Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tổng hợp 5 bộ tài liệu học TOEIC, luyện thi TOEIC hay nhất cho mọi người

Trong quá trình giảng dạy, cũng như hỗ trợ học tập online cho các bạn trên fanpage cô nhận thấy các bạn học viên của mình có quá nhiều tài liệu học TOEIC. Không thể phủ nhận rằng, hiện nay tìm kiếm một cuốn tài liệu trên mạng thực sự dễ dàng, tuy nhiên không phải cuốn sách nào cũng chất lượng, phù hợp cho em trong quá trình rèn luyện TOEIC đạt điểm cao đâu nhé!

Xem thêm bài viết:

Tài liệu TOEIC giống như kim chỉ nam dẫn đường, nếu ôn sách chuẩn thì sẽ giúp bạn có kiến thức tốt, hành trình luyện TOEIC đạt kết quả cao, còn ngược lại bạn sẽ mất thời gian và không đạt được hiệu quả trong học tập với những tài liệu sai. Chính vì vậy, để giúp cho các bạn học TOEIC có cho mình bộ sách hay, chất lượng, bổ ích cô sẽ giới thiệu Tổng hợp 5 bộ tài liệu học TOEIC, luyện thi TOEIC hay nhất cho mọi người cần thiết nên có trong quá trình học TOEIC.

tài liệu học toeic

>> Hiện nay đề thi TOEIC đã chính thức áp dụng format mới, nếu bạn muốn thi thử TOEIC đề mới miễn phí tại các cơ sở của Anh Ngữ ms Hoa, hãy đăng ký thông tin tại đây nhé:

1. Thứ nhất, Starter TOEIC

Cuốn sách này dành cho

Bạn đang bị mất gốc tiếng Anh?

Lo ngại vì sợ sách toàn tiếng Anh, đọc không hiểu gì?

Vậy cô Hoa khuyên bạn có thể sử dụng cuốn Starter TOEIC này nhé. Sách được biên soạn với các nội dung khá đơn giản về dễ hiểu, không quá đánh đố với các bạn đang bị mất gốc. Khi sử dụng cuốn Starter TOEIC sẽ giúp bạn khai phá được nhiều cái mới và gia tăng thêm lượng kiến thức cho bản thân đó. Sau khi trau dồi hết toàn bộ nội dung cuốn này, cô tin bạn sẽ tăng lever lên nhanh chóng đó.

Bạn học được gì từ Starter TOEIC

Starter TOEIC bao gồm 4 cấp độ, từ sơ cấp đến nâng cao luôn cập nhật hóa về kiến thức và hình thức sát với đề thi thực TOEIC mới nhất nhằm giúp các thí sinh học và bám sát modul đề thi một cách hiệu quả.

Bộ sách này được biên soạn cho người từ bắt đầu học TOEIC. Sách cung cáp cho người học kiến thức sẽ có trong đề thi TOEIC, nội dung trọng tâm cần học, kỹ năng chiến thuật làm bài .... tất cả đề có trong Starter TOEIC

=>> Tổng hợp ngữ pháp TOEIC 2020

Sách gồm 4 chương lớn

Chương I: 12 chủ điểm ngữ pháp quan trọng và cần thiết phải học khi ôn thi TOEIC, gồm có kiến thức và bài tập rèn luyện cho người học hiểu và ghi nhớ ngữ pháp tốt nhất.

Chương II: Giới thiệu 12 bài test nhỏ (kiểm tra kỹ năng đọc hiểu), giúp bạn làm quen đề thi TOEIC, rèn luyện vốn từ vựng và ngữ pháp cùng kỹ năng làm đề thi.

Chương III: Bài test hoàn chỉnh để người học xâu chuỗi kiến thức và đánh giá tổng quan năng lực hiện tại của bản thân.

Chương IV: Gồm phần Transcript, Answer key và tờ giấy làm bài cho bài thi thử. 

starter toeic

2. Thứ hai, Target Toeic

Target TOEIC dành cho nhóm nào?

Đây là cuốn sách được biên soạn với nội dung và các kiến thức nền tảng từ vựng dành cho các bạn thuộc nhóm mức trung bình tới khá ( điểm số giao động khoảng trên 700 điểm TOEIC). Nếu các bạn đã thuộc lever này rồi thì các dạng bài cũng như lộ trình học trong Target TOEIC sẽ không thể gây khó khăn cho việc bạn tiếp tục nâng cao hơn nữa trình độ tiếng Anh của mình để hướng tới các mức điểm cao hơn. Bài test và nội dung của sách được sắp xếp và giúp bạn lưu ý được những  điểm cần lưu ý cùng những thủ thuật làm bài và những điểm "lừa" mà các đề TOEIC thường sử dụng

Bạn học được gì từ Target TOEIC

Nội dung cuả Target TOEIC bao gồm 12 bài học với 1 phần thi mẫu dành cho các học viên bao gồm lời đọc và đáp án cho các bài tập. Mỗi bài tập bao gồm từ vựng và hướng dẫn ngữ pháp phù hợp. Việc kết hợp các bài mini test giúp các bạn nhớ kĩ hơn những nội dung vừa được học. Target TOEIC® là cuốn sách cực hay sẽ giúp cho người học làm quen với các hình thức và kỹ thuật làm bài mới nhất trong lúc ôn luyện thi TOEIC thông qua 06 bài thi mẫu được mô phỏng theo bài thi TOEIC thực tế. Với bản cập nhật liên tục được đưa ra sẽ giúp cho thí sinh luôn bám sát theo được modul đề thi TOEIC hiện tại, cũng như rèn luyện kiến thức và áp dụng các mẹo làm đề nhanh, đạt điểm cao.

