Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Nên học TOEIC tại Trung tâm hay tự học tại nhà?

Học TOEIC tại trung tâm hay tự học tại nhà luôn là câu hỏi khó với mỗi người đang trong quá trình học và luyện thi TOEIC. Bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn chi tiết về lý do tại sao bạn nên tới Trung tâm.

Học tiếng Anh không khó, học tiếng Anh đúng cách mới khó. Các cụ đã có câu: "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", ấy vậy nên, biết mình là ai, mạnh yếu thế nào và phù hợp với hình thức học nào chính là chìa khóa giúp các bạn thành công trong quá trình chinh phục tấm bằng TOEIC với mức điểm ưng ý nhất.

Vậy thì, luyện thi TOEIC tại trung tâm tại sao lại được nhiều người tin tưởng? Cùng tham khảo Top 5 lý do dưới đây và tự xem bạn có phù hợp với cách này không nhé!

Còn nếu bạn cảm thấy mình phù hợp với việc tự học TOEIC? Cùng tham khảo những bài viết dưới đây:

1. XÁC ĐỊNH TRÌNH ĐỘ ĐẦU VÀO, XẾP LỚP HỌC PHÙ HỢP

Một trong những vấn đề quan trọng nhất, cũng là bước đi đầu tiên đối với mỗi người học và luyện thi TOEIC chính là việc xác định được trình độ đầu vào và mục tiêu đầu ra mà mình hướng đến. Bạn cần phải biết mình đang ở đâu và muốn đi đến đâu thì hành trình của bạn mới có thể thuận lợi và thành công.

Ví dụ: Bạn đang ở mức thấp nhất, tức là mất gốc tiếng Anh 100% nhưng lại mong muốn đạt tới 800+ TOEIC chỉ sau 3 tháng, điều đó có phải là quá vô lý không? Hay như bạn vốn đã khá tiếng Anh rồi, thi đại học được tới 9 điểm nhưng lại dành tới 3 tháng trời chỉ để đạt mục tiêu 500+ TOEIC, đó cũng quả thực là một sự lãng phí thời gian và công sức rất lớn. 

Related image

Những tình huống trên không phải là chưa từng xảy ra. Và tình trạng đó chủ yếu là do bản thân người học không xác định được mục tiêu cũng như trình độ của chính mình.

Tuy các bài Kiểm tra online trình độ đầu vào miễn phí có rất nhiều trên mạng Internet, nhưng về cơ bản, chúng ta rất khó để hoàn toàn tập trung 100% và làm bài thi một cách nghiêm túc, chuẩn xác để đưa ra kết quả thi sát với thực tế nhất. Đó còn chưa kể đến các đề thi miễn phí trên mạng thường là các đề thi đã rất cũ, tính thức thời không còn cao và khó lòng đánh giá đúng trình độ của thí sinh.

Tại các Trung tâm luyện thi TOEIC, hay ít nhất là tại Anh ngữ Ms Hoa, đề thi thử TOEIC tại trung tâm luôn được update theo tình hình và concept đề thi thực tế để đảm bảo mang lại trải nghiệm "thật" nhất cho học viên và các bạn có nhu cầu thi thử. Thêm vào đó, việc kiểm tra đầu vào tại Anh ngữ Ms Hoa là hoàn toàn miễn phí.

Sau khi kiểm tra đầu vào, các bạn sẽ được trả kết quả, đánh giá trình độ chi tiết. Và dựa vào trình độ sau kiểm tra, cùng với mục tiêu, nguyện vọng và quỹ thời gian các bạn có thể đầu tư vào việc học, bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn lộ trình học và lớp học phù hợp nhất với mình nhằm đảm bảo chất lượng học và mục tiêu đầu ra.

>> Bạn có thể đăng ký thi thử MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.

2. GIÁO VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM, THÂN THIỆN, NHIỆT TÌNH

Thay vì tự loay hoay tìm cách học một mình, đến với các Trung tâm Anh ngữ, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình nhất.

