Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Luyện đề mỗi ngày, bí kíp giúp cao thủ chinh phục 910đ

Tiếng Anh chưa bao giờ là đủ với Thu Thủy, cô sinh viên ngành ngôn ngữ Anh – Đh Sài Gòn. Dù khá tự tin với vốn kĩ năng nghe và đọc nhưng lại khá hạn chế ở phần nói – viết. Thu Thủy tìm đến Ms Hoa để tham gia khóa Toeic 4 kỹ năng, thật bất ngờ sau 3 tháng, cô nàng đã rinh được 910đ TOEIC

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Lê Thị Thu Thủy

         ⇒ Học viên lớp: B165, D102   - Anh ngữ Ms Hoa Khánh Hội 

         ⇒ Giáo viên: Ms. Lisa Võ, Mr. Thái Bảo

         ⇒ Điểm TOEIC: 910 TOEIC

Nhóm bạn cùng tiến

Là sinh viên năm cuối ĐH Sài Gòn - chuyên ngành ngôn ngữ Anh, Thu Thủy nhận thấy mức kiến thức mà mình thu được tại trường vẫn chưa bao giờ đủ. Mong muốn hoàn thiện cả 4 kĩ năng nghe – nói – đọc – viết trước khi tốt nghiệp cũng như lấy chứng chỉ TOEIC trước khi thực tập. Cô sinh viên gốc Huế cùng 4 người bạn thân của mình quyết định đăng ký vào lớp Toeic 4 kĩ năng ở Anh ngữ Ms Hoa cơ sở Khánh Hội Quận 4.

Mình đã biết đến danh tiếng của trung tâm anh ngữ Ms. Hoa từ lâu về những thành công trong lĩnh vực luyện thi chứng chỉ Toeic thông qua mạng xã hội Facebook cũng như được bạn bè giới thiệu. Vì vậy với mong muốn cải thiện kĩ năng nói và viết, mình cùng 4 bạn khác trong lớp đã cùng đăng ký hai khóa học ở Ms Hoa là lớp Toeic 4 kỹ năng và 1 lớp luyện đề.

Nhận thấy bản thân chưa thật sự tự tin ở phần giao tiếp cũng như kĩ năng viết, Thủy đến với lớp B165+ của Ms Lisa Võ, mỗi tiết học với Thủy là một trải nghiệm thú vị “Mình có cơ hội được tham gia lớp học B+ 4 kỹ năng của Ms Lisa Võ. Điều mình ấn tượng nhất ở cô là cách dạy linh hoạt, năng động, thu hút mọi sự tập trung và chú ý của học viên, ngoài ra cô luôn hỗ trợ học viên hết mình kể cả khi ngoài giờ lên lớp cô luôn giải đáp các câu hỏi học viên qua mail hay messenger, chia sẻ các đầu sách và ứng dụng hữu ích cho quá trình ôn luyện thi Toeic”

Hãy đặt mục tiêu khi luyện thi TOEIC

Ngoài mục tiêu hoàn thành tiêu chuẩn TOEIC đầu ra ở ĐH Sài Gòn, Thu Thủy cũng đặt cho mình một mức điểm cao hơn để làm đẹp cho hồ sơ xin việc của mình sau này. Thu Thủy cho rằng việc học Tiếng Anh không đơn thuần là đối phó với điều kiện ra trường mà là việc tích góp kiến thức cho bản thân, và hơn hết là để bản thân cảm thấy thật tự tin khi sử dựng tiếng Anh.

Mình đã đặt ra điểm số cho bản thân và từ đó xác định từng phần Đọc và Nghe tối thiểu phải đạt được bao nhiêu câu để nắm chắc khả năng chinh phục được con số mong muốn. Mục tiêu hàng ngày của mình là luyện được 1 đề sau đó giải đề, qua quá trình giải đề mình được bổ sung thêm kha khá lượng từ vựng mới cũng như kiến thức ngữ pháp từ cuốn sách giải đề chi tiết của Trung tâm biên soạn. Theo mình bí quyết học Toeic là sự chăm chỉ, siêng năng kết hợp kiến thức trên sách vở cũng như ngoài xã hội.

Do đã có kiến thức nền tảng ở phần đọc nghe khá tốt, nên việc luyện thi của Thủy không gặp quá nhiều khó khăn, bí quyết của cô nàng nằm ở sự chăm chỉ luyện đề hàng ngày. Thủy chia sẻ chính việc luyện đề sẽ làm mình gia tăng phản xạ tốt hơn với tiếng Anh cũng như áp lực với phòng thi.

Thủy nói “Mình chủ yếu luyện đề trong 3 đầu sách: ETS 2016, Economy 5 & 6, những tài liệu này là kinh điển trong TOEIC rồi nên hầu như ai cũng quen mặt. Việc của các bạn là chăm chỉ giải đề và cẩn thận phân tích từng đề chi tiết để hiểu rõ những chỗ mình hay sai nhất. Bên cạnh đó để luyện nghe tốt hơn, các bạn có thể nghe nhạc hoặc xem phim US/UK, bản thân mình thích nghe nhạc và xem phim hành động Mỹ nên khả năng nghe cũng được cải thiện rất nhiều”.

Thành công sẽ đến với những ai kiên trì và nhẫn nại. Bạn phải làm từng bước, từng bước một, không có thành công nào đến ngay lập tức khi bạn muốn có nó. Thu Thủy đã chứng minh được điều đó, giờ đây cô bạn đã có thể an tâm ra trường và hơn hết là mở ra một cánh cửa tương lai đầy hi vọng với vốn tình yêu ngoại ngữ mãnh liệt của mình. Chúc cho Thủy nhiều sức khỏe cũng như sớm tìm được môi trường làm việc mà mình mong muốn. Còn các em thì sao, trên bước đường chinh phục Toeic có gặp khó khăn gì không, hãy cùng chia sẻ với Ms Hoa để nhận sự hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem thêm:

Vượt tiêu chuẩn đầu ra 300đ – Đông Huy tự tin chinh phục 830đ TOEIC sau 1 khóa học

Vì yêu mà đến - Hải Phúc cán đích 960đ TOEIC với 495/495 Reading

Tự tin xin việc ở công ty nước ngoài với 865đ TOEIC

Thử thách bản thân với TOEIC, cô gái bất ngờ đạt 860đ chỉ sau 1 khóa luyện đề

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27