Bộ sách Target TOEIC phù hợp cho những ai muốn tự học tại nhà và sẽ giúp người học đạt được mục tiêu target điểm TOEIC như mong muốn.

target toeic

3. Thứ ba, Toeic Analyst

Cuốn sách Toeic Analyst dành cho

Đây là những cuốn tài liệu cực chuẩn giúp các bạn học từ vựng nhanh chóng, hiệu quả, các từ rất phổ biến và hữu dụng cho các bài thi TOEIC khi bạn muốn cải thiện mước điểm lên trên 550 tới mức 750. Sách hướng dẫn các bạn cách học từ vựng, cách thành lập các thể loại từ cũng như có các topic từ vựng khác nhau và bài tập áp dụng.

Nội dung sách giúp gì cho bạn?

TOEIC Analyst  là một trong những cuốn sách kinh điển cho người học TOEIC. Cuốn sách được biên soạn nhằm giúp các bạn chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC thực tế thông qua những các dạng bài tập phân tích câu hỏi thường gặp trong bài thi, từ đó người học có thể hiểu rõ về cấu trúc từng dạng bài trong đề thi và biết cách áp dụng chiến thuật trong làm đề. TOEIC Analyst sẽ phù hợp với trình độ Intermediate mục tiêu TOEIC là 500-750 điểm.

 

Toeic Analyst

4. Thứ tư, Economy TOEIC

Cuốn sách Economy TOEIC dành cho

Nội dung sách có một vài mục nâng cao hơn dành cho các bạn muốn tăng lever của mình lên hoặc đang thuộc nhóm từ 550 tới 750 muốn tiếp tục củng cố kiến thức. Các nội dung thân thiện với những chủ đề thường được đề cập tới trong các chủ đề TOEIC

Nội dung sách giúp gì cho bạn?

Economy TOEIC được ví như bộ sách “gối đầu giường” của người học TOEIC. Bộ sách này sẽ định hướng cho các bạn các học TOEIC, kiến thức cần học để bạn tự tin bước voà kỳ thi TOEIC. Bộ Economy TOEIC bao gồm các đề thi TOEIC thực sát đề thi hiện tại nhất sẽ giúp bạn rèn luyện kiến thức, đánh giá khả năng trình độ hiện tại.

Bộ sách Economy TOEIC hiện nay đã xuất bản được 5 cuốn tất cả Vol 1 – Vol 5. Bạn nên rèn luyện là đề trong cuốn sách này trước khi bạn thi TOEIC thực khoảng 2 – 4 tuần.


Economy TOEIC

5. Thứ năm, Bộ Longman Preparation Series for the TOEIC Test

Cuốn sách này dành cho ai?

Đây là cuốn sách TOEIC thuộc nhớm những cuốn được biên soạn dành cho các bạn muốn chinh phục những điểm số cao nhất trong TOEIC. Sách cung cấp vốn từ vựng thông dụng hay xuất hiện trong bài thi TOEIC, các từ vựng được chọn lọc rất sát với kì thi Toeic, giúp bạn học đúng trọng tâm, không lan man. Ngoài ra sách còn giúp bạn thuộc từ hơn qua các ví dụ cụ thể, các bài tập nhỏ giúp bạn thực hành và dễ dàng nhớ các nội dung vừa học hơn.

Bạn có thể ôn luyện được gì từ bộ sách này?

Với trình độ nâng cao các bạn sẽ học thêm những cuốn sách khó hơn trong bộ sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test ở trình độ nâng cao (Advanced Course).  Được viết bởi tác giả Lin Lougheed, phù hợp cho những học viên luyện thi TOEIC đạt được trình độ khá cao trong tiếng anh dành cho các bạn thuộc nhóm muốn chinh phục đỉnh cao nhất trong Tiếng Anh. Với Tài liệu luyện thi TOEIC này bạn có thể tự học thông qua những chủ điểm ngữ pháp, kỹ năng nghe, kỹ năng làm bài theo format mới của kỳ thi TOEIC.

Longman Preparation Series for the TOEIC Test cũng giống như Economy TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC hay vô cùng kinh điển. Bộ sách được biên soạn theo từng cấp độ bao gồm có Longman Preparation Series for the TOEIC Test - More Practice Tests,  Intermediate Course và Advanced Course.

