Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Review Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

Luyện thi TOEIC Đà Nẵng, Học TOEIC ở đâu tại Đà Nẵng một trong những câu hỏi băn khoăn đau đầu của những bạn đang muốn luyện thi Toeic nhưng không biết nên học ở đâu tốt tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, đây là câu hỏi mà không phải ai cũng tìm ra câu trả lời phù hợp.

Anh ngữ Ms Hoa hiểu được những băn khoăn trăn trở của các bạn không biết học TOEIC ở đâu tốt nhất Đà Nẵng, cũng như cô nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn trong Đà Nẵng. Một thành phố biển xinh đẹp và luôn đầy sức sống gửi thư về cho trung tâm với những lời trách móc sao cô không mở cơ sở tại Đà Nẵng. Và để đáp ứng lại những tâm tư nguyện vọng đó của các bạn. Hiện nay trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa đã có 2 cơ sở tại Đà Nẵng.

Anh ngữ Ms Hoa Nguyễn Văn Linh

Anh ngữ Ms Hoa Tôn Đức Thắng

 

Chúng ta hãy cùng điểm lại 6 ĐIỂM TỐT đã giúp Anh ngữ Ms Hoa luôn luôn là trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng số 1 tại Đà Nẵng nhé!

1. Đội ngũ sứ giả nhiệt huyết, tài năng và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ sứ giả của Anh ngữ Ms Hoa luôn là điểm cốt lõi của trung tâm luôn chú trọng. Với sự  trẻ trung, nhiệt huyết, phong cách dạy lôi cuốn, không những giỏi, giàu kinh nghiệm, các giảng viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản và có khả năng sư phạm cực tốt đem đến kiến thức hữu ích cho học viên.

Mỗi giáo viên của Anh ngữ Ms Hoa không chỉ là sứ giả truyền cảm hứng mà còn sứ giả truyền nhiệt huyết, đam mê tiếng Anh chinh phục điểm TOEIC cao nhất.

Ms Tạ Hòa - 980/990 TOEIC - Đại Học Ngoại Thương

Ms Lan Phương - 8.5 IELTS - Đại Học Ngoại Thương

>>> Xem thêm: Thầy cô dạy toeic tại đà nẵng được yếu thích nhất

2. Trung tâm tiếng Anh đầu tiên đưa TOEIC 4 kỹ năng vào Việt Nam

Toeic 4 kỹ năng chắc hẳn vẫn còn xa lạ với nhiều bạn, bởi từ trước đến nay các bạn chỉ quen với kỳ thi TOEIC 2 kỹ năng Reading và Listening.

Trước đây chúng ta chỉ để ý đến Reading (đọc) và Listening (nghe) là 2 kỹ năng nền tảng đối với bất kì người học tiếng Anh nào. Học TOEIC 2 kỹ năng, bạn được nắm chắc hệ thống ngữ pháp tiếng Anh, nâng cao vốn từ vựng với nhiều chủ đề thuộc lĩnh vực kinh tế, thương mại, từ đó, áp dụng chúng vào các phần nghe có liên quan. Đạt từ 800 TOEIC Reading, Listening trở nên, người học đã nắm khá chắc ngữ pháp, từ vựng và có khả năng nghe tốt, có thể giao tiếp ở mức cơ bản. Thế nhưng điều này chưa đủ để bạn có thể giao tiếp thành thạo, đặc biệt khi làm việc.

Nâng cấp lên TOEIC 4 kỹ năng, người học sẽ được hoàn thiện nghe, nói, đọc, viết. Thành thạo cả 4 kỹ năng này, không những có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy mà bạn còn có thể sử dụng văn phong tiếng Anh chuyên nghiệp qua thư tín, văn bản, hợp đồng… So với thang điểm TOEIC Reading Listening là 495 điểm cho mỗi kỹ năng với tổng điểm tối đa 990, TOEIC Speaking Writing (nói, viết) có số điểm tối đa là 400 cho 2 phần thi này (mỗi kĩ năng tối đa 200 điểm). Bài thi TOEIC Speaking Writing (nói, viết) được thi hoàn toàn bằng máy và được giám khảo chấm điểm thông qua các phần ghi lại từ máy tính. Điều này đảm bảo được tính khách quan cho bài thi khi không có yếu tố bên ngoài tác động vào. 

Toeic 4 kỹ năng

 

Gửi tặng các bạn thêm lộ trình, tài liệu học TOEIC do Cô Hoa chia sẻ: 

3. Tài khoản VIP học TOEIC Online miễn phí với hàng bài học

Một điều đặc biệt mà các bạn sẽ thấy ở Anh ngữ Ms Hoa sẽ được học TOEIC Online ngay trên website. Tuy nhiên, riêng đối với những bạn là học viên của trung tâm sẽ có tài khoản VIP được học miễn phí hàng ngàn bài học được cập nhật mỗi ngày.

Những bài học vô cùng hay và đem đến cho bạn kiến thức tốt nhất để chinh phục Toeic , những bài học này cô chưa hề public đâu nhé! Nên các bạn không thể bỏ qua cơ hội nhận tài khoản VIP nha.

Điều đặc biệt nữa đó là bạn có thể đăng ký thi thử TOEIC Online nhận sách miễn phí nhé!

4. Những chia sẻ của học viên đạt điểm cao tại trung tâm

"Hi các bạn, mình là Trúc Anh học viên lớp D635 do thầy Trọng Vinh giảng dạy. 

