Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Cậu sinh viên Kinh Tế Luật bứt phá 950đ TOEIC vì rất mê game

Ai bảo mê game thì không thể học giỏi tiếng Anh? Khánh Trinh là một trong số những cậu bạn như thế. Đang theo học tại ĐH Kinh tế Luật, cậu sinh viên năm 3 gặt hái cho mình thành tích khủng với 950đ TOEIC chỉ sau 1 khóa học tại Anh ngữ Ms Hoa.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Lê Nguyễn Khánh Trinh

         ⇒ Học viên lớp: B158+   - Anh ngữ Ms Hoa Lê Văn Việt 

         ⇒ Giáo viên: Ms. Thanh Loan

         ⇒ Điểm TOEIC: 950 TOEIC

Không hề giỏi tiếng Anh cho đến khi mê game

Khánh Trinh chia sẻ “Thực tế mà nói mình không phải là người quá đam mê tiếng Anh dù mình đã học nó từ hồi lớp 3 (dưới quê mình bắt buộc học từ tiểu học nhé). Vấn đề của mình khó khăn ở chỗ là vì tiếng Anh quá khác biệt với tiếng Việt nên mình hay bị quên các mặt chữ vì vậy từ vựng của mình thuộc dạng thiếu thốn. Nhưng từ khi lên cấp 2 khi mình bắt đầu chơi game thì vốn từ của mình thụ động tăng lên, phần do nghiền game nên mình muốn hiểu nó nói cái gì, đây cũng là phần mình muốn nhấn mạnh là vì đề thi Toeic có một lượng lớn từ vựng mà nếu bạn không học thì chắc chắn sẽ khó mà làm bài tốt.”

Từ một người không mặn mà với tiếng Anh cho lắm cho đến khi những trò chơi trong Game khiến cậu bạn hứng thú và muốn học tiếng Anh hơn để chơi game tốt hơn, Khánh Trinh dần dần cải thiện vốn từ vựng mà không hề hay biết.

Hành trình đến với Anh ngữ Ms Hoa

Theo lời đề nghị của bạn bè, Khánh Trinh tìm đến Ms Hoa cơ sở Lê Văn Việt bởi rằng cơ sở vừa gần trường của bạn, cũng như theo Trinh tìm hiểu thì Ms Hoa có chương trình luyện thi rất sát với đề thi thật cũng như có lượng học viên đạt điểm rất cao sau kì thi.

Trinh tâm sự “Em rất ấn tượng với phong cách làm việc của đội ngũ các anh chị trong bộ phận tư vấn làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh chóng (chỉ cần mất 5 phút là làm xong thủ tục nhập học). Người mà em nhớ nhất là chị Ánh ở chi nhánh Lê Văn Việt. Chị rất dễ thương, hòa đồng, hay quan tâm và hỏi thăm đến tình hình của lớp.”

Theo học lớp B158+ của cô Thanh Loan, được cô giáo hướng dẫn phương pháp ôn luyện đề chắc chắn cũng như vạch ra lộ trình chinh phục Toeic thuận lợi nhất cho bản thân. Trinh chia sẻ về cô giáo của mình “cô Loan nhìn rất trẻ nhưng lại dày dặn kinh nghiệm. Cô luôn cố gắng làm học sinh không cảm thấy bị áp lực, buồn tẻ. Mỗi tiết học luôn bắt đầu bằng trò chơi khởi động dẫn vào bài, kiến thức không được đưa ra quá nhiều mà xuất hiện dần dần theo từng bài tập. Bài tập lúc nào cũng chia làm 2 đội thi đấu với nhau. Cách dạy này của cô giúp kiến thức được tiếp thu tốt hơn do không bị dồn ép quá nhiều.”

Phương pháp luyện thi của cao thủ

Bản thân thừa nhận rằng dễ bị quên các từ vựng nên khi theo học lớp cô Loan, Trinh đã khắc phục được vấn đề này. Bên cạnh đó cô giáo giúp Trinh hệ thống lại kiến thức một cách vững chắc để không mắc lỗi khi làm đề.

Qua quá trình ôn luyện cho kì thi Toeic lần này thì mình thấy điều giúp mình nhiều nhất là sự quen thuộc với đề thi. Toeic có cái dễ là chủ đề của mỗi phần thường được dùng đi dùng lại nhiều lần nên bằng việc làm thử thật nhiều đề, bạn sẽ tự động nhớ được cấu trúc của toàn bộ các dạng câu, quen được với cách ra đề, cách sử dụng từ ngữ, cách ra đáp án,… Việc có được những thông tin đó thì bạn có thể loại ra những đáp án không đúng. Việc biết trước những thông tin đó cũng giúp bạn có thể đưa ra được những lộ trình làm bài tốt nhất trong khoảng thời gian 2 tiếng.

Những bộ đề đáng tin tưởng mà chắc nhiều bạn đã biết là Economy và New Economy, cao thủ Khánh Trinh cũng đã áp dụng những tài liệu này trong quá trình ôn thi. Bên cạnh đó Trinh còn bật mí một số mẹo khác như là

  • Về phần từ vựng, thay vì học đơn lẻ từng từ sẽ rất khó nhớ bạn hãy học theo cụm Collocations, điều này sẽ rất hữu ích trong kì thi đấy nhé vì hầu như ra toàn bẫy từ vựng thôi. Nếu bạn nhớ tốt, không cần dịch nghĩa bạn vẫn dễ dàng hoàn thành đáp án.
  • Về phần nghe mình khuyến khích các bạn luyện nghe hàng ngày để tai nhạy hơn khi nghe cũng như tăng khả năng tóm tắt đoạn hội thoại, mình mê game nên cũng hay nghe streamer nói chuyện từ đó cũng tăng khả năng nghe đáng kể. Sau khi nghe các bạn nên mở tapescript ra xem lại để tránh những lỗi sai cố gắng ghi nhớ để không bị mắc lỗi đó nữa.

      Toeic thực ra nó không quá khó nếu các bạn dành thời gian mỗi ngày để luyện tập. Chỉ cần kiên trì, dần dần bạn sẽ hình thành phản xạ tốt với các dạng câu và               nhớ nhiều hơn thì tất nhiên sẽ tránh được nhiều bẫy hơn nhé! Chỉ cần có đam mê và kiên trì, các bạn sẽ chinh phục được Toeic thôi.

* Xem thêm học viên xuất sắc khác:

Vừa đi làm vừa đi học vẫn tự tin cán đích 855 TOEIC 

- Lựa chọn đúng phương pháp, Nguyễn Tiểu My bứt phá 890đ TOEIC sau 2 khóa

Tôi đã cán đích 815 điểm như thế nào sau 2 khóa học?

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27