Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo là 3 học viên cùng tham gia khóa đào tạo cho Doanh nghiệp Panasonic của Ms Hoa TOEIC vừa xuất sắc đạt kết quả ấn tượng với số điểm lần lượt: 950 TOEIC, 975 TOEIC và 945 TOEIC. Cùng lắng nghe 3 bạn chia sẻ chi tiết kinh nghiệm học và ôn thi hiệu quả tới các thành viên trong group "Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa" nhé!

1. Trương Nguyễn Hà My - 950 TOEIC

"Cảm ơn trung tâm Ms Hoa TOEIC và cô giáo Thu Hương đã giúp mình đạt được số điểm TOEIC khá ưng ý. Mình tham gia lớp học của cô Hương dành cho công nhân viên ở công ty mình trong 3 tháng, mặc dù công việc mình rất bận rộn, một tuần cố lắm thì mình chỉ dành được 2 buổi đi học và một vài tối rảnh trong tuần để làm đề, nhưng mình cũng đã tích luỹ được khá nhiều kinh nghiệm khi làm bài từ cô giáo để đi thi vào đợt 31/1 vừa rồi ở chi nhánh 75 Giang Văn Minh.

Đây là lần đầu mình thi hình thức online, còn khá lo vì trước đó vẫn quen thi giấy để gạch key words. Cá nhân mình thấy thi máy sẽ cố một số pros & cons như sau:

*Ưu điểm:
+ Listening sử dụng tai nghe => có lợi hơn nghe loa, có thể bắt đầu bài nghe khi đã sẵn sàng
+ Reading: tránh được bỏ sót câu, khoanh lệch đáp án, tiết kiệm thời gian, câu nào chưa chắc có thể remark để quay lại review lần nữa khi đã làm xong hết các câu khác

*Nhược điểm:
+ Listening: không được xem trước câu hỏi tiếp theo nếu chưa kết thúc phần nghe của câu trước đó => bất lợi hơn với thi giấy. Vì trước đây chiến thuật của mình sẽ là chọn luôn đáp án khi nghe chứ không đợi đến lúc speaker đọc câu hỏi, để tranh thủ đọc câu hỏi tiếp theo và gạch key.
=> Giải pháp là các bạn cần luyện thật nhiều đề thi thử (có thể mua từ IIG hoặc các trang khác) cho quen, khi chuyển sang câu tiếp theo cố gắng skim thật nhanh câu hỏi để nắm key trong đầu, khi nghe cố gắng tập trung cao độ. Phần này mình nghĩ 40% phụ thuộc vào kỹ năng làm bài và sự chăm chỉ luyện tập của mọi người.
+ Reading: không được gạch key, nhìn màn hình lâu sẽ rất đau mắt, càng về sau càng hoa mắt, kể cả các bạn dùng tay dò lên màn hình theo key cũng không được phép, nên giải pháp của mình là đọc câu hỏi, xác định key trong đầu rồi quay lại text để dò thông tin. Tuy nhiên cũng hên xui, lúc về cuối bắt đầu mệt và loạn nên mình đã ô dề thinking các câu hỏi, và kết cục là sai luôn 8 câu Reading.
Một lần nữa em cảm ơn cô Thu Hương và đội ngũ support lớp TOEIC 600+++ PSNV FY23 đã hỗ trợ hết mình để các sĩ tử tự tin đi thi với điểm số cao. Ngoài 2 buổi off trên công ty, cô giáo còn tổ chức thêm các buổi chữa đề online cuối tuần, nên nếu mọi người trong lớp sắp xếp tham gia vẫn sẽ được cô hỗ trợ rất kỹ khi luyện đề. Chúc cả nhà trong group mình năm mới đi thi đều sẽ đạt được mục tiêu!"

2. Trần Đức Sơn - 975 TOEIC

"Xin chào mọi người
Em rất vui và cũng khá bất ngờ khi nhận được kết quả sau kì thi trên máy ngày 30/01/2024 tại IIG trụ sở Yên Hòa với kết quả 975 (vượt xa mục tiêu ban đầu). Đây là lần thứ hai em thi TOEIC sau 5 năm và là lần đầu tiên thi trên máy.
Do điều kiện công việc thay đổi, cuối năm 2023, em bắt đầu ôn lại từ đầu khi đăng ký học 1 khoá luyện đề lớp thầy Phạm Đức Hiếu tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Điểm đầu vào của em là 720 (trong khi kết quả thi trước đó 2019 là 800) khiến em rất không tự tin vào khả năng của mình. Tuy nhiên qua thời gian học ở lớp thầy Hiếu, với sự thoải mái và nhiệt tình chia sẻ đã giúp em tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn khi làm bài thi. Ngoài giờ học trên lớp, thầy vẫn liên lạc và hỗ trợ học sinh giải và hiểu đề thi.