  • Intermediate Course: Sử dụng cho bạn đã có kiến thức cơ bản bản, Intermediate Course cung cấp các bài luyện tập chuyên sâu để nâng cao kiến thức đạt cho mình mục tiêu 500-700 điểm TOEIC

  • Advanced Course: được viết bởi tác giả Lin Lougheed, phù hợp cho những học viên luyện thi TOEIC đã có trình độ căn bản tốt và bạn cần nâng cao chinh phục điểm 990 TOEIC

  • More Practice Tests: phù hợp sử dụng làm giáo trình giảng dạy TOEIC hoặc tài liệu cho bạn tự học TOEIC tại nhà.  Longman Preparation Series for the TOEIC Test - More Practice Tests cung cấp cho người học kiến thức TOEIC ở mọi trình độ sự luyện tập, mẹo học, kỹ thuật làm đề cần thiết để nâng cao điểm số trong kỳ thi Toeic mới.

Nội dung chung của cả 3 cuốn sách bao gồm:

  • Cấu trúc đề thi TOEIC, format đề thi mới nhất và các bước để làm quen hiểu rõ về đề thi TOEIC dễ dàng nhất

  • Bài tập để luyện tập với fomat  đề thi TOEIC theo nội dung và hình thức mới nhất

  • Audio CD của phần Listening Comprehension

  • Phần audio script

  • Cung cấp 2 bài full test, một Listening TOEIC và một Reading TOEIC cùng với bảng mẫu answer sheets.

Longman Preparation Series for the TOEIC Test

LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI HỌC VỚI TÀI LIỆU:

Khi đã chọn cho mình tài liệu phù hợp cho trình độ và điều kiện học tập thì bản thân mỗi em cần phải có cho mình lộ trình học tập khoa học, luôn chăm chỉ và cố gắng hết sức. HỌc không thể một ngày hai này là sẽ giỏi được, với mỗi cuốn sách hãy kiến trì học hết đừng đốt cháy giai đoạn học bỏ dở giữa chừng chuyển sang tài liệu khác thì sẽ không mang lại hiệu quả.

=>>  Trọn bộ Tài liệu tự học TOEIC từ A – Z do Anh ngữ Ms Hoa biên soạn và tổng hợp

Sách chỉ là 1 yếu tố cần nhưng quan trọng nhất vẫn ở con người. Hi vọng các em đã có cho mình cuốn sách học TOEIC hay nhất tự luyện tại nhà đạt kết quả cao nhất nhé! 990 TOEIC không hề khó nếu các em luôn phấn đấu!

Địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín và chất lượng

"Trung tâm đầu tiên mang đến cho mình sự hài lòng. Học phí hợp lý, thầy cô chuyên môn cao và giảng dạy nhiệt tình. Mình nhận được nhiều thứ hơn sau khóa học không chỉ dừng lại ở kiến thức." - Đánh giá của học viên Ms Hoa TOEIC.

Ms Hoa TOEIC - Được thành lập bởi Founder Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 5 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC có gần 30 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, ... và các tỉnh thành khắp cả nước, trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng tốt nhất hiện nay.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao trên 950 TOEIC/8.0 IELTS, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, khả năng truyền đạt kiến thức mới mẻ, thu hút, Anh Ngữ Ms Hoa được hàng ngàn học viên yêu mến và đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.

Hiện nay, Anh Ngữ Ms Hoa là trung tâm luyện thi có nhiều học viên đạt trên 900 điểm TOEIC nhất. Mỗi năm Anh Ngữ Ms Hoa đào tạo tới hơn 30.000 học viên, trong đó hơn 1.200 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC.

Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC

Ms Hoa TOEIC cung cấp các khóa học TOEIC dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao, từ mất gốc đến chinh phục 990 TOEIC bao gồm: TOEIC A, TOEIC B, TOEIC 4 kỹ năng, Khóa luyện đề, Khóa cấp tốc... với độ ngũ giáo viên chất lượng và được đào tạo bài bản.

➤ Học phí tại Anh Ngữ Ms Hoa:

STT Khoá học Học phí Số buổi
1 Khóa PRE TOEIC 3.390.000 VNĐ 24 buổi
2 Khóa TOEIC A
(mục tiêu 450-500+)
3.690.000 VNĐ 24 buổi
3 Khóa TOEIC B
(mục tiêu 600-650+)
3.990.000 VNĐ 24 buổi
4 Khóa TOEIC 4 kỹ năng A+ 4.290.000 VNĐ 26 buổi
5 Khóa TOEIC 4 kỹ năng B+ 4.690.000 VNĐ 26 buổi
6 Khóa luyện đề TOEIC 1.990.000 VNĐ 12 buổi
7 Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc Theo số lượng học viên/buổi  

NẾU EM QUAN TÂM ĐẾN CÁC KHÓA HỌC TOEIC, CẦN SỰ TƯ VẤN CỦA CÔ, HÃY ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY NHÉ:

MS HOA TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27