Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Ms Ngọc Diễm - Familiar messenger

"Suốt thời gian qua, em cùng các bạn và Ms Ngọc Diễm đã trải qua những phút giây "happy" bên nhau." 

Dear all,
I'm NGỌC DIỄM- a familiar messenger in Ms hoa toeic. Maybe you will be curious about that, so let's me tell u why ^_^
 
Since I worked as an English teacher, I've considered my students as my family in which each member has their own characteristics. Some are too shy to say anything in class, even they don’t understand lessons. Some are too picky for me to serve which makes me extremely nervous when teaching them. Others are so active and confident that they can’t sometimes cooperate with anybody in class which makes them lonely in studying English. It seems to be a mess in class, right? And the answer is No.

With my talking to them every day, listening to their problems, councelling them on how to solve those properly and caring about them whenever I see them, we are familiar with each other. Thanks to that, the relationship between teachers and students becomes closer and closer, the studying atmosphere becomes more and more relaxed and their studying English becomes more and more enjoyable.

 

 
Besides that, I used to be afraid of learning English like you. When I was in high school, I was not good at English. I just learned new words and grammar points by heart, did homework every day and applied them to final exams. At that time, I also had no chances to practice speaking, listening, reading and writing but it was not a big problem for me because I thought that everybody was like me.

However, when I entered university, I was extremely shocked at how my friends understood everything in English. From that day on, learning English became really terrible for me. I only sat at the back of the class and asked everybody around me about the thing which teachers had said. It made me ashamed of myself and hopeless at English. Despite that, to make that better, I tried to find many effective easy ways of learning english including mind maps, stories, charts, conversations, and so on. Those made me successful in English.

In short, I just wanna say to you- all of my beloved students- that WITH ENGLISH, WE ARE ONE. I CAN DO IT WELL AND SO DO YOU!!!!!

 

******************
 
 
Xin chào các em học viên,
Cô tên NGỌC DIỄM, là sứ giả “thân thuộc” trong đại gia đình Ms hoa Toeic. Chắc có lẽ các em đang rất tò mò về tên “Sứ giả thân thuộc” nhỉ, vậy thì hãy cùng lắng nghe hai câu chuyện sau đây nhé!

Từ khi bắt đầu sự nghiệp giảng dạy, Cô luôn xem những học trò thân yêu của mình là những thành viên trong gia đình và mỗi thành viên lại có những tính cách khác nhau. Có em thì quá nhút nhát nên không dám phát biểu trong lớp, thậm chí cả lúc không hiểu bài. Có em thì lại quá khó tính nên thường làm Cô rất căng thẳng khi đứng trên bục giảng. Có em thì lại quá năng động và tự tin nên thường làm các bạn còn lại e ngại trong việc làm nhóm. Gia đình này thật phức tạp nhỉ??? Nhưng sự thật thì lại khác hoàn toàn.

Bằng việc nói chuyện với các em hằng ngày, lắng nghe những tâm tư của các em, rồi định hướng cho các em và kể cả chăm sóc các em thật tận tình, dần dần Cô và các em cũng đã trở nên thân thiết với nhau như những người bạn. Nhờ vào đó, mối quan hệ Thầy trò gần gũi hơn, không khí học tập thoài mái hơn và vui hơn nữa là các em ngày câng thích học tiếng Anh hơn.




Và một lý do nữa làm Cô trở nên thân thiết với các em hơn đó là vì ngày xưa Cô cũng đã từng rất sợ học tiếng anh như các em. Khi còn học ở phổ thông, tiếng anh không phải là môn sở trường của Cô. Cô chỉ học thuộc lòng từ vựng, các điểm ngữ pháp, làm bài tập mỗi ngày rồi đi thi mà thôi. Vào thời điểm đó, Cô cũng không có cơ hợi để thực tập các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết nhưng việc này cũng không làm Cô lo lắng vì Cô nghĩ rằng chắc bạn học nào cũng chưa biết qua 4 kĩ năng anh văn như mình.

Nhưng khi Cô học đại học thì Cô hoàn toàn shock vì bạn bè Cô đều có thể hiểu tất cả mọi thứ khi nghe tiếng anh. Từ lúc đó trở đi,việc học tiếng anh trở nên rất tồi tệ dối với Cô. Cô chỉ ngồi ở bàn cuối và liên tục hỏi mọi người xung quanh xem Giáo viên đã nói những gì. Lúc đó, Cô cảm thấy rất xấu hổ với bản thân và muốn từ bỏ. Tuy nhiên, Cô đã tạm gác qua những cảm xúc tiêu cực đó, cố gắng tìm mọi cách học tiếng anh hiệu quả & dễ hiểu cho bản thân, chẳng hạn như bản đồ tư duy, câu chuyện hoặc đoạn hội thoại liên quan đến bài học, các sơ đồ tóm tắt… Và cuối cùng Cô đã thành công!

Tóm lại, Cô chỉ muốn nói với các em rằng, TRONG TIẾNG ANH CHÚNG TA LÀ MỘT. CÔ ĐÃ VƯỢT QUA ĐƯỢC MẶC CẢM KHI HỌC TIẾNG ANH & ĐÃ THÀNH CÔNG NHƯ HÔM NAY THÌ CÁC EM CŨNG SẼ LÀM ĐƯỢC NHƯ VẬY!     
 

 
 
 From Ms Ngoc Diem- Familiar messenger ^_^
 
Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27