Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

CÀNG CHƠI THÂN CÀNG GIỐNG NHAU - MS THANH TRÚC VS MS YẾN NHI

Nếu bạn đã từng đến Cơ sở Khánh Hội, chắc chắn bạn đã gặp “cặp bài trùng” Ms Thanh Trúc và Ms Yến Nhi. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau trò chuyện để hiểu sâu hơn về hai cô nhé!

Chào các bạn, cô là Yến Nhi đây! Cô đã giảng dạy tại hệ thống Anh ngữ Ms Hoa được hơn 4 năm rồi. Các bạn biết không, cô và cô Trúc vốn là bạn từ trước (nhưng vẫn chưa quá thân). Nhớ lại vào khoảng năm 2015, khi cô bắt đầu công việc của một sứ giả truyền cảm hứng tại Anh ngữ Ms Hoa, cô chỉ đơn thuần nghĩ đây là công việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức, giúp học viên của mình đạt được những mục tiêu mà họ đề ra thôi. Thế nhưng, sau quá trình training cùng phòng Đào tạo của IMAP Việt Nam, cô nhận ra, sứ mệnh của một người giáo viên còn hơn cả thế! Không chỉ là truyền đạt kiến thức, trách nhiệm của một sứ giả còn phải là truyền cảm hứng, tạo động lực, khuyến khích học viên để họ vững tin hơn vào bản thân và cố gắng hơn nữa.

Ms Ngô Thị Yến Nhi - Một trong những giáo viên "đời đầu" tại hệ thống Anh ngữ Ms Hoa

Rồi có lúc cô nghĩ, đây là một môi trường thật tuyệt cho mình, vậy sao mình không chia sẻ sự may mắn này cho thêm nhiều người khác nữa. Thế là, cô quyết định “lôi kéo” thêm cô Trúc thử sức vào hệ thống. Và kết quả như bây giờ các bạn đã thấy, cô Trúc đã gắn bó với vị trí này 4 năm rồi đấy.

Ms Nguyễn Đình Thanh Trúc - Một trong những giáo viên "trụ cột" hiện công tác tại CS Anh ngữ Ms Hoa Khánh Hội 

Nhờ có cơ duyên công tác chung tại Cơ sở mà cô và cô Trúc mới ngày càng khắng khít hơn. Cả hai chị em phát hiện ra mình có chung rất nhiều sở thích như giải cứu chó mèo, đi du lịch, phim ảnh và đặc biệt nhất là thích mang kiến thức đến với học viên!!! Mà nhắc đến đây thì cô cũng muốn kể cho các bạn nghe về một trong những kỷ niệm vui tại hệ thống. Do cô và cô Trúc có ngoại hình tương đối giống nhau nên việc dễ nhầm lẫn là không thể tránh khỏi. Có lần, cô Trúc đang đi trong cơ sở thì có một bạn học viên chào cô rất nhiệt tình, dù không nhớ bạn là học viên lớp nào nhưng cô Trúc vẫn đáp lại rất nhiệt tình. Mãi sau bạn mới biết là do mới học cô Nhi một ngày nên vẫn chưa nhớ mặt, gặp cô Trúc lại nhầm lẫn là cô Nhi rồi chào “khí thế”. Và còn rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khác nữa. 

Các bạn thấy hai cô trông giống nhau không nào? 

Được công tác chung với bạn thân như thế này quả thực là một lợi thế vì mình có thể thoải mái chia sẻ kinh nghiệm và những khó khăn với nhau. Hai cô thường hay chia sẻ cách triển khai bài học như thế nào để lôi cuốn hơn cho học viên. Cùng một bài học nhưng sẽ đa dạng các hoạt động để bài không bị chán mà lại đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, những khung giờ rảnh không có lớp, hai cô còn hay observe (dự giờ) lớp học của nhau để có thể feedback, giúp nhau cùng tiến bộ, nâng cao chất lượng bài giảng nữa đấy! 

Bên cạnh đó, chắc chắn bất cứ công việc nào cũng sẽ luôn có những nốt trầm - những áp lực vô hình từ nhiều phía. Những lúc như thế, hai cô thường động viên, an ủi nhau và cùng xem lại những feedback tích cực từ học viên, hoặc bảng điểm của học viên gửi về để hiểu rằng những khó khăn chỉ là tạm thời. Những giá trị mà mình có thể mang đến cho học viên là động lực rất lớn để đi đường dài. 

Các bạn thì sao? Hãy kể cho hai cô nghe về sứ giả của các bạn đi nào! 

>>> XEM THÊM VỀ ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27