Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bí kíp luyện thi TOEIC cấp tốc mục tiêu 450-650

450-650 TOEIC là mức điểm lý tưởng mà nhiều học viên mong muốn đạt được. Chính vì vậy, luyện thi TOEIC cấp tốc mục tiêu 450-650 là điều khiến nhiều người quan tâm. Cùng Ms Hoa TOEIC khám phá những bí kíp luyện thi hiệu quả tới các sĩ tử TOEIC nhé!

1. Cấu trúc bài thi TOEIC

 

Để lộ trình học đạt hiệu quả, các em đừng quên tìm hiểu cấu trúc đề thi để phân bổ thời gian làm bài hợp lý nhé!

Cấu trúc bài thi Toeic 2 kỹ năng Nghe - Đọc gồm 200 câu hỏi với thời gian làm bài là 120 phút. Trong đó phần Nghe (Listening) có thời gian làm bài thi là 45 phút và phần Đọc (Reading) là 75 phút.

XEM THÊM: CẤU TRÚC ĐỀ THI TOEIC: FULL 7 PHẦN READING & LISTENING

2. Bí kíp luyện thi TOEIC cấp tốc mục tiêu 450-650

Để đạt được mốc điểm này, các em cần trang bị những kiến thức về 2 yếu tố quan trọng trong tiếng Anh là Ngữ pháp và Từ vựng.

2.1. Ngữ pháp

Các em cần củng cố lại những chủ điểm ngữ pháp cơ bản thường xuất hiện trong đề thi. Một số chủ điểm quan trọng mà các em cần nắm vững:
- Các thì tiếng Anh cơ bản 
- Các cấu trúc So sánh
- Câu bị động
- Câu điều kiện
- Mệnh đề quan hệ 
- Phrasal verb
- Liên từ
- Giới từ

Khi học mỗi chủ điểm ngữ pháp, các em nên học kĩ về những dấu hiệu nhận biết và công thức của điểm ngữ pháp đó để chọn đáp án đúng nhé! 
Nếu cần tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi uy tín và chất lượng thì các em có thể tham khảo tại: https://www.anhngumshoa.com/.

2.2. Từ vựng

Khi luyện thi TOEIC cấp tốc mục tiêu 450-650, các em nên học kỹ những bộ từ vựng thông dụng trong đề thi TOEIC như: Từ vựng về ngành Kinh tế, Các cụm từ thường gặp trong cuộc sống hàng ngày (dùng trong phần Listening), Giới từ, các cụm động từ thông dụng,...

XEM THÊM: 999 TỪ VỰNG CHỐT ĐIỂM TOEIC

2.3. Luyện nghe

Bài thi Listening trong TOEIC chiếm tới 4 part nên nếu muốn đạt điểm mục tiêu 450-650, các em buộc phải luyện nghe. Kỹ thuật nghe hiệu quả trong từng phần:
- Phần 1: Các em cần nắm được là trong bức hình đang có ai, đang xảy ra hành động gì và diễn ra ở đâu.
- Phần 2: Luyện thành thục cách phân biệt bẫy đồng âm, xác định đúng loại câu hỏi để chọn câu trả lời tương ứng.
- Phần 3 & 4: Chú trọng luyện kĩ năng trả lời những câu hỏi thông tin tổng quát + Trả lời những câu hỏi liên quan đến yêu cầu ở cuối đoạn đối thoại/độc thoại–thường là câu hỏi cuối cùng trong chuỗi 3 câu. Đối với câu hỏi thông tin chi tiết thì cố gắng tập trung vào từ khóa để bắt thông tin.

Một số cách nâng cao trình độ nghe của em:
- Xem phim, video có phụ đề tiếng Anh và cố gắng đọc theo
- Nghe những bài phát biểu truyền cảm hứng của người nước ngoài nổi tiếng
- Kết hợp vừa nghe vừa chép chính tả nội dung đã nghe được

XEM THÊM: {FULL PDF + AUDIO} TRỌN BỘ TÀI LIỆU LUYỆN NGHE TOEIC CHO MỌI CẤP ĐỘ
Trên đây là một số bí kíp giúp các em luyện thi TOEIC cấp tốc mục tiêu 450-650 hiệu quả. Bên cạnh đó, để đạt kết quả tốt nhất, các em cần có giáo trình học phù hợp cùng một người có chuyên môn cao về tiếng Anh đồng hành. Tại Ms Hoa TOEIC có các khóa học cấp tốc đáp ứng nhu cầu của các em. Đồng thời, các sứ giả tại trung tâm tự tin sẽ giúp em sớm chinh phục điểm số mục tiêu của mình.

Ngoài ra, các em có thể tham gia khóa học luyện thi TOEIC tại Ms Hoa TOEIC. Tại đây, các em sẽ được:

- Đội ngũ giáo viên đều là những tinh anh trong giới tiếng Anh, đạt thành tích cao trong các kỳ thi Toeic và luôn khơi nguồn cảm hứng cho học viên của mình.

- Giáo trình của Anh ngữ Ms Hoa cũng luôn được cập nhật, cải tiến để tối ưu nhất tất cả kiến thức, phương pháp dạy khoa học, lộ trình học rõ ràng.

Anh ngữ Ms Hoa - Địa chỉ học tiếng Anh uy tín chất lượng

- Giúp học viên đạt được hiệu quả cao trong quá trình ôn luyện cũng như đạt thành tích cao, vượt cả kỳ vọng trong kỳ thi của mình.

Đặc biệt tại Ms Hoa TOEIC, mỗi học sinh khi đăng ký khoá học sẽ được Test trình độ để lựa chọn lộ trình học tập phù hợp và sẽ được cam kết đầu ra, học lại miễn phí cho đến khi nào đạt thì thôi nhé! 

Hiện tại Ms Hoa TOEIC có lộ trình học như sau:

  • TOEIC 2 kỹ năng bao gồm lớp Basic, Pre, A, B, C và lớp Luyện đề
  • TOEIC 4 kỹ năng (Reading, Listening, Speaking, Writing) bao gồm lớp Pre, A+, B+

Trong đó khoá Basic là khoá dành cho những bạn bị mất gốc tiếng Anh và khoá Pre là cho những bạn có 1 chút tiếng Anh nhưng chưa làm quen với đề thi TOEIC bao giờ. Tùy vào nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn lộ trình học phù hợp.

Còn chần chừ gì nữa, đăng ký để được tư vấn khóa học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của mình nhé!

Cộng đồng tự học TOEIC số 1 Việt Nam

Group “Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa” là nơi dành cho những bạn đang nỗ lực chinh phục kì thi TOEIC bằng tất cả đam mê và sự quyết tâm của mình. Không chỉ cung cấp cho các bạn những tài liệu và bài giảng chất lượng chuyên sâu mà còn là nơi bạn được truyền cảm hứng học tiếng Anh mỗi ngày bởi các cao thủ TOEIC. Đặc biệt với đội ngũ admin tận tâm, giàu kinh nghiệm trong luyện thi TOEIC sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả những khó khăn và định hướng học TOEIC trực tiếp cho từng bạn.
Tất cả những quyền lợi có MỘT_KHÔNG_HAI này chỉ dành riêng cho những bạn là thành viên của group. Tham gia ngay để không bị bỏ lại phía sau nhé. 

Tham gia ngay: https://www.facebook.com/groups/toeic4kynang.mshoa

Hoặc quét mã QR: 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27