Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bứt phá bản thân sau 1 khóa luyện đề - Thanh Trọng cán đích 905đ TOEIC

Chúng ta sẽ không bao giờ biết được giới hạn của bản thân ở đâu cho đến khi đối diện với thử thách. Câu chuyện của Lâm Thanh Trọng là một trong những điều chứng minh rằng nếu bạn thật sự quyết tâm, không có gì có thể cản trở bạn bứt phá. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của chàng sinh viên này nhé!

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Lâm Thanh Trọng

         ⇒ Học viên lớp: D81 - Anh ngữ Ms Hoa Cộng Hòa 

         ⇒ Giáo viên: Mr. Bá Tùng

         ⇒ Điểm TOEIC: 905 TOEIC

Thanh Trọng hiện đang là sinh viên năm cuối của ĐH Tài Chính Marketing chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Với tính cách hướng ngoại cực kì năng động của một cậu sinh viên ngành kinh tế, Thanh Trọng luôn nổ lực để toàn diện bản thân theo đúng nghĩa cả về học thức lẫn kĩ năng sống.

Cậu sinh viên chia sẻ “Vì tính cách hướng ngoại nên em thường tham gia vào các khóa training kĩ năng thuyết trình trước đám đông. Em thích việc được giao lưu học hỏi và kết bạn cùng bạn bè quốc tế để có nhiều cơ hội thử thách bản thân hơn. Chính việc đó làm em nhận thấy ngoài đầu tư các kĩ năng mềm giúp bản thân tự tin thì ngoại ngữ cùng là chìa khóa vàng để có thể chinh phục được mục tiêu của mình”.

Vì thế việc đam mê ngoại ngữ luôn theo sát Thanh Trọng ở những năm đại học.

học viên điểm cao toeic 905_anhngumshoa

ĐỪNG CỐ NHỒI NHÉT TIẾNG ANH VÀO ĐẦU

Tiếng Anh cũng như bất kì ngôn ngữ nào, chúng ta phải có môi trường tiếp xúc hàng ngày hàng giờ thì việc tiếp thu sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhất là các bạn sinh viên càng muốn trong ngày một ngày hai thu nạp lượng lớn kiến thức tiếng Anh thì sự việc lại càng trở nên bất khả thi vì càng nhồi nhét càng dễ chán nản và khó học.

Nhận thấy cốt lõi vấn đề, không chọn cách học thụ động như bao người khác, Thanh Trọng thay đổi cách học tiếng Anh để trở nên chủ động hơn. Bạn chia sẻ “Thay vì học bài một cách nhàm chán, em chọn cách giải trí với những kênh tiếng Anh như xem phim ở Movie Star, HBO, xem các clip youtube về travel, food hay fashion. Em thường subscribe các kênh nổi tiếng như Teaching mens fashion, the food ranger, the best food show ever…để nghe giọng nói cũng như tư duy tốt hơn bằng tiếng Anh. Việc này vừa học vừa chơi nên em rất hứng thú đặc biệt là sở thích của mình nữa nên càng thích hơn”

học viên điểm cao toeic 905_anhngumshoa

Bằng việc tận dụng các sở thích của mình để học tiếng Anh, Thanh Trọng tạo ra môi trường tiếp xúc hàng ngày với ngôn ngữ mà không thấy áp lực hay nhàm chán. Cứ như thế hàng ngày theo thời gian, khả năng phản xạ với ngôn ngữ và vốn từ của bạn cũng sẽ tăng lên đáng kể.

BÍ KÍP NGHE MAX ĐIỂM CỦA CAO THỦ

Bài thi TOEIC của Thanh Trọng có điểm nghe đạt max 495/495, đây là điểm thi đáng mơ ước của bao nhiêu người. Để có thể chinh phục được điểm số này Thanh Trọng đã áp dụng triệt để phương pháp luyện nghe mà thầy giáo của bạn – Mr. Bá Tùng hướng dẫn:

  •  Làm quen với nhiều giọng đọc khác nhau: điều quan trọng trong bài thi TOEIC là bạn phải bắt được ngữ âm và giọng đọc của bài thi, do đó việc luyện nghe hàng ngày không bao giờ là điều thừa thải cả. Bí kíp của Trọng là nghe nhiều và xem nhiều show giải trí yêu thích, vừa học vừa chơi nhưng rất hiệu quả.
  • Không gây áp lực bằng bài thi: Thanh Trọng áp dụng quy tắc phân chia thời gian học như sau: nếu 2-4-6 luyện đề nghe thì 3-5-7 sẽ luyện đề đọc. Vẫn đảm bảo thời lượng mỗi phần bằng đúng thời gian thi thực tế nhưng sẽ bớt tạo áp lực và vẫn sẽ tiếp thu tốt nhất.
  • Nghe keywords: phương pháp dùng lắng nghe keyword được Mr Tùng hướng dẫn cho Trọng để giúp bạn hoàn thành tốt hơn phần Listening. Việc xác định keyword giúp bạn chú trọng vào nội dung cần nghe và loại bỏ đi những nội dung không cần thiết trong bài thi hiệu quả.
  • Tăng tốc trước kì thi 1 tuần và thả lỏng tâm lý trước kì thi 1 ngày: Trước khi thi 1 tuần, Thanh Trọng sẽ làm full đề 200 câu để set lại thời gian hợp lý nhất cho từng Part. Và trước kì thi 1 ngày bạn sẽ không tạo áp lực thi cử, thay vào đó là việc thư giãn cho tâm lý thoải mái nhất

SKIMMING & SCANNING CHÌA KHÓA ĐỂ VƯỢT QUA PHẦN READING

Với phần đọc, cao thủ của chúng ta cũng đã đưa ra bí kíp để chinh phục các phần thi như sau:

  • Bắt đầu đề Reading với 2 câu đầu tiên, vì hai câu này tương đối dễ. sau khi đã làm 1 lượt để bảo đảm số điểm trung bình thì quay lại làm những câu khó sau đó
  • Tránh đọc hết đoạn văn rồi mới đến câu hỏi, hãy làm điều ngược lại là đọc câu hỏi rồi đi tìm câu trả lời trong các đoạn văn.
  • Dùng phương pháp SKIMING & SCANNING để tối ưu hóa phần đọc hiểu.

Các bạn thấy đấy, không có đỉnh núi nào không thể chinh phục được nếu chúng ta thật sự quyết tâm và nổ lực. Tiếng Anh hay bất cứ ngôn ngữ nào cũng cần có môi trường trau dồi và thời gian để cải thiện, phải tiếp xúc hàng ngày hàng giờ biến nó hiện hữu trong cuộc sống thường nhật thì chắc chắn tiến bộ là điều hiển nhiên.

Hi vọng với câu chuyện và kinh nghiệm mà Thanh Trọng chia sẻ, các bạn sẽ có thêm động lực cũng như niềm tin để vững vàng hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh của mình.

Xem thêm học viên điểm cao:

         ⇒ Hoài Thu - Vừa được 800 TOIEC vừa được N3 tiếng Nhật và ước mơ chinh phục 5 ngoại ngữ

         ⇒ Chọn đồng hành cùng Ms Hoa, cô gái đạt 800+ TOEIC chỉ sau 2 tháng

         ⇒ Muốn đạt điểm cao TOEIC, hãy luôn giữ sự tỉnh táo

         ⇒ Học từ vựng qua textboook, bác sĩ tương lại bứt phá 870 TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27