & Writing, bổ trợ kỹ năng giải quyết tình huống trong công việcphỏng vấn tìm việcCách viết Email, Báo Cáo, Thuyết Trình. Khi đến Trung tâm tìm hiểu khóa Giao Tiếp trong Công việc bạn sẽ được TẶNG BỘ ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG VIỆC này các bạn nhé. 

 
7. SỨ GIẢ (Giảng viên): Do đội ngũ sứ giả có nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC với phương pháp dạy năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng, đam mê Tiếng Anh như:


Ms Hoa - Founder Ms Hoa TOEIC

Ms Hoàng Anh- Shining Smile Messenger

Ms Bùi Tuyết - Wise Messenger

8. Bổ trợ bài tập online Dành riêng học viên tại Trung tâm: Bạn sẽ được cung cấp tài khoản riêng để đăng nhập, luyện tập và nhận các chia sẻ về phương pháp làm bài thi TOEIC Speaking, Writing; Cách phát âm chuẩn, giải quyết các tình huống khi hoc tieng Anh giao tiep công việc do Ms Hoa TOEIC chia sẻ.

CÁC HOẠT ĐỘNG BỔ TRỢ CHO HỌC VIÊN MS HOA TOEIC

Tự tin giao tiếp tiếng Anh với 100h học Tiếng Anh giao tiếp Miễn phí với Topic như sau: 



Trước khi đăng ký học, mời bạn tham khảo Nội Quy Lớp Học TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ  HỌC CÁC LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP Ở TRÊN TẠI ĐÂY
HOẶC LIÊN HỆ

 

Để nắm rõ hơn về chi tiết các khóa đào tạo luyện thi TOEIC, TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG VIỆC Tháng 7/2015 các bạn vui lòng click vào đường link sau:

(NEW)  Khóa Học Giao tiếp  Công việc ĐỘT PHÁ – Toeic Speaking & Writing  (Intermediate)
  • GIẢNG VIÊN: Đội ngũ giảng viên (Inspriration Messengers) giàu kinh nghiệm về luyện thi TOEIC của Ms Hoa TOEIC giảng dạy.  TẠI ĐÂY
 
  • GIÁO TRÌNH: Toàn bộ giáo trình do Ms Hoa TOEIC biên soạn đánh thành sách, được bố cục hợp lý, khoa học để bạn dễ theo dõi và nghiên cứu. Bộ trợ hàng nghìn bài Test online miễn phí.
 
  • Học phí trên đã bao gồm giáo trình, phí gửi xe, bánh kẹo, quà tặng ...
 
  • Hình thức nộp học phí: Nộp trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng sau:
    Tên TK: Nguyen Thi Giang
    Số TK: 0011004073318
    Chi nh
    ánh Sở Giao Dịch Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)
    Khi gửi nhớ ghi rõ họ tên, lớp Đăng ký, 
    SĐT.

- Tham khảo Format full Test TOEIC Writing online đầu tiên tại Việt Nam TẠI ĐÂY

- Tham khảo Video chia sẻ của đội ngũ sứ giả về khóa học Giao tiếp Đột phá TẠI ĐÂY
 
Xem học viên cảm nhận gì về Giảng viên của Ms Hoa TOEIC TẠI ĐÂY
 
Nếu bạn muốn học các lớp chưa có lịch khai giảng Đăng ký chờ lớp TẠI ĐÂY
 
THAM KHẢO LỘ TRÌNH HỌC GIAO TIẾP TIẾNG ANH TỪ  CƠ BẢN ĐẾN GIAO TIẾP TIẾNG ANH  CÔNG VIỆC THÀNH THẠO By Ms HOA TOEIC:

lộ trình đào tạo TOEIC đến giao tiếp Ms Hoa TOEIC

 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27