Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Muốn luyện thi TOEIC nhanh, hãy chọn học trung tâm uy tín

Lê Hoàng Mỹ Nữ đến với khóa học tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa một cách tình cờ khi bạn đang tìm hiểu qua internet và các diễn đàn học thuật về chứng chỉ TOEIC. Nhận thấy việc muốn luyện thi chất lượng trong 1 thời gian ngắn ngoài sự nổ lực của bản thân thì cần phải có 1 người định hướng lộ trình và giúp đỡ. Vì thế ngay lập tức cô gái đăng ký vào lớp B540 tại cơ sở Khánh Hội.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Lê Hoàng Mỹ Nữ

         ⇒ Học viên lớp: B540 - Anh ngữ Ms Hoa Khánh Hội 

         ⇒ Giáo viên: Mr. Minh Đồng

         ⇒ Điểm TOEIC: 835 TOEIC

CHỌN HỌC Ở ANH NGỮ MS HOA LÀ QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN CỦA MÌNH

Là sinh viên năm cuối đại học, như bao bạn khác Mỹ Nữ ý thức được việc phải tranh thủ lấy chứng chỉ TOEIC trước khi ra trường. Vì tính chất thời gian ở năm cuối đại học không còn nhiều, do đó Mỹ Nữ đặt ra cho mình mục tiêu chinh phục TOEIC trong thời gian gấp rút tối đa 3 tháng.

Một lần tình cờ tìm hiểu trên các diễn đàn học thuật về TOEIC, với nhiều review tích cực và những kiến thức chia sẻ hữu ích về luyện thi từ trung tâm Anh ngữ Ms Hoa đã giúp Nữ có cái nhìn toàn diện hơn về việc muốn nhanh chóng lấy chứng chỉ thì tự học không phải là phương pháp đúng đắn lúc này. Vì thế bạn chọn đến với Ms Hoa để nhận tư vấn khóa học với mục tiêu 800+ TOEIC.

 

Điều mà mình thích khi học tại trung tâm đó là đội ngũ giáo viên rất vui vẻ và nhiệt tình, thầy cô luôn có phương pháp khiến cho giờ học trở nên hào hứng, kiến thức được tổng kết ngay tại lớp vì thế chỉ cần review lại bài tập ở nhà thì các bạn đã có thể chắc chắn về bài học ngày hôm đó.

Ngoài ra trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên kết nối hơn với nhau. Tập thể lớp mình khá hòa đồng, sau tiết học cuối mọi người còn được thầy mời liên hoan nữa.

Mỹ Nữ chia sẻ, dù khá bận rộn với năm cuối Đại học nhưng cô bạn vẫn gắng sắp xếp thời gian đến lớp, những ngày mưa gió nhưng lớp học khi nào cũng đông đủ càng tạo động lực cho mọi người cố gắng hơn.

học viên điểm cao 835 toeic_anhngumshoa

HỌC DOUBLE 2 LỚP – BÍ QUYẾT CHINH PHỤC 835Đ TOEIC

Mình đã từng học tiếng Anh trước đây. Nền tảng tiếng anh của mình khá ổn, tuy nhiên vẫn có trở ngại khi trong phần ghi nhớ từ vựng cũng như ngữ pháp. Chính vì thế em quyết tâm trong 2 tháng theo học ở Anh ngữ Ms Hoa có thể cải thiện được những yếu điểm của bản thân.

 

Khác biệt với những bạn học khác, Mỹ Nữ dành hẳn thời gian buổi tối trong tuần để luyện TOEIC. Cụ thể bạn đăng ký liên tục 2 lớp B để cùng học và review lại bài liên tục. Cô nàng đánh giá rằng đây là cách đã giúp bạn tận dụng mọi thời gian rảnh để chú tâm học tiếng Anh hơn.

