Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 5 trung tâm học tiếng Anh uy tín dành cho tân sinh viên

Bạn đang là một tân sinh viên và có mong muốn tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng. Vậy thì đừng lo! Hãy tham khảo ngay Top 5 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất dành cho tân sinh viên dưới đây để lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp nhất nhé!

Top 1: Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Đây là một trong những điểm đến lý tưởng để học tiếng Anh dành cho Tân Sinh Viên. Hãy cùng điểm qua những điều tạo nên thương hiệu tiếng Anh số 1 này nhé!

Về đội ngũ giáo viên

Một trong những điều khiến Ms Hoa TOEIC luôn khác biệt chính là Đội ngũ Sứ giả - những người đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục TOEIC. Ở Ms Hoa, đội ngũ giảng viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn được đào tạo bài bản về kỹ thuật và phong cách giảng dạy. Chính vì vậy, học viên đều có một ấn tượng chung về giáo viên đó là “Nhiệt huyết – Năng lượng – Trách nhiệm”. Ngoài giờ học chính khoá trên lớp, giáo viên còn phụ đạo thông qua các group facebook, chat nhóm riêng…

 

Về phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ Ms Hoa

Điểm nổi trội của Anh ngữ Ms Hoa là phương pháp đào tạo S.SMART đột phá: S - Slide (áp dụng slide giảng dạy thông minh), S - Student-centered (lấy học viên làm trung tâm), M - Motivational (truyền động lực), R - Revolutionary (đột phá) và T - Time-saving (tiết kiệm thời gian). Lộ trình học tinh gọn giúp học viên đạt được mục tiêu TOEIC trong thời gian ngắn.

 

Đặc biệt hơn nữa, từ năm 2014, trung tâm đã đưa vào giảng dạy khóa học TOEIC Speaking Writing khi TOEIC Speaking Writing còn chưa phổ biến tại Việt Nam. Anh ngữ Ms Hoa là cái tên cực kì hiếm hoi cam kết đầu ra cho học viên theo thang điểm TOEIC Speaking Writing.

Về mức học phí

Học phí dao động trung bình từ 600k – 1,2 triệu/tháng tuỳ vào từng khoá học. Học phí không quá cao so với mặt bằng chung nhưng được cam kết đầu ra và chất lượng dịch vụ đầy đủ và tận tình.

STT

Khoá học

Học phí

Số buổi

1

Khóa PRE TOEIC

3.390.000 VNĐ

24 buổi

2

Khóa TOEIC A
(mục tiêu 450-500+)

3.690.000 VNĐ

25 buổi

3

Khóa TOEIC B
(mục tiêu 600-650+)

3.990.000 VNĐ

25 buổi

4

Khóa TOEIC 4 kỹ năng A+

4.290.000 VNĐ

26 buổi

5

Khóa TOEIC 4 kỹ năng B+

4.690.000 VNĐ

26 buổi

6

Khóa luyện đề TOEIC

1.990.000 VNĐ

12 buổi

7

Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc

Theo số lượng học viên/buổi

 

 

Về kết quả đầu ra

Tại Anh ngữ Ms Hoa, các khóa học TOEIC được thiết kế phù hợp với từng người học. Từ mất gốc đến người có kiến thức nâng cao đều có thể tham gia học, tương ứng với đó là các lớp Basic TOEIC, Pre TOEIC, TOEIC A, TOEIC B, TOEIC C, Luyện đề. Học viên được test trình độ đầu vào trước khi xếp lớp và được cam kết đầu ra bằng văn bản. Hiện Anh ngữ Ms Hoa cũng là đơn vị đào tạo nhiều học viên đạt trên 800 TOEIC.


Top 2: Trung tâm Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 60 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh chắp cánh tình yêu và niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước. Đây xứng đáng là một trong top 10 trung tam tiếng anh chất lượng nhất Hà Nội

Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. 

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi.

Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Thành lập năm 2007
  • 12 năm hình thành và phát triển 
  • Tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam 
  • Hệ thống hơn 60 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
  • Đào tạo thành công trên 850.000 học viên 
  • Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
  • Phương pháp giảng dạy CLIL
  • Bộ giáo trình học tập hiện đại nhất thế kỷ 21
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge.