Một chút chia sẻ của bản thân em về lần đầu thi TOEIC trên máy ngày 30/01:
Phần nghe: Chất giọng đặc trưng dễ nghe và rõ ràng, tốc độ đọc vừa phải rõ từng chữ và không nối âm nhiều.
Part 1: khá đơn giản tuy nhiên vẫn có 1 câu dễ nhầm lẫn cần nghe đến đáp án cuối cùng, ví dụ "1 hàng người đạp xe đi bên phải đường" - tuy nhiên trong hình là đi bên trái.
Part 2: Phần lớn liên quan đến common sense trong giao tiếp hằng ngày.
Part 3-4: Lúc đầu em cũng khá bất ngờ khi không đủ thời gian lướt hết câu hỏi và đáp án cho trước ở mấy câu đầu, tuy nhiên do đã chuẩn bị tâm lý theo chia sẻ kinh nghiệm từ thầy Hiếu"

3. Lã Thị Phương Thảo - 955 TOEIC

"Hello mọi người,
Mình vừa nhận được chứng chỉ của kì thi giấy TOEIC vào ngày 05/02/2024. Và mình may mắn vượt aim với số điểm 955, cao hơn cả khi mình luyện đề ở nhà. Mình xin hoan hỉ nhả vía cho mọi người chuẩn bị đi thi TOEIC.

Sau đây là hành trình ôn luyện của mình:

Mình đã có nền tảng tiếng Anh sẵn từ khi học cấp 3 và đại học vì mình khá yêu thích việc học ngôn ngữ nhưng chỉ sau 3 năm đi làm văn phòng, số lượng kiến thức và từ vựng cũng như khả năng sử dụng Tiếng Anh cũng bị mai một khá nhiều. Ngoài ra, mình cũng muốn lấy thêm chứng chỉ để có thể kiếm thêm thu nhập nên sau đó đã đăng kí theo học tại Ms Hoa TOEIC. Điểm đầu vào của mình khi đó là 800+, nhưng aim của mình là 900+ nên mình đã quyết định tham gia lớp luyện đề của trung tâm.

Đối với mình, để nâng band điểm lên thì việc quan trọng là chữa đề, so với việc bạn luyện 10-20 đề thì chi bằng chỉ làm 5-7 đề rồi sau đó chữa thật kĩ để xem được mình đang yếu ở phần nào rồi sau đó tập trung cải thiện. Khi theo học lớp luyện đề, nhờ thầy Hiếu chữa đề và chỉ dẫn tận tình, mình đã bổ sung lại được kha khá từ vựng và ngữ pháp đã bị rơi rớt. Ngoài ra, thầy cũng cung cấp cho mình đề thi chuẩn để luyện thi trong và sau khi khóa học kết thúc. Sau đó, mình tự ôn thêm trên study4, mỗi ngày mình chỉ ôn 1/2 kĩ năng rồi sau đó tập trung và chữa để học thêm được từ vựng.

Sau đây là review của mình về bài thi TOEIC ngày 5/2:
Part 1: mình thấy không có gì khó, tốc độ nói chậm
Part 2: tốc độ nói chậm, nhưng cần nghe hiểu chứ không bắt keyword để đoán đáp án được
Part 3,4 : thường các thông tin cần để trả lời câu hỏi sẽ đúng theo trình tự nên cũng không quá khó
Part 5: chủ yếu là về loại từ, 1 vài câu về cấu trúc câu và từ vựng
Part 6: các đoạn văn không quá dài, chủ yếu vẫn là loại từ
Part 7: khá dài, mình làm từ cuối lên để cho não mình không bị quá tải về sau. Nhờ vậy mà mình có 10' cuối giờ để check lại đáp án.

Trên đây là quá trình mình đi thi TOEIC. Chúc mọi người may mắn và bình tĩnh khi đi thi nhaa."

Hi vọng những phương pháp và kinh nghiệm từ 3 bạn học viên điểm cao sẽ là hành trang giúp hành trình chinh phục kỳ thi TOEIC của các em trở nên nhẹ nhàng hơn. Chúc các em học tốt và sẽ sớm đạt điểm số mục tiêu mà mình đặt ra!

Xem thêm: 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27