Việc tự học có một điểm yếu mà tất cả chúng ta không thể phủ nhận, đó là học một mình thì "siêu chán". Dù có tham khảo bao nhiêu cái lộ trình học, bao nhiêu bài chia sẻ kinh nghiệm và bao nhiêu lời động viên thì việc tự loay hoay một mình giữa một rừng tri thức lẫn lộn và có phần tạp nham trên mạng vẫn là một điều vô cùng khó khăn và cả lãng phí thời gian. 

Khi bạn có một người giáo viên, một người hướng dẫn phù hợp, bạn sẽ được cung cấp những tri thức chuẩn xác và hữu dụng nhất. Thêm vào đó, các thắc mắc trong quá trình học, những điều chưa hiểu, chưa rõ cũng sẽ được các giáo viên hỗ trợ tận tình, giải đáp chi tiết.

Việc học tiếng Anh hiệu quả hay không còn là ở quá trình sai và sửa sai, đó mới là cách bạn tiến bộ nhanh nhất. Nếu không khắc phục được những lỗi của ngày hôm nay, bạn sẽ khó lòng tiến bộ vào ngày mai. Và với một người thầy tận tâm tại các Trung tâm luyện thi, học viên sẽ được sửa bài, chữa lỗi và giải thích ngọn ngành để bạn sẽ không lặp phải lỗi sai đó thêm lần nào nữa.

Một điểm cộng cho các giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm là các bạn đa phần đều khá trẻ, vui vẻ, năng động và thấu hiểu tâm lý học viên. Bởi vậy, không khí học sẽ luôn được duy trì nhằm truyền cảm hứng và động lưc học, giúp học viên thoải mái nhất trong quá trình học tập.

 >> Xem thêm về Đội ngũ Sứ giả Anh ngữ Ms Hoa

3. CÓ "ĐỒNG BỌN" CÙNG HỌC, CÙNG SAI, CÙNG TIẾN BỘ

Quay trở lại vấn đề tạo động lực học, đây dường như là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình học và luyện thi TOEIC, cũng là vấn đề các bạn tự ôn luyện tại nhà hay gặp phải nhất.

Cùng tưởng tượng nhé, một ngày chủ nhật đẹp trời, việc ngủ sẽ hấp dẫn hơn biết bao nhiêu là mở sách ra để học. Và nếu là bạn, bạn có chắc mình sẽ không tặc lưỡi: "Thôi để mai rồi học chưa muộn!" hay không? Hay một ngày cũng hơi lành lạnh, việc đi ăn một món gì đó nóng sốt rõ ràng là hấp dẫn hơn là ngồi nhà co ro làm bài trắc nghiệm. 

CLb tieng anh Paint yourself ms hoa toeic

Nhưng, nếu có một người bạn ngày ngày rủ bạn đi học, cùng đến lớp chuyện trò thật vui thì động lực học sẽ tăng tiến biết bao nhiêu. Dù ít dù nhiều bạn cũng sẽ có thêm lý do để đến lớp và học bài.

Thêm vào đó, với việc xếp lớp theo trình độ đầu vào, các bạn học tại trung tâm sẽ có cùng trình độ và mục tiêu với bạn. Học trong một tập thể đầy quyết tâm như vậy, tự dưng bạn cũng sẽ được truyền thêm cảm hứng và động lực để đến lớp mỗi ngày và cố gắng hơn để đạt được mục tiêu của chính mình, thậm chí là một chút ganh đua để không thua thầy kém bạn.

Có bạn học cùng còn giúp bạn học tập tiến bộ hơn trông qua việc bàn bạc, trao đổi, thậm chí là tranh luận mỗi khi học, mỗi khi gặp các vấn đề hóc búa, các câu hỏi khó nhằn. Thay vì chỉ là cô giảng trò nghe, việc tự các bạn tranh luận về một vấn đề, tự sai và tự vỡ lẽ ra lý do tại sao mình sai mới chính là cách nhớ kiến thức lâu nhất và hiệu quả nhất.

