Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Luyện thi TOEIC ở đâu GIÁ RẺ và TỐT NHẤT tại Tp. Hồ Chí Minh?

Nhu cầu luyện thi TOEIC  tăng cao, lượng trung tâm được mở ra để phục vụ nhu cầu ấy cũng tăng lên chóng mặt. Vậy nên, học TOEIC ở đâu để đảm bảo cả ba yếu tố NGON - BỔ - RẺ trở thành câu hỏi rất nhiều bạn sinh viên đặt ra. Anh Ngữ Ms Hoa sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Để đánh giá xem đâu là một trung tâm luyện thi TOEIC ngon - bổ - rẻ cần rất nhiều yếu tố nhưng có lẽ quan trọng nhất vẫn là các yếu tố sau:

Chất lượng giáo viên tốt

Lộ trình học hợp lý

Học phí hợp túi tiền

Môi trường thân thiện

Cam kết đầu ra, hỗ trợ tận tình

Anh Ngữ Ms Hoa chính là Trung tâm Luyện thi TOEIC đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn nhất mọi yêu cầu khắt khe đó!

Ban có thể tham khảo lịch khai giảng Anh Ngữ Ms Hoa:

Lịch khai giảng Hà Nội

Lịch khai giảng Đà Nẵng

Lịch khai giảng Tp. Hồ Chí Minh

1. CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN VƯỢT TRỘI

Anh Ngữ Ms Hoa là nơi quy tụ của những giáo viên luyện thi TOEIC xuất sắc nhất trên cả nước. Không chỉ có vốn kiến thức về TOEIC sâu rộng, các giáo viên tại Anh Ngữ Ms Hoa còn được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng sư phạm và truyền đạt.

Không chỉ dừng lại ở mặt chuyên môn, mỗi giáo viên tại Anh Ngữ Ms Hoa còn mang trong mình sứ mệnh của một “Sứ giả truyền cảm hứng” - những con người khao khát được truyền cho các bạn học viên của mình tình yêu ngôn ngữ và giúp các bạn thật sự GIỎI tiếng Anh. Bởi chỉ khi yêu một điều gì đó, bạn mới có thể đặt toàn bộ trái tim của mình vào đó và hoàn toàn chinh phục nó.

Tiếng Anh sẽ không còn là nỗi ám ảnh, là gánh nặng suốt mười mấy năm mà trái lại, tiếng Anh sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống. Yêu tiếng Anh, bạn sẽ thấy mình đạt được những kết quả không ngờ khi đồng hành với ngôn ngữ này.

“You don’t know how amazing you are until you study English with me” là châm ngôn của các sứ giả tại Anh Ngữ Ms Hoa.

➤ Ms Hoa - Founder của Anh Ngữ Ms Hoa

Ms Hoa không học chuyên ngành Sư phạm mà tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Để có thể giảng dạy tiếng Anh, cô đã học thêm TESOL - (Teaching English to Speakers of Other Languages) - một chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ và đạt danh hiệu "the most excellent participant award".

Từ khi đến với con đường giảng dạy tiếng Anh, Ms Hoa muốn là một người sứ giả mang đến cho học viên cảm hứng. Cô muốn cho các bạn học viên thấy tiếng Anh là một ngôn ngữ đẹp lắm, diệu kì lắm và nó xứng đáng có được tình yêu của các bạn. Vì lẽ đó, cô luôn được học sinh yêu thương và đặt cho danh hiệu "sứ giả truyền cảm hứng".

 

➤ Mr. Trọng Dũng - Sứ giả quyết đoán

✓ Chứng chỉ TOEIC: 980 điểm

✓ Ngôn ngữ khác: Tiếng Nhật

Tốt nghiệp từ khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại Học Ngoại Thương, thầy Trọng Dũng lại trót bén duyên với nghề giáo. Đối với thầy Dũng, việc đi dạy không chỉ là truyền bá kiến thức cho học sinh, mà là khiến học sinh thấy được thân thuộc và tính xác thực của những kiến thức ấy tới đời sống, hay nói cách khác là biến chúng trở nên sống động trong mắt học trò.