Chia sẻ về kinh nghiệm học từ vựng của bản thân, Mỹ Nữ nói:

Em khá tự tin khi nghe nhưng lại thiếu vốn từ vựng, do đó em cố gắng dành thời gian mỗi ngày để học chắc chắn các từ vựng đã gặp trong bài thi TOEIC. Mỗi ngày em sẽ học 20 từ mới và cách học như sau:

  • Viết hết toàn bộ 20 từ vào ½ của tờ giấy A4
  • Viết toàn bộ nghĩa từ tiếng Việt vào ½ mặt còn lại và gấp lại để không nhìn thấy mặt tiếng Anh kia
  • Đọc qua toàn bộ từ vựng và cố gắng nhớ từng nghĩa của nó, với mặt tiếng Anh thì viết nghĩa tiếng Việt vào và ngược lại
  • Phần từ nào không nhớ nghĩa sẽ tiếp tục viết ra tờ giấy khác và lặp lại công đoạn trên.

Cứ như thế mỗi ngày mình sẽ ráng học thuộc 20 từ và ôn tập thường xuyên nên lượng từ vựng tăng lên đáng kể.

Về phần ngữ pháp, Mỹ Nữ chia sẻ rằng những kiến thức để hoàn thiện bài thi đều được thầy Minh Đồng – Giáo viên của lớp chỉ dạy một cách dễ hiểu và dễ áp dụng thực tiễn.

Thầy Đồng luôn làm cho không khí lớp học trở nên hào hứng và sôi nổi, vì thế kiến thức được tổng hợp ngay tại lớp. Tất nhiên về nhà mọi người phải làm bài tập thì kiến thức mới được củng cố một cách chắc chắn.

học viên điểm cao 835 toeic_anhngumshoa

Về việc luyện đề, Mỹ Nữ đã được thầy giáo giới thiệu cuốn Economy 4 để làm một số đề trước khi thi.

Trước kì thi 10 ngày em dành thời gian để giải đề thực tế trong cuốn Economy 4, so với mức độ thực tế của đề thi tại IIG thì em thấy cuốn Eco4 khó hơn nhiều. Việc này giúp em tự tin hơn khi thi thật.

Mỗi ngày em cố gắng giải hết 1 đề và review lại toàn bộ lỗi sai cũng như kiến thức nào chưa vững. Thay vì làm nhiều đề, em chú trọng hơn vào chất lượng từng đề đã làm do đó sẽ phân tích thật kĩ lỗi sai để tránh mắc bẫy khi thi thật.

NHẬN QUẢ NGỌT VỚI KẾT QUẢ 835Đ TOEIC

Bằng chính nổ lực của bản thân cùng với sự hỗ trợ tuyệt vời từ người thầy giáo đầy kinh nghiệm giảng dạy, chỉ sau 2 tháng học tại trung tâm Mỹ Nữ đã gặt hái được thành quả đáng ngưỡng mộ với 835đ TOEIC. Cô nàng chia sẻ chính điểm số này đã giúp bạn tự tin hơn trong việc apply vào công việc sắp tới.

Để chinh phục mục tiêu, mình cần có giáo viên, chiến thuật làm bài và sự chăm chỉ. Giáo viên rất quan trọng theo quan điểm của mình, khi đến với trung tâm, giáo viên của mình đã tận tình chỉ bảo chiến thuật làm bài cũng như bổ sung lượng từ vựng nhất định mà mình cần. Nhờ vậy, bài thi của mình đã đạt được kết quả như mong đợi.

Các em thấy không, trên con đường chinh phục ngoại ngữ chúng ta không đơn độc một mình, sẽ luôn có những người thầy cô với dày dặn kinh nghiệm có thể hỗ trợ cho mình đi đúng hướng. Hi vọng với những kinh nghiệm quý báu mà Mỹ Nữ chia sẻ đã phần nào giúp các em có thêm động lực cũng như tự tin hơn trên con đường chinh phục đỉnh núi TOEIC nhé!

Xem thêm học viên điểm cao khác:

Khả Vy – Sự nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp với 930đ TOEIC

Cấp tốc luyện TOEIC để đầu quân cho trung tâm huân luyện bay Vietnam Airline

Vừa học vừa làm vẫn tự tin chinh phục 830đ TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27