Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

ABC TOEIC READING - Cuốn sách cho người mới bắt đầu ôn TOEIC.

ABC TOEIC Reading Comprehension là một cuốn sách khá hay cho dân cày TOEIC. Cuốn sách này được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt đầu nhằm giúp các bạn tăng kỹ năng đọc hiểu trong bài thi TOEIC. Đồng thời, cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất về từ vựng, ngữ pháp và phương pháp đọc hiểu, kiến thức tiếng Anh cơ bản mà muốn thi TOEIC người học cần biết. TOEIC không giống như tiếng Anh thông thường, đó là những điểm riêng về cấu trúc câu hỏi, cũng như các hoàn cảnh đối thoại, giao tiếp văn bản chủ yếu trong môi trường công ty.

Xem thêm các bài viết khác:

Cô Hoa chào tất cả các bạn,

Hiểu được khó khăn của các bạn trong việc lựa chọn tài liệu ôn/ luyện TOEIC. Cô Hoa đã tổng hợp một số tài liệu phù hợp với từng nhóm điểm cụ thể để các bạn có thể tham khảo nhé. Dưới đây là nội dung cuốn ABC TOEIC reading comprehension, các bạn có thể tham khảo để sử dụng nha.

1. Ai nên dùng ABC TOEIC reading comprehension?

Với nhu cầu ngày càng tăng về nhu cầu ôn, luyện thi TOEIC khiến các đầu sách để sử dụng cho việc ôn luyện từ các nhà xuất bản cũng không ngừng gia tăng về số lượng. Việc đa dạng các đầu sách khiến các chiến binh đang trên hành trình chinh phục TOEIC cảm thấy bối rối để lựa chọn cho mình 1 đầu sách phù hơp. Hiểu được những gì người học TOEIC đang cần, Anh Ngữ Ms Hoa giúp bạn giải tỏa với việc giới thiêu tới bạn cuốn ABC TOEIC reading comprehension được biên soạn nhằm trang bị những kiến thức cơ bản nhất về ngữ pháp và từ vựng để có được một nền tảng kiến thức vững chắc giúp cho quá trình ôn, luyện thi đạt kết quả hơn.

ABC TOEIC được biên soạn dành riêng cho người mới bắt đầu luyện thi TOEIC (điểm TOEIC từ 200 tới 350) bao gồm 2 quyển về 2 mảng chính là Reading và Listening giúp bổ sung kiến thức về các mảng cho người mới bắt đầu quen với các từ vựng tiếng Anh và các phương pháp làm bài hữu ích làm nền tảng cho việc ôn luyện TOEIC.

2. Các nội dung ABC TOEIC Reading comprehension có thể giúp bạn?

Tại sao Anh Ngữ Ms Hoa lại khuyên bạn nên sử dụng cuốn sách này? Bạn có thể tham khảo các nội dung hữu ích mà ABC TOEIC Reading comprehension có thể giúp bạn nhé.

Cấp độ sử dụng ABC TOEIC Reading Comprehension: Sách được biên soạn với nội dung phù hợp với các bạn có điểm TOEIC từ 200 tới 350 điểm (người có trình độ tiếng anh cơ bản về ngữ pháp). Nội dung của sách ABC TOEIC Reading Comprehension bao gồm các bài đọc khá đơn giản được chia làm 2 phần chính là ngữ pháp và nội dung bài đọc. Với nội dung ngắn gọn, được biên soạn theo từng chủ đề khoa học, phù hợp giúp bạn dễ dàng hiểu hơn nội dung bài học và ghi nhớ cấu trúc dễ dàng hơn.

Mở đầu cuốn sách giúp người đọc làm quen với cấu trúc đề thi TOEIC để bạn đọc hiểu được cấu trúc, thang điểm và thời gian thi của 1 đề TOEIC hiện tại. Nội dung sách vô cùng đa dạng với 11 chủ đề thường được sử dụng trong đề thi giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị bộ từ vựng và cấu trúc thông dụng để làm bài thi tốt hơn.

Phần ngữ pháp

Đầu tiên, sách sẽ cho bạn 1 bài test để bạn có thể hiểu hơn về trình độ hiện tại của mình. Bài test cơ bản này bao gồm 15 câu trăc nghiệm ngữ pháp để bạn có thể tự kiểm tra trình độ của mình cũng như nắm được phần nào bạn chưa nắm được để có những định hướng cụ thể của từng cấp độ.