 

➤ Ms. Tạ Hòa - Sứ giả nụ cười

✓ Chứng chỉ TOEIC: 980 điểm

 Thành tích: Giải Ba Học sinh giỏi quốc gia Môn tiếng Anh 2013

                       Tham gia các hoạt động ngoại khóa: Global Passport- AIESEC FTU, Run for Rhinos -EVN

Đối với Ms. Tạ Hòa, cô luôn tự hứa sẽ luôn đồng hành cùng các học viên, sẽ truyền cho các bạn cảm hứng học tiếng Anh, giúp các bạn vượt qua khó khăn, tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục Tiếng Anh diệu kỳ.

 

Vui vẻ - nhiệt tình - tận tâm chính là những điều học viên thường hay nhắc đến khi nói về Đội ngũ Sứ giả tại Anh Ngữ Ms Hoa. Đối với học viên, những Sứ giả Ms Hoa không chỉ là người thầy mà còn là những anh chị em, người bạn, người đồng hành.

2. LỘ TRÌNH VÀ CHI PHÍ HỌC PHÙ HỢP

Đối với mọi học viên, việc tìm ra cho mình một lộ trình học phù hợp là yếu tố tiên quyết giúp các bạn đạt được kết quả như ý muốn. Đội ngũ chuyên môn tại Anh Ngữ Ms Hoa đã dày công nghiên cứu và đưa ra lộ trình học phù hợp với từng đối tượng học viên. Thêm vào đó, học phí tại mọi khóa học chỉ dao động từ 150.000 - 180.000VNĐ/buổi học offline và miễn phí học online hoàn toàn.

Toàn bộ giáo trình học do chính Ms Hoa – Founder của Anh Ngữ Ms Hoa biên soạn và thiết kế dựa trên format bài thi TOEIC, giúp bạn có cái nhìn hoàn thiện nhất về TOEIC và đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, mỗi bài học sẽ đính kèm “Phương pháp tiếp cận ngôn ngữ theo hướng vẻ đẹp” của chính Ms Hoa gửi tặng các bạn để có động lực khám phá tiếng Anh mỗi ngày.

Giao trinh anh ngu Ms Hoa

   Bạn có thể tham khảo những tài liệu học TOEIC miễn phí như:

✓ Tài liệu TOEIC cần thiết cho Level 0 – 550+ TOEIC

 Tổng hợp tài liệu từ A- Z chinh phục 990 TOEIC

✓ Full bộ tài liệu Tomato TOEIC PDF + audio

✓ Tổng hợp tài liệu tự học TOEIC do Ms Hoa biên soạn

 

Lộ trình học được chia theo nhu cầu học cụ thể:

➤ TOEIC 2 kỹ năng

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng (Đọc - Reading và Nghe - Listening). Chứng chỉ này hiện được coi như điều kiện tiên quyết để ra trường của sinh viên nhiều trường Đại học/Cao đẳng khắp Việt Nam. Chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng cũng được coi là một phần thiết yếu trong hồ sơ tuyển dụng của các công ty, tập đoàn lớn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

Khóa PRE TOEIC (cho người mới bắt đầu)

Khóa TOEIC A (mục tiêu 500-550+)

Khóa TOEIC B (mục tiêu 650-750+)

Thời lượng khóa học: 24-25 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

Mô hình lớp học: 1-2 giảng viên + trợ giảng.

➤ TOEIC 4 Kỹ năng

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng (Đọc - Reading, Nghe - Listening, Viết - Writing và Nói - Speaking). Chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng sẽ đảm bảo học viên có thể thành thạo được tiếng Anh trên mọi phương diện và ứng dụng tiếng Anh linh hoạt hơn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

Khóa TOEIC 4 kỹ năng A+: Mục tiêu 400 - 450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing

Khóa TOEIC 4 kỹ năng B+: Mục tiêu 550 - 600+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing

Thời lượng khóa học: 26 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

➤ Ôn thi và Luyện đề

Lộ trình học được thiết kế phù hợp với các bạn học viên đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC, cần sự ôn luyện tập trung và chuyên biệt hơn.

Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng

Các lớp học dự kiến:

Khóa luyện đề TOEIC: Theo số lượng học viên

Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc: Theo số lượng học viên

Thời lượng khóa học: 12 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

Mô hình lớp học: 1-2 giảng viên + trợ giảng

3. MÔI TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN

Anh ngữ Ms Hoa xây dựng mô hình lớp học ấm cúng, tràn đầy cảm hứng. Mỗi lớp học Ms Hoa là một gia đình nhỏ. Các thành viên trong lớp sẽ gắn kết với nhau qua Facebook, group, email và các buổi offline cực kì vui nhộn. Mỗi lớp sẽ có một đội Care – thường xuyên chia sẻ tài liệu, vẻ đẹp tiếng Anh, tổ chức các hoạt động gắn kết.

Thêm vào đó, các hoạt động ngoại khóa cũng được chú trọng tại Anh Ngữ Ms Hoa. Học viên được tham gia miễn phí CLB Tiếng Anh hàng tuần; tham gia event, workshop định hướng nghề nghiệp, kĩ năng mềm...

4. CAM KẾT ĐẦU RA, HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI

Tại Anh Ngữ Ms Hoa, mọi học viên đều được đảm bảo về chất lượng đầu ra sau khi hoàn thành khóa học. Mọi buổi học đều sẽ được đội ngũ Sứ giả chuẩn bị chỉn chu nhất. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, Sứ giả Ms Hoa sẽ luôn sẵn sàng gia sư, bổ trợ thêm để đảm bảo rằng bạn đã nắm chắc kiến thức và theo kịp tiến độ học.

Với chất lượng đào tạo được cam kết, Anh Ngữ Ms Hoa tự hào là đơn vị có nhiều học viên đạt trên 900 điểm TOEIC nhất. Mỗi năm Anh Ngữ Ms Hoa đào tạo tới hơn 30.000 học viên, trong đó hơn 1.200 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC.

Tham khảo thêm kinh nghiệm ôn luyện đạt 900Đ của các bạn học viên tại Anh ngữ Ms Hoa:
➤ Nguyễn Thành Long – B194 – 950 TOEIC: goo.gl/lFbtGY
➤ Hoàng Ngọc Châu – B343 – 910 TOEIC: goo.gl/5jBSpc
➤ Huỳnh Khánh Như – B276B – 905 TOEIC: goo.gl/fFcWuX
➤ Nguyễn Minh Tuấn – A551B – 960 TOEIC: goo.gl/pn9rnx

Thêm vào đó, với mỗi khóa học, Anh Ngữ Ms Hoa đều sẽ tặng bạn 1 tài khoản online TRỌN ĐỜI với các bài tập, chia sẻ kiến thức, video CHỈ dành riêng cho học viên. Ms Hoa không chỉ đồng hành cùng bạn trong bài ba tháng của khóa học, Ms Hoa hứa sẽ luôn bên bạn bất cứ khi nào bạn còn mong muốn học Tiếng Anh. 

Với tài khoản này mọi người được học TOEIC online miễn phí theo lộ trình học cụ thể đã được xây dựng chi tiết với 2 lộ trình:

Lo trinh học tu học TOEIC - Anh ngu Ms Hoa 

➤ Lộ trình tự học TOEIC Online cho người bắt đầu

Lộ trình phù hợp cho các bạn học TOEIC online tại nhà không có điều kiện học tại trung tâm tiếng Anh, hoặc bạn sử dụng lộ trình học củng cố thêm kiến thức song song với việc học tại trung tâm. Lộ trình học online được xây dựng chia theo 2 kỹ năng riêng biệt (reading, listening), củng cố kiến thức ngữ pháp, từ vựng TOEIC quan trọng và luyện đề.

Ở mỗi bài học bạn sẽ nắm vững được chủ điểm quan trọng tiếng Anh cùng với đó luyện tập bài tập để củng cố kiến thức lý thuyết đã học tốt nhất.