Cũng không biết chừng, chính người bạn cùng lớp ôn thi ngày hôm nay có thể là một người bạn chí cốt của ngày mai, một mối quan hệ bền chặt trong tương lai. Thêm bạn, thêm vui, đúng không nào?

 >> Xem thêm về Học viên tại Anh ngữ Ms Hoa: 

4. TÀI LIỆU ĐA DẠNG, CHUẨN XÁC VÀ PHÙ HỢP

Tìm sách học bây giờ không khó, nhưng tìm đúng sách để học thì lại khó vô cùng. Search thử với từ khóa "Sách ôn thi TOEIC" trên Google có thể cho ra tới hàng trăm nghìn kết quả trong vài giây và hàng ngàn đầu sách khác nhau đủ cho mọi trình độ và mục tiêu học. Quay cuồng trong mê cung ấy, bạn có tin chắc rằng mình sẽ chọn đúng?

Khi học tại các trung tâm luyện thi, các sách vở, giáo trình được khuyên dùng đều sẽ là những tài liệu tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn. Trình độ mất gốc học sách gì, mục tiêu 550+ học sách gì, mục tiêu 800+ học sách gì, luyện đề thì làm ở đâu... đều sẽ được đội ngũ chuyên môn và giáo viên tại trung tâm sàng lọc kỹ càng. 

Hơn thế nữa, bất kỳ tài liệu nào trên mạng cũng đều có một độ trễ nhất định, tức là sách làm ra không thể bắt kịp với sự thay đổi của tri thức. Bởi thế, việc thu hẹp độ trễ ấy chính là điều tối quan trọng. Đó là lý do mỗi trung tâm luôn có giáo trình do trung tâm tự biên soạn dựa theo tình hình thực tế và các biến động của xu hướng ra đề thi. Đây mới chính là "tinh hoa", là điều tạo nên sự khác biệt cho các trung tâm luyện thi TOEIC.

 >> Xem thêm về những tài liệu học cần thiết:

5. HỖ TRỢ TẬN TÌNH, TẠO ĐIỀU KIỆN HỌC TỐI ĐA

Một điểm cộng cực lớn khi bạn học TOEIC tại Trung tâm luyện thi đó là bạn sẽ luôn được hỗ trợ và tạo điều kiện học tận tình, chu đáo nhất. Từ khâu tư vấn, đánh giá, xếp lớp, lên lớp... các bạn đều được đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm nhất hỗ trợ. 

Thêm vào đó, trong suốt quá trình học, nếu gặp khó khăn gì các bạn cũng có thể nhớ trợ giúp từ trung tâm. Ví dụ như bạn ốm hay bận rộn nên lỡ mất một buổi học? Bạn sẽ được học bù ngay một buổi khác. Nếu bạn cảm thấy mình không theo kịp với lớp? Sẽ có thêm giáo viên phụ đạo bổ sung kiến thức. Còn nếu bạn cảm thấy hết khóa rồi mà vẫn chưa đạt mục tiêu đầu ra? Các trung tâm luôn hỗ trợ cho bạn học lại miễn phí đến khi ưng ý thì thôi.

Chưa kể đến tình hình thi, đăng ký thi bạn cũng luôn có thể update từ các trung tâm với độ chính xác cao và hỗ trợ khi cần thiết.

>> Bạn có thể đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY.

 

Tóm lại, như đã chia sẻ ở trên, học tiếng Anh không khó, học đúng cách mới khó. Ho vọng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm sự tham khảo và tìm được cách học phù hợp với bản thân mình. Học tại trung tâm hay tự ôn thi đều sẽ hiệu quả nếu bạn hiểu rõ bản thân mình và dành sự quyết tâm, tâm huyết đủ lớn.

Chúc các bạn học tốt!

trung tam luyen thi toeic uy tin - anh ngu ms hoa

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27