1. Loại khá tốt nếu bạn đạt mức đúng trên 12 câu

2. Loại trung bình nếu bạn đạt mức đúng từ 7 tới 11 câu

3. Số lượng đúng thấp hơn nếu bạn thuộc loại yếu

Phần ngữ pháp cuốn ABC TOEIC reading comprehension gồm 13 bài viết theo chủ đề và theo mức độ từ dễ tới khó để bạn có thể dễ dàng hiểu kiến thức và quen dần với từng nền tảng ngữ pháp này. Ngoài ra, với mỗi nội dung khác nhau, sách sẽ có từng mục  bài tập thực hành đa dạng và khá hay giúp bạn vận dụng linh hoạt các kiến thức được học và dễ nhớ. Một trong những điểm khá hay của cuốn sách là các kiến thức này đều khá đơn giản và chưa chuyên sâu giúp người mới bắt đầu dễ dàng quen hơn. Từng nội dung ngữ pháp đều được giải thích đơn giản giúp bạn học dễ hiểu nhất, phần thực hành giúp bạn dễ dàng áp dụng các chủ điểm ngữ pháp vừa học vào bài bao gồm các dạng trắc nghiệm, điền vào chỗ trống, ghép từ.

Từ vựng của ABC TOEIC reading comprehension khá đơn giản và không quá nhiều loại để người mới dễ dàng làm quen mà không bị “ bội thực” từ vựng và không gây tâm lý “sốc” cho các bạn mới. Từ vựng được sắp xếp khoa học theo từng chủ đề và áp dụng theo mỗi chủ điểm ngữ pháp đều có thêm các phần kiểm tra ngắn và câu hỏi phần 5, 6 trong kì thi bao gồm 15 câu hỏi theo từng chủ điểm

Phần nội dung bài đọc

Phần nội dung bài đọc sẽ giới thiệu cho các bạn các dạng câu hỏi thường gặp trong đề và các phương án để giải quyết các vấn đề này theo 5 dạng câu hỏi chính: Câu hỏi về mục đích/ tổng quan, câu hỏi về đúng/sai, câu hỏi về thông tin, câu hỏi về suy luận, câu hỏi đồng nghĩa và cách xử lí hiệu quả nhất từng dạng câu hỏi. Với từng dạng câu hỏi, bạn sẽ được thực hành cùng bài tập ngay dưới mỗi loại.

Ngoài ra, cuối sách còn đề cập tới một số dạng văn bản hay được sử dụng trong đề thi như các dạng: thư tay, email, ghi chú, thông báo, hóa đơn, lịch trình, đoạn văn kép.

Sách đề cập tới 1 số mẹo mà đề thi thường dùng hoặc 1 số biện cách thức lấy thông tin hiệu quả nhất giúp bạn sử dụng thời gian cho từng loại câu hỏi hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian làm các dạng bài phân tích thông tin hơn. Ở cuối sách có phần nội dung 1 số bộ đề TOEIC và có phần kết quả chấm điểm giúp bạn đọc luyện đề hiệu quả và có thể tự tra lại các nội dung theo cấu trúc đã học giúp nhớ kiến thức hiệu quả hơn

Chú ý: Nội dung của sách xoay quanh các vấn đề cơ bản để dành cho các bạn mới bắt đầu và không có các cấu trúc chuyên sâu nên nếu bạn thuộc lever cao hơn thì nên lựa chọn cho mình loại sách phù hợp với năng lực của mình để nâng dần lever lên nhé. Ngoài ra, sách ABC TOEIC bao gồm 2 loại được chia làm 2 chủ đề Reading và Listening theo mẫu đề thi TOEIC mới nhất hiện tại. Bạn có thể lựa chọn và đọc thêm nội dung cuốn ABC TOEIC Listening comprehension để bổ sung thêm kiến thức cho việc chinh phục phần Listening trong đề TOEIC.

Để tiện cho việc học và ghi chú, cô khuyên các em hãy lựa chọn mua sách in tại các hiệu sách và chữa theo hướng dẫn giải cô chia sẻ nha. Điều này sẽ giúp các em học hiệu quả hơn và cùng chung tay góp phần xây dựng văn hoá "tôn trọng bản quyền sách" nhé!

Chúc các bạn ôn thi TOEIC đạt điểm cao như mong muốn nhé!

Cô Hoa - chuyên gia luyện thi TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27