Không chỉ vậy, những tài liệu TOEIC phù hợp với trình độ cho người mới bắt đầu sẽ được chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách học chi tiết. Đảm bảo bạn sử dụng tài tốt nhất tự học tại nhà.

➤ Lộ trình tự học TOEIC Online mục tiêu 500-750+

Khi kết thúc lộ trình tự học cho người bắt đầu các bạn sẽ chuyển tiếp đến lộ trình tự học mục tiêu 500-750+ để nâng cao kiến thức. Các bài học sẽ được nâng cao và đi sâu chi tiết kiến thức TOEIC nhằm giúp người học hiểu rõ về dạng bài trong kỳ thi TOEIC và rèn luyện kiến thức, kỹ năng làm bài trong từng dạng khác nhau. 

Có thể nói rằng đây là 2 lộ trình tiếng Anh rất hữu ích sẽ đồng hành với các bạn trong quá trình ôn luyện TOEIC tại nhà hiệu quả nhất. Đã có rất nhiều bạn ở xa đã học TOEIC theo lộ trình mà Anh Ngữ Ms Hoa xây dựng và đạt điểm TOEIC hơn mong đợi.

Đặc biệt để hỗ trợ cho các bạn học TOEIC online hiệu quả Anh Ngữ Ms Hoa thường xuyên tổ chức buổi học Ofline hoàn toàn miễn phí vào thứ 7, chủ nhật hằng tuần với giáo viên đứng lớp 900+ TOEIC. Đây những buổi học cả giáo viên và người học cùng nhau trao đổi về những bài thi TOEIC và những khó khăn mà học viên gặp phải, giúp các bạn chuẩn bị thành trang hoàn thiện nhất trên con đường chinh phục TOEIC.

5. HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ ANH NGỮ MS HOA?

➤ Khánh Lam - A80: "Thực sự đến bây giờ em đã hiểu được 2 Ms không chỉ là những cô giáo dạy Tiếng Anh bình thường mà là những người truyền lửa, truyền cảm hứng học tập cho học viên"

➤ Mai Anh - A158: "Lúc ban đầu, khi đăng kí học ở trung tâm, em còn phân vân lo lắng, không biết học ở đây có tốt không, vì em đã đi học ở nhiểu trung tâm nhưng toàn học rồi bỏ nửa chừng. Nhưng học ở đây em đã học đến cùng khoá học, nếu bỏ buổi học nào, em cảm thấy tiếc và có cảm giác như mình bỏ học tiếng Anh hàng tháng trời... Vì học ở đây, nên em có cảm hứng và yêu tiếng Anh, không còn là nỗi kinh hoàng như trước đây..."

➤ Diễm - Pre 185: "Được là học sinh trong lớp cô là một sự may mắn đối với em. Cô đã cho em những bài học rất thú vị đến nỗi mà đợt thực tập vừa qua em đã vượt quãng đường xa tít về với cô và các bạn. Cô đã truyền cho em niềm yêu thích đến lớp và niềm yêu thích tiếng Anh đã bị ngủ quên..".

➤ Thế Thức - B105"Trung tâm Ms Hoa TOEIC có khẩu hiệu rất hay. Thực sự slogan của trung tâm đã khiến em chọn học ở đây. Sau khi kết thúc khóa học, cảm hứng học tiếng Anh đã phần nào quay trở lại với em. Đối với em, TOEIC chỉ là 1 tấm bằng để làm đẹp vào CV. Nhưng khi học ở trung tâm, thực sự em đã muốn mình có thể dùng tiếng Anh, sử dụng tiếng Anh và quyết tâm để làm được việc đó."

Với những chia sẻ trên đây chắn hẳn các bạn đã nhận ra cho mình một địa chỉ luyện thi TOEIC GIÁ RẺ VÀ TỐT NHẤT tại Hà Nội sẽ đồng hành với bạn trên con đường chinh phục TOEIC. 

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi mới nhất: ĐĂNG KÝ NGAY

HỆ THỐNG CƠ SỞ CỦA ANH NGỮ MS HOA: 

HE THONG CO SO ANH NGU MS HOA

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27