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Thông tin liên hệ Ocean Edu:

  • Địa chỉ: Xem hệ thống các trung tâm của ocean
  • Điện thoại: 1900 6494 – 02473 000 333

Top 3:  Trung tâm British Council ( Hội đồng Anh)

Hội đồng Anh là một tổ chức quốc tế chuyên hợp tác về lĩnh vực văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. Bristish Coucil hiện đã và đang cung cấp các chương trình đào tạo như: tiếng Anh thương mại, tiếng Anh thông dụng và các khóa luyện thi IELTS.

British Council được mọi người biết đến là địa điểm tổ chức thi IELTS uy tín được phần lớn các thí sinh lựa chọn. Đã từ lâu Bristish Coucil luôn là một địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy bởi đội ngũ giáo viên giảng dạy đạt chuẩn quốc tế cùng với cơ sở vật chất tốt, các học viên sẽ được sử dụng thư viện cũng như tham gia vào các câu lạc bộ tiếng anh ngoại khóa để luyện tập khả năng nói tiếng Anh. Bristish Coucil được xem là trung tâm tiếng Anh tốt đứng hàng đầu nên mức học phí ở đây khá cao. Bên cạnh đó, trung tâm còn là địa chỉ tổ chức các lớp luyện thi và các khóa học Anh văn cho độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên.

Sau một khoảng thời gian hoạt động khá dài, tính đến nay đã có hơn 10.000 người tham gia các khóa học tiếng Anh, 32.000 người tham gia đăng ký vào các kỳ thi do Hội Đồng Anh tổ chức, và thu hút hơn 8.700 thành viên tham gia học tiếng Anh trực tuyến tại trang web giảng dạy tiếng Anh (Teaching English) của trung tâm. Đây quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ mà tập thể đã đạt được.


Địa chỉ:

  • 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, HN
  • Ngõ 54 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, HN
  • Điện thoại: 1800 1299
  • Website: https://www.britishcouncil.vn/

Top 4: Language Link Vietnam

Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam - thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế - là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trong 23 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.

Language Link Việt Nam tự hào có đội ngũ hơn 250 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên của chúng tôi đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (nhiều người có bằng thạc sỹ hoặc cao hơn về giảng dạy Anh ngữ) cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC.

Các giáo viên tại Language Link Việt Nam luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, tại Language Link Việt Nam, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên Việt Nam để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.

Địa chỉ:

62 đường Yên Phụ,Q. Ba Đình, HN - (84-24) 3927 3399
24 Đại Cồ Việt,Q. Hai Bà Trưng, HN - (84-24) 3974 4999
34T Hoàng Đạo Thúy,Q. Cầu Giấy, HN - (84-24) 6256 6888
24 Nguyễn Cơ Thạch,Q. Nam Từ Liêm, HN - (84-24) 3755 1919
Website: http://llv.edu.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/LanguageLink/


Top 5: Trung tâm Anh ngữ Apollo

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng với 100% giáo viên tiếng Anh có nguồn gốc bản xứ đến từ nhiều rất nhiều trường đại học danh tiếng. Một trong những điểm rất chú trọng của trung tâm Apollo là bắt đầu đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học. 

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo có điều gì đặc biệt?

  • Hệ thống rộng khắp trên cả nước
  • Giáo viên 100% là người bản ngữ có trình độ chuyên môn cao
  • Giáo trình bài bản được biên soạn từ các trường ĐH nổi tiếng như Cambrige.
  • Không gian rộng rãi với phòng học hiện đại
  • Các khóa học của Trung tâm
  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế
  • Tiếng Anh Premium
  • Luyện thi TOEIC 500+
  • Tiếng Anh mẫu giáo
  • Tiếng Anh thiếu niên
  • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh
  • Luyện thi IELTSLuyện ngữ âm tiếng Anh

 

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tầng 2, tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 02473003878
  • Cơ sở 2: Tầng 2, tòa nhà Thống Nhất Complex, số 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7308 4886
  • Cơ sở 3: Số 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội - (024) 7300 0575
  • Cơ sở 4: Tầng 1-4, số 181-183-185 Phố Huế Hai Bà Trưng, Hà Nội - (024) 7308 8666 & (024) 7109 1122
  • Cơ sở 5: 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ Quận Đống Đa, Hà Nội - (024) 7309 8882 & (024) 7106 2626

...
Website: https://apollo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27