Mình là một người có nền tảng Tiếng Anh không tốt, do đó nếu muốn được điểm cao trong thời gian ngắn thì mình phải nỗ lực rất nhiều. Ngoài việc làm hết bài tập, học từ vựng trên lớp...thì mỗi ngày mình đều lên website anhngumshoa.com để học và kiểm tra kiến thức hàng ngày. Một điều vô cùng thú vị là webiste này hoàn toàn miễn phí và được phân loại kiến thức theo trình độ rất rõ ràng, các bạn nên tận dụng nhé.

Website này mình được biết đến là do thầy Trọng Vinh giới thiệu để học thêm khi biết rằng mình cần gấp (hơn 700 TOEIC) trong thời gian ngắn. Việc kết hợp học các kiến thức thầy hướng dẫn trên lớp và ôn thêm ở nhà các đề thi TOEIC sẽ luyện được cho mình sức chịu đựng cho cả 2 bài listening và reading nha, đó là một trong các yếu tố quan trong giúp bạn được điểm như mình mong muốn đó."


"Xin chào mọi người, em mới nhận được kết quả thi TOEIC đợt cuối tháng 7 vừa rồi. Lần thi này đạt target nên cũng muốn review đề 1 chút cho các bạn sắp thi.
Đầu tiên, em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy cô tại Anh Ngữ Ms Hoa đã giúp em trong quá trình học. Đặc biệt là thầy Thành Phạm thầy giáo vui tính, đẹp trai siêu cấp vô địch. Thầy rất rất nhiệt huyết, tận tình, luôn nhắc học từ vựng mỗi ngày để cải thiện vốn từ tăng khả năng thực chiến với part 7. Dù là học off hay online thì hôm nào cũng quá giờ  thế đủ hiểu thầy nhiệt như nào rồi ạ. Còn về đề thi theo cá nhân em thấy:
→ Listening: nhanh hơn ets 2020 1 chút
Part 1 ko quá khó, tự vựng quen thuộc
Part 2 dạng câu statement, nghe hiểu để chọn đáp án nhiều hơn, ít wh-question hơn
Part 3-4 vẫn có thể bắt key nhưng ít mà chủ yếu nghe hiểu với cả paraphrase tương đối nhiều


→ Reading:
Part 5 + 6 từ vựng kha khá, có cả từ vựng chưa từng gặp, vẫn xoay quanh các chủ điểm ngữ pháp như vị trí từ loại, chủ động bị động, liên từ, giới từ, ...
Part 7 dài với khó hơn ets 2020, tương đương ets 2019 và những câu 3 đoạn khá khó để skin được keyword
→ Tài liệu ôn thi: 3 bộ ets 2018, 2019, 2020
Em xin review sương sương vậy thôi ạ. Review chỉ mang tính chất tham khảo nên hi vọng mọi người đọc để ôn luyện tốt chứ không nên hoang mang hay lo lắng. Em chúc mọi người những ai sắp thi ôn luyện tốt, giữ sức khoẻ và đạt target đặt ra ạ."

Xem thêm: Những chia sẻ của các học viên điểm cao khác tại trung tâm

5. Các khóa học tại Anh ngữ Ms Hoa

Lộ trình luyện thi được chia thành 5 khóa học, giúp bạn TỪ CON SỐ 0 đạt (ít nhất) 800 TOEIC chỉ sau 120h học và TOEIC Speaking – Writing (110 – 160/200đ).

- KHÓA HỌC TOEIC 4 KỸ NĂNG A+ (MỤC TIÊU 400 - 450+ Nghe Đọc; 70-110+ Speaking; 70-110+ Writing): 
Chi tiết: bit.ly/TOEICAPLUS
- KHÓA HỌC TOEIC 4 KỸ NĂNG B+ (MỤC TIÊU 550 - 600+ Nghe, Đọc; 110-160 Speaking; 110-160 Writing)
Chi tiết: bit.ly/TOEICBPLUS
- Khóa luyện đề TOEIC 10 buổi (tăng 100 - 150đ/khóa): bit.ly/LUYENDE

6. Cung cấp tài liệu, kiến thức Toeic khổng lồ

Cô tin chắc rằng sẽ không có trung tâm TOEIC nào chia sẻ nhiều tài liệu hay, chất lượng như ở Anh ngữ Ms Hoa. Hằng ngày trên fanpage, group, website các em sẽ nhận rất nhiều kiến thức tiếng Anh, tài liệu tốt nhất để giúp các em có thể học TOEIC hiệu quả, chinh phục điểm 990 Toeic. Rất nhiều học viên đến với Ms Hoa đã không thể tin được sự thay đổi của bản thân sau khóa học khi đã vượt lên trên cả mức điểm kỳ vọng của bản thân.

➤  Xem chi tiết: LỊCH KHAI GIẢNG CÁC LỚP TOEIC TẠI ĐÀ NẴNG


Vậy đọc đến đây chắc hẳn các bạn  đã có câu trả lời cho câu hỏi “Luyện thi TOEIC ở đâu tại Đà Nẵng?”phải không nào! Chúc các bạn có những trải nghiệm học tập thật tốt tại Anh ngữ Ms Hoa và chinh phục những điểm TOEIC 990 nhé! Hẹn gặp lại các em tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27