Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Từ việc nghe tiếng Anh như “vịt nghe sấm”, tôi đã chinh phục 800 Toeic như thế nào?

Xuất phát điểm là dân chuyên Anh nhưng tại kì thi thử TOEIC ở trường đại học, Nguyễn Thị Minh cực kì sốc khi kết quả mình đạt được chưa tới con số 500, kém xa đầu ra tại trường. Vì thế cô bạn đã quyết tâm đầu tư lại cho ngoại ngữ của mình thật chắc chắn để chuẩn bị hành trang sau khi tốt nghiệp.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Thị Minh

         ⇒ Học viên lớp: B448  - Ms. Nhi Ngô 

         ⇒ Cơ sở: Khánh Hội

         ⇒ Điểm TOEIC: 800 TOEIC

 

Khủng hoảng tâm lý với số điểm TOEIC chưa tới 500 dù là dân chuyên Anh ở cấp 3

Xuất phát điểm là dân chuyên Anh nhưng tại kì thi thử TOEIC ở trường đại học, Nguyễn Thị Minh cực kì sốc khi kết quả mình đạt được chưa tới con số 500, kém xa đầu ra tại trường. Nhận thấy lỗ hổng trong kiến thức, Minh bắt đầu tìm hiểu về các trung tâm luyện thi chất lượng trên địa bàn thành phố. Rất may có một bạn đang theo học tại Ms Hoa đã giới thiệu cho Minh về khóa học cũng như giáo trình và giáo viên, ngay lập tức cô bạn đến cơ sở Khánh Hội để được tư vấn.

Môi trường học tập là nhân tố quyết định đến kết quả

Từng học chuyên Anh tại cấp 3 nên Minh khá vững vàng về từ vựng và ngữ pháp, tuy nhiên chính phần nghe lại là một trở ngại lớn nhất đối với cô nàng. Những ngày đầu luyện nghe, Minh như lạc trôi trong đoạn hội thoại, không khác gì kiểu “Vịt nghe sấm”. Nhưng chính việc chọn đúng trung tâm để theo học cũng như với sự giúp đỡ của đội ngũ “sứ giả” tại Anh Ngữ Ms Hoa đã giúp Minh lấy lại được phong độ nhanh chóng.

“ Điều mình cực kì thích khi theo học tại trung tâm là đội ngũ giáo viên tại đây, mình theo học lớp cô Nhi Ngô, trên lớp cô có tên là Robin. Cô siêu dễ thương luôn, vừa giỏi vừa đẹp mà nói tiếng Anh cực kì hay nữa. Chính cô là người truyền cảm hứng để mình bắt đầu từ số 0 với việc luyện nghe tiếng Anh.”

Để có thể chinh phục được 800 TOEIC mình cũng trầy trật dữ lắm, vì kĩ năng nghe mình cực tệ. Nhưng với phương pháp và lộ trình rõ ràng mà cô giáo hướng dẫn mình đã cải thiện rất nhiều. Ban đầu các bạn sẽ rất nản nếu không nghe được gì, nhưng tin mình đi đừng bỏ cuộc và đừng nản chí hãy từ từ nghe kĩ, nghe rõ từng phần rồi các bạn sẽ lên đô thôi - Minh nói thêm. Phương pháp mà mình đã áp dụng như sau:

Phần nghe: Vì mình là đứa mất gốc kĩ năng nghe nên mình đã áp dụng kiểu nghe chép chính tả. Ban đầu thì hơi bị nản vì nghe part 1 mà sửa chép mất cả 2 tiếng. Nhưng sau một vài lần bạn sẽ cải thiện kĩ năng nghe rất nhanh.

Phần đọc: mình học từ vựng được đặt trong 1 câu hoàn chỉnh, khi làm bài tập nhiều sẽ nhớ dễ hơn.

Giải đề: ở nhà mình tập giải đề như chính khi đi thi thật để dần quen với áp lực, mình không làm nhiều đề nhưng mỗi đề mình làm đều làm chắc chắn và note thật kĩ những lỗi mình mắc phải.

Bây giờ mình tự tin hơn để chuẩn bị tốt nghiệp

Sau thời gian học tập tại trung tâm, Minh đã tự tin hơn với kĩ năng nghe của mình rất nhiều, 800 điểm tuy không phải là con số quá cao đối với nhiều người nhưng với cô nàng đó là thành quả tuyệt vời mà bạn đã rất nổ lực để có được.

“Điều quan trọng nhất là phải vượt qua sự lười biếng của bản thân bởi trung tâm đã là môi trường tốt để các bạn học vì thế hãy tận dụng cơ hội này. Đồng thời đừng bao giờ quên nhắn nhủ bản thân ngừng cố gắng, hãy tin rằng bản thân sẽ làm được, nếu bạn không tin vào mình thì chả có ai tin bạn được đâu. Cố lên nhé! ^^

** Xem thêm học viên xuất sắc khác:

Quyết tâm chinh phục đỉnh cao TOEIC, chàng trai Ngoại Thương đạt 900 TOEIC sau 2 khóa học

Từ mất gốc đến 830 Toeic, cậu sinh viên Bách Khoa đã chinh phục điểm cao như thế nào?

Vừa học vừa làm vẫn đạt